"Sư tỷ? Sư tôn?" Kiếp sau thấy nhất thân cận hai người, Ân Tiểu Nhã suýt nữa khóc ra tới, nàng giãy giụa suy nghĩ ngồi dậy, nhưng toàn thân bủn rủn vô lực, làm như không có xương cốt.
Tề Ấu Oánh thấy tiểu sư muội tỉnh, tức khắc khẩn trương lên, muốn ra tay đỡ nàng, rồi lại cảm thấy vẫn là nằm hảo, vội nói: "Ngươi thương còn không có hảo, mau nằm."
Thanh Y cũng là đồng dạng ý tưởng, duỗi tay ngăn lại Ân Tiểu Nhã động tác, nhẹ giọng nói: "Nằm đi, đúng là bị thương nặng thời điểm, động tác đừng quá đại."
Ở hai người nhìn chăm chú hạ, Ân Tiểu Nhã chỉ có thể nằm ở trong chăn.
Hai người quản chi chạm vào nát yếu ớt oa oa thái độ làm nàng run sợ run, có loại không tốt lắm dự cảm, Ân Tiểu Nhã nhìn ánh mắt sắc nhu hòa lại dấu không được vài phần mỏi mệt Thanh Y, lại nhìn mắt hai mắt tràn đầy khẩn trương áy náy thương tiếc Tề Ấu Oánh, nhỏ giọng hỏi: "Ta thương thế nào?"
Không khí tức khắc trầm đi xuống.
Thanh Y nghiêng đầu, cùng Tề Ấu Oánh liếc nhau, trao đổi cái ánh mắt, trên mặt bất động thanh sắc, nói: "Hiện tại thương có chút trọng, nhưng không phải vấn đề lớn, an dưỡng trị liệu mấy ngày liền sẽ hảo rất nhiều, không cần lo lắng."
Thật vậy chăng? Ân Tiểu Nhã có vài phần không tin, nàng thử thúc giục linh lực, lại phát giác đan điền nội rỗng tuếch, một tia linh khí cũng bắt giữ không đến.
Tức khắc đồng tử hơi co lại, Ân Tiểu Nhã mang theo vài phần không thể tin tưởng, run giọng hỏi: "Ta tu vi linh lực đâu?" Nàng cực cực khổ khổ tu mấy năm linh lực tu vi, như thế nào đã không thấy tăm hơi?
Tề Ấu Oánh sắc mặt khó coi, tiểu sư muội để báo thù vì mục tiêu vẫn luôn ở nỗ lực tu luyện, mấy năm nay nàng xem ở đáy mắt, đau ở trong lòng, lần này gặp đại kiếp, tu vi mất hết có nàng sai lầm, nếu nàng thời thời khắc khắc nhìn, không ham chiến, cũng liền sẽ không ra bực này sự.
Nếu không phải nàng, tiểu sư muội liền sẽ không thay đổi thành như vậy.
Nếu nàng không mang tiểu sư muội ra cửa, tiểu sư muội liền chuyện gì đều không có ở Thanh Vân phong luyện kiếm.
Nếu lúc ấy nàng nhạy bén một chút, nhớ kỹ ma tu xảo trá bản tính, phân ra vài phần tâm thần nhìn tu vi thấp tiểu sư muội, tiểu sư muội liền sẽ không bị bắt đi.
Nếu nàng......
Tất cả đều là nàng sai!
Tề Ấu Oánh song quyền nắm chặt, hô hấp dồn dập, trong mắt huyết quang hiện ra, hàm răng cắn kẽo kẹt rung động, quanh thân hơi thở lộ ra chút quỷ dị.
Cách đến cực gần, ở một bên Thanh Y cùng Ân Tiểu Nhã lập tức liền phát hiện Tề Ấu Oánh khác thường, nhận thấy được đó là cái gì dấu hiệu, Ân Tiểu Nhã nghẹn họng nhìn trân trối, vạn phần hối hận hỏi cái kia vấn đề.
Lấy Tề Ấu Oánh tính tình, khẳng định đối nàng rất là áy náy, hỏi cái kia vấn đề, không thể nghi ngờ là ở nàng trong lòng cắm một cây đao.
Thanh Y tuy rằng kinh ngạc, nhưng vẫn là bảo trì bình tĩnh, nàng đối Tề Ấu Oánh kháp cái Thanh Tâm Quyết, quát lạnh nói: "Ngươi là tưởng tại đây chính đạo khôi thủ trong môn phái nhập ma sao? Tự tìm tử lộ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...