Ân Tiểu Nhã đúng lúc sinh hờn dỗi, liền thấy Tỉnh Vi Nguyệt quay đầu, chợt liếc lại đây, nàng hoảng sợ, một phen kéo qua chăn đem chính mình che lại.
Tỉnh Vi Nguyệt một đốn, thân hình hơi hơi cứng đờ một lát, nàng thu hồi tầm mắt, nhìn thư, làm bộ cái gì đều không có thấy.
Ân Tiểu Nhã không nghe thấy cái gì thanh âm, có chút thấp thỏm, là Vi Nguyệt phát hiện nàng ở giả bộ ngủ sao?
Ân Tiểu Nhã một chút đem chăn kéo xuống, đôi mắt nhìn Tỉnh Vi Nguyệt phương hướng, lại thấy nàng chính phiên ôn tập tư liệu, một bộ nghiêm túc bộ dáng.
Trong lòng nói không nên lời thất vọng, Ân Tiểu Nhã nhấp môi, tay bỏ vào trong chăn, nhắm mắt lại, nỗ lực xem nhẹ ngực chua xót cảm giác.
Bất tri bất giác, nàng liền đã ngủ.
Tỉnh Vi Nguyệt ôn tập thời điểm, thường thường sẽ nhìn một cái nằm ở trên giường Ân Tiểu Nhã, để ở chăn oai thời điểm đi qua đi cho nàng vê hảo.
Ân Tiểu Nhã nhưng thật ra không đá vài lần chăn, chỉ là không biết mơ thấy cái gì, mày gắt gao nhăn, Tỉnh Vi Nguyệt xem trong lòng không thoải mái, dứt khoát dẫn theo ghế cầm thư ngồi ở Ân Tiểu Nhã bên cạnh xem, cho nàng vuốt phẳng nhăn lại mày.
Một giấc này Ân Tiểu Nhã ngủ tới rồi đại giữa trưa, nàng không nhớ rõ trong mộng mơ thấy sự tình, chỉ cảm thấy thực không thoải mái, xoa xoa thái dương, nàng liền dứt khoát không hề suy nghĩ. Vừa nhấc mắt, lại thấy hẳn là ở án thư đọc sách Tỉnh Vi Nguyệt ngồi ở nàng mép giường, tức khắc rất là kinh ngạc.
Tỉnh Vi Nguyệt giải thích nói: "Cảm mạo muốn che ra mồ hôi mới hảo, ta sợ ngươi đá chăn, dứt khoát liền ngồi này."
Ân Tiểu Nhã ngồi dậy, có chút ngượng ngùng: "Cảm ơn."
Tỉnh Vi Nguyệt lắc đầu, nói: "Chúng ta chi gian không cần phải nói cảm ơn." Nàng cầm lấy đặt ở trên tủ đầu giường áo khoác cấp Ân Tiểu Nhã phủ thêm, nhìn hạ thời gian, còn nói thêm: "Hiện tại 11 giờ hơn bốn mươi, mau đến cơm điểm, ta đi nấu cơm cho ngươi?"
Hôm nay phiền toái nàng đủ nhiều, như thế nào có thể lại làm nàng cấp chính mình nấu cơm? Ân Tiểu nhã mới vừa lắc đầu, Tỉnh Vi Nguyệt đã buông thư, đứng lên hỏi: "Ngươi muốn ăn cái gì?" Nghiễm nhiên một bộ nói lập tức liền đi làm bộ dáng.
Ân Tiểu Nhã trong lòng ngọt tư tư, cảm thấy Tỉnh Vi Nguyệt là trừ bỏ Hướng gia phụ mẫu đối chính mình tốt nhất người, chỉ là thật sự không nghĩ lại phiền toái nàng, liền nói: "Chúng ta đính cơm hộp đi, không cần cố ý đi làm."
Tỉnh Vi Nguyệt lắc đầu, nói: "Ta ở nhà mỗi ngày nấu cơm, không phải cố ý, yên tâm đi, ta trù nghệ tuy rằng không phải thực hảo, nhưng cũng không tính kém."
Ân Tiểu Nhã còn muốn nói cái gì, lại thấy Tỉnh Vi Nguyệt kiên trì, liền nói chính mình thích ăn đồ ăn, nhìn Tỉnh Vi Nguyệt nghe xong ra phòng.
Nàng trong lòng rất là chờ mong, không biết Tỉnh Vi Nguyệt làm cơm là cái gì hương vị.
Bởi vì chỉ có hai người, Tỉnh Vi Nguyệt cũng chỉ làm ba đạo đồ ăn, nàng đem đồ ăn phóng tới trên bàn cơm, vào Ân Tiểu Nhã phòng.
"Làm tốt, lấy tiến vào ăn vẫn là ở nhà ăn ăn?" Tỉnh Vi Nguyệt hỏi.
Ân Tiểu Nhã cảm giác thân thể hảo không ít, tinh thần cũng chấn hưng chút, liền nói: "Chúng ta đi nhà ăn ăn đi."
Tỉnh Vi Nguyệt gật gật đầu, chờ Ân Tiểu Nhã mặc tốt quần áo, nàng liền đi lên đỡ lấy ân tiểu nhã, cơ hồ là coi như dễ toái pha lê đồ sứ, chọc đến Ân Tiểu Nhã lại là buồn cười lại là ngăn không được ngọt ngào.
Ngồi vào trên bàn cơm, nhìn Tỉnh Vi Nguyệt làm đồ ăn, Ân Tiểu Nhã nghe nghe, ánh mắt sáng lên, sắc hương vị đều đầy đủ, tuy rằng so ra kém tiệm cơm đầu bếp, nhưng vẫn là hương khí phác mũi, người xem ngón trỏ đại động.
Tỉnh Vi Nguyệt giúp Ân Tiểu Nhã thịnh hảo cơm, đưa cho nàng chiếc đũa, Ân Tiểu Nhã tiếp nhận, bỗng nhiên sinh ra một loại đây là hai người bọn nàng tiểu gia ý tưởng.
Hạnh phúc, ấm áp, lại ngọt ngào gia.
Tỉnh Vi Nguyệt khóe miệng nhẹ dương, nhìn mãn nhãn ngôi sao Ân Tiểu Nhã, đáy lòng mềm thành một mảnh.
Hai người tựa như một đôi bình phàm người yêu, mặt đối mặt cầm chén đũa, nhìn nhau cười.
Này bữa cơm ăn thực mau, còn không có hưởng thụ xong làm người đắm chìm bầu không khí liền kết thúc, Ân Tiểu Nhã còn có chút lưu luyến.
Tỉnh Vi Nguyệt cầm chén đũa thu thập hảo, Ân Tiểu Nhã đi lên hỗ trợ, lại bị Tỉnh Vi Nguyệt cự tuyệt, mỹ kỳ danh rằng sinh bệnh người phải hảo hảo nghỉ ngơi.
Ân Tiểu Nhã liền ngồi vào trên ghế chống cằm nhìn chăm chú trong chốc lát Tỉnh Vi Nguyệt mỹ nhan, ở trong lòng từng nét bút phác hoạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...