Này căn làm quyền trượng linh mộc là lão chú thuật sư ở trước khi chết cấp nguyên chủ lễ vật, nghe nói rất là hiếm thấy, chỉ là còn không có tới kịp dạy dỗ nguyên chủ như thế nào rèn thành quyền trượng liền buông tay nhân gian.
Nguyên chủ bảo bối giống nhau đối đãi nó, lão chú thuật sư sau khi chết liền oa ở trong sơn động, cầm nàng bút ký dốc lòng nghiên tập chú thuật, thí nghiệm như thế nào đem linh mộc rèn thành quyền trượng.
Hiện giờ thật vất vả làm một nửa quyền trượng bị trở thành củi đốt, Ân Tiểu Nhã liền chỉ có thể tay không sử dụng chú thuật.
Uy lực sẽ bị tiêu giảm hơn phân nửa không nói, lại tìm một cây thích hợp làm chú thuật quyền trượng linh mộc cũng không biết là khi nào.
Ân Tiểu Nhã trong lòng biết chính mình vũ lực giá trị bị bắt giảm phân nửa, tự bảo vệ mình cũng càng thêm gian nan, còn không biết có thể hay không nhìn thấy vô cùng có khả năng là người kia thần.
Nàng trong lòng lạnh lạnh, nhìn Willis ánh mắt nhiều vài phần bi phẫn.
Ân Tiểu Nhã giãy giụa, tưởng rời đi cái này làm người buồn bực lại tâm tình phức tạp ôm ấp.
Willis sớm đã phát hiện trong lòng ngực người đã tỉnh, nhận thấy được nàng giãy giụa, thuận theo buông ra tay, hỏi: "Làm sao vậy?"
Ân Tiểu Nhã không nín được khí, lập tức hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn bắt kia trên thạch đài pháp trượng đương củi đốt?"
Willis nhìn mắt thạch đài, có chút kinh ngạc: "Kia thế nhưng là căn pháp trượng sao?"
Ân Tiểu Nhã căm giận nhiên, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Willis: "Đương nhiên! Bằng không ta vì cái gì muốn đem nó phóng trên thạch đài?"
Willis nói: "Ta cho rằng ngươi là sợ đầu gỗ phóng tới trên mặt đất bị ẩm, cho nên đem nó phóng đài thượng."
"Ngươi!"
Ân Tiểu Nhã hít sâu một hơi, nỗ lực áp xuống thuộc về nguyên chủ cảm xúc, trong lòng âm thầm lẩm bẩm, nếu không phải cảm giác ngươi giống người kia......
Không nhịn xuống, Ân Tiểu Nhã lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Willis.
Willis dừng một chút, nàng ngắm mắt Ân Tiểu Nhã, thấp khụ một tiếng, đem ' nó lớn lên kỳ thật thực không giống pháp trượng ' nuốt đi xuống, nói: "Khi đó ta xem ngươi thực lãnh bộ dáng, sợ ngươi tại đây núi sâu bên trong sinh bệnh, nhất thời tình thế cấp bách không nghĩ nhiều mới dùng...... Pháp trượng sinh hỏa, xin lỗi, Kessina, là ta không đúng."
Willis đều nói như vậy, quyền trượng cũng không thể phục hồi như cũ, hơn nữa đi ra núi lớn toàn dựa này căn đùi.
Ân Tiểu Nhã trong lòng hỏa lập tức liền diệt hơn phân nửa, nàng thần sắc hảo chút, lại cách Willis một đoạn ngắn khoảng cách, quyết định ở không xác định ai là nhà mình tức phụ trước, muốn giữ mình trong sạch, không thể lại bị ôm.
Willis dường như không có thấy, giống như cực kỳ mệt mỏi, chính nhắm hai mắt nghỉ ngơi.
Chỉ có nàng chính mình biết, ở Ân Tiểu Nhã dịch quá khứ thời điểm, trong lòng cảm nhận được nhàn nhạt mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...