33. Học tra cùng học bá (9)

338 30 0
                                    

Ân Tiểu Nhã thân thể bởi vì khẩn trương mà rất nhỏ run rẩy, lòng bàn tay cũng hiện lên một tầng hơi mỏng hãn, nghe Tỉnh Vi Nguyệt như vậy vừa nói, liền kỳ tích bình tĩnh xuống dưới.

Ân Tiểu Nhã trên mặt tràn đầy tươi cười, nàng nói: "Ngươi cũng là, hôm nay thật xinh đẹp, thường lui tới cũng thật xinh đẹp."

Tỉnh Vi Nguyệt mỉm cười: "Này xem như thương nghiệp lẫn nhau thổi sao?"

Hai người nhìn nhau cười, Ân Tiểu Nhã khẩn trương cảm xúc đã bị hòa tan không ít, nàng chớp chớp mắt, nói: "Đây là phát ra từ nội tâm ca ngợi."

Tỉnh Vi Nguyệt nhìn Ân Tiểu Nhã nghịch ngợm bộ dáng, trong lòng mềm thành một mảnh, tưởng duỗi tay sờ sờ nàng đầu, ngón tay khẽ nhúc nhích, rồi lại từ bỏ cái này ý tưởng.

Các nàng quan hệ giống như còn không có hảo đến có thể làm ra đặc biệt thân mật hành động? Nàng không nghĩ quá mức càn rỡ, sợ Ân Tiểu Nhã tâm sinh không vui.

Tỉnh Vi Nguyệt không muốn làm người nhìn thấy cảm xúc từ trước đến nay che dấu thực hảo, Ân Tiểu Nhã không có phát giác ra cái gì không đúng, do dự trong chốc lát, mở miệng hỏi: "Chúng ta hiện tại đi đâu?"

Tỉnh Vi Nguyệt giương mắt nhìn mắt đường phố, bởi vì cơ hồ cả ngày trạch ở nhà cùng trường học không ra khỏi cửa, nàng biết đến địa phương rất ít, bất quá cũng may trước đó hỏi phiên Tỉnh Trường Đông, lúc này mới không có luống cuống.

"Chúng ta đi trước rạp chiếu phim lấy lòng điện ảnh phiếu?" Tỉnh Vi Nguyệt hỏi, "Nếu mở màn còn muốn trong chốc lát, có thể lại mua vài thứ."

Ân Tiểu Nhã cũng không ý kiến, nàng gật gật đầu, liền vui mừng đi theo Tỉnh Vi Nguyệt phía sau đi rạp chiếu phim.

Hôm nay bá ra có lục bộ, Ân Tiểu Nhã hỏi Tỉnh Vi Nguyệt nhìn cái gì, Tỉnh Vi Nguyệt đối xem điện ảnh hứng thú không lớn, chủ yếu là tùy Ân Tiểu Nhã thích, liền dò hỏi nàng ý kiến.

Ân Tiểu Nhã nhìn điện ảnh danh cùng mặt sau loại hình, do dự một hồi lâu, từ bỏ phim kinh dị, mang theo một chút tiểu chờ mong tuyển một bộ tình yêu phiến.

Tỉnh Vi Nguyệt gật đầu, không có dị nghị.

Ân Tiểu Nhã vốn định đi xếp hàng mua phiếu, nhưng không nghĩ tới Tỉnh Vi Nguyệt nhanh nàng một bước, đã đang chờ.

Nàng hướng bên kia chạy chậm vài bước, Tỉnh Vi Nguyệt cười nói: "Ta bài thì tốt rồi, ngươi ở bên cạnh từ từ."

Ân Tiểu Nhã có chút ngượng ngùng, nhưng là hiện tại liền như vậy qua đi lập giống có điểm phất Tỉnh Vi Nguyệt mặt mũi, liền đứng ở bên cạnh chờ.

Thực mau liền đến phiên Tỉnh Vi Nguyệt, Tỉnh Vi Nguyệt ý bảo Ân Tiểu Nhã lại đây, hỏi: "Chúng ta ngồi □□ đứng hàng sao? Trung gian, thấy rõ sao?"

Ân tiểu nhã gật gật đầu, nói: "Hành, thấy rõ."

Tỉnh Vi Nguyệt lấy lòng phiếu, thoát ly đội ngũ, nhìn nhìn thời gian, hỏi: "Điện ảnh còn có nửa giờ mở màn, chúng ta muốn hay không đi mua vài thứ?"

Ân Tiểu Nhã gật đầu, nói: "Này phụ cận liền có siêu thị."

Hai người đi siêu thị, ở từng hàng kệ để hàng chi gian xuyên qua, ở trường học trên cơ bản không ăn đồ ăn vặt Ân Tiểu Nhã, hiện tại nhìn cái gì đóng gói ăn ngon đồ ăn vặt đều thập phần mắt thèm, bất quá nàng chưa nói, đi theo Tỉnh Vi Nguyệt, mặt ngoài nghiêm trang, tựa hồ cũng không thích ăn quà vặt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ