10. Báo thù công chúa quyển (10)

578 60 1
                                    

Tống Chỉ Lan nghiêm nghị nói: "Hồ nháo! Thái Tử Phi là ngươi nghĩ không làm liền không làm? Nếu để cho lời này truyền đi, chúng ta Tạ phủ còn muốn hay không cái này thượng nhân đầu!"

Dứt lời mặc kệ Ân Tiểu Nhã còn muốn nói gì nữa dáng vẻ, đối bọn nha hoàn nói ra: "Còn không mang theo tiểu thư đi?"

Nha hoàn lộ ra khó xử biểu lộ, nhìn về phía Ân Tiểu Nhã, Ân Tiểu Nhã thật chặt mím môi, quay đầu nhìn Tạ Ánh Đông một chút, liền cùng bọn nha hoàn đi.

Tống Chỉ Lan nhìn về phía Tạ Ánh Đông, nửa ngày song mi khóa chặt ném một câu: "Ngươi tốt nhất thức thời một điểm, đừng có lại cùng tỷ tỷ ngươi lui tới." Dứt lời tiện bào tay áo vung lên, mang đám người rời đi tiểu viện.

Tạ Ánh Đông đứng tại chỗ, trên mặt bình tĩnh như nước, tay lại nắm chắc thành quyền, cầm chặt chẽ.

Ân Tiểu Nhã bị mang đi về sau liền bị ép cấm túc, Tống Chỉ Lan phái rất nhiều nha hoàn ngăn ở cổng, không cho phép Ân Tiểu Nhã rời đi viện tử một bước, mỹ kì danh là vì để tiểu thư hảo hảo dưỡng bệnh.

Ân Tiểu Nhã suy nghĩ rất nhiều biện pháp cũng hầu như là ra không được, nửa đêm trèo tường đều làm được, còn không có leo đi lên, những cái kia xuất quỷ nhập thần ma ma liền sẽ đột nhiên xuất hiện, dọa nàng nhảy một cái.

Hơn phân nửa tháng, Ân Tiểu Nhã buồn bực ngán ngẩm ngồi tại phía trước cửa sổ chống đỡ cái cằm ngắm phong cảnh, bên người nha hoàn cũng đều đổi một nhóm.

Ngày đó Tống Chỉ Lan rất tức tối, trừng phạt Kim Ngư đi làm tầng dưới chót nha hoàn hai tháng.

Tầng dưới chót nha hoàn làm sống vừa bẩn vừa mệt mỏi, nào có đương đích tiểu thư tỳ nữ tới dễ chịu, cho nên nàng hiện tại từ thiếp thân thị nữ, cho tới vẩy nước quét nhà tỳ nữ không nói đều là vị kia Tạ phu nhân người, cũng đối với nàng tất cung tất kính, không dám nhiều lời làm nhiều, hiện tại nàng ngay cả muốn tìm người nói chuyện cũng không tìm tới, nhao nhao tránh như hồng thủy mãnh thú, liền sợ dẫn lửa lên thân.

"Rất thất vọng a." Ân Tiểu Nhã thở dài, "Nếu là Kim Ngư tại liền tốt, lần này là ta liên lụy nàng."

Không có người ứng nàng, Ân Tiểu Nhã trắng nõn nhỏ ngắn ngón tay chỉ một chút cái cằm, sầu mi khổ kiểm: "Thời gian này lúc nào là cái đầu, không có tự do cùng □□ cũng không có hai loại."

Vẫn không có người đáp lại, Ân Tiểu Nhã không chịu nổi, la lên hệ thống ra nói chuyện phiếm.

Hệ thống bất đắc dĩ, nói ra: "Ân tiểu thư, ngươi nghĩ trò chuyện thứ gì?"

Ân Tiểu Nhã suy tư một chút, nhớ tới Tạ Ánh Đông vậy bây giờ còn không biết như thế nào, liền hỏi: "Tạ Ánh Đông hiện tại là cái dạng gì?"

Hệ thống ngừng tạm, nói ra: "Tại cho đồ ăn tưới nước."

Ranh con...

Ân Tiểu Nhã có chút buồn bực, mình vì kia tiểu đầu đất bị cấm túc, nàng ngược lại tốt, nhàn nhã tưới đồ ăn.

Bất quá hệ thống nói như vậy... Ân Tiểu Nhã nhãn tình sáng lên, hỏi: "Hệ thống ngươi có thể biết những người khác đang làm gì?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ