Biến mất hồi lâu hệ thống bỗng nhiên xuất hiện, máy móc âm bá báo: "Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, thành công công lược."
Ân Tiểu Nhã không rõ, lại giống như có chút minh bạch, nàng hỏi: "Willis là thần?"
Hệ thống không có trả lời vấn đề này, lo chính mình nói: "Năng lượng cũng đủ, nhưng trước tiên đưa ký chủ hồi nguyên thủy thế giới, thỉnh ký chủ chờ đợi truyền tống thông tri."
Dư vị lại đây những lời này ý tứ, Ân Tiểu Nhã cơ hồ mau chết tịch tâm mãnh liệt nhảy lên lên, nàng có thể về nhà?
Lúc này, Tiểu Hắc đột nhiên thoán lại đây cắn nàng góc váy, muốn mang nàng đi phần mộ bên kia.
Ân Tiểu Nhã hoàn hồn, đi theo Tiểu Hắc đến gần phần mộ, ngay sau đó đôi mắt hơi hơi trợn to, đào tốt mồ bên cạnh cư nhiên đôi vài cái tiểu đống đất, chôn người địa phương không xuống dưới.
Nàng bước nhanh chạy qua đi, tỉ mỉ mà xem xét, phát hiện mồ thật sự không có một bóng người!
"Tiểu Nhã? Làm sao vậy?"
Như châu lạc mâm ngọc, dễ nghe lại mang theo quen tai thanh âm ở sau người vang lên, Ân Tiểu Nhã quay đầu sau vững chắc ngây ngẩn cả người.
Trứng ngỗng mặt, quỳnh mũi môi đỏ, mắt phượng hẹp dài, một thân màu trắng mạ vàng váy dài, tiên khí phiêu phiêu lại mỹ diễm phi thường, đủ để dùng thần tư nguyệt vận tới hình dung cũng không quá.
Đó là một trương thập phần quen thuộc, cho rằng sẽ không còn được gặp lại mặt, dưới đáy lòng nhớ rất nhiều năm, giống mang theo gai ngược hoa hồng đỏ giống nhau cắm rễ trong lòng.
Tưởng rút không dám rút, sợ máu tươi đầm đìa, vì thế chỉ có thể quên kia cây kiều diễm ướt át hoa hồng.
Ân Tiểu Nhã mũi gian đau xót, chảy nước mắt nhẹ giọng kêu: "Từ tỷ tỷ."
Từ Thanh Dung ôm trái cây đi tới, khóe môi hơi cong, nói: "Thấy ta không nên cao hứng sao? Đừng khóc?"
Quen thuộc ngữ khí làm Ân Tiểu Nhã nín khóc mỉm cười, nàng bay nhanh nhìn phần mộ, hỏi: "Từ tỷ tỷ là Willis?"
Từ Thanh Dung lên tiếng, quan sát đến Ân Tiểu Nhã không không cao hứng biểu tình, lúc này mới thả lỏng lại.
Trái cây phiêu ở giữa không trung, nàng dùng không xuống dưới tay nắm Ân Tiểu Nhã chậm rãi hướng sơn động đi, một bên nói: "Ta biết ngươi hiện tại thực loạn, trở về ta nhất nhất cùng ngươi giải thích."
Ân Tiểu Nhã hồi cầm Từ Thanh Dung, nắm thật chặt, tầm mắt vẫn luôn không rời đi gương mặt đẹp kia, giống như như thế nào cũng xem không đủ.
Tới rồi sơn động, Từ Thanh Dung mang theo nàng ngồi ở trên giường gỗ, ánh mắt nhu hòa cho nàng giải thích sở hữu vấn đề.
Từ Thanh Dung ở thế giới hiện thực tuy rằng bị cái kia kẻ điên đâm chết, nhưng cùng Ân Tiểu Nhã giống nhau, trói định một hệ thống, hệ thống là nghịch tập loại, so Ân Tiểu Nhã công lược hệ thống cao cấp một ít, nhưng là hệ thống nội trí yêu cầu làm nàng tiêu trừ ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...