Ân Tiểu Nhã cảm nhận được có đôi tay xoa xoa nàng đầu, thực ấm áp, ấm áp nàng nhịn không được cọ cọ.
Thanh Y khóe môi hơi cong, cúi xuống thân, đem Ân Tiểu Nhã ôm vào trong lòng ngực.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị bế lên tới Ân Tiểu Nhã thụ sủng nhược kinh, nàng vẫn cứ lo lắng sợ ngã xuống, nhưng là lại không dám khoanh lại Thanh Y cổ, thế khó xử gian, tựa hồ tâm trí cũng bị đồng hóa thành tiểu hài tử, Ân Tiểu Nhã nhịn không được bẹp bẹp miệng, biểu tình có chút ủy khuất.
Thanh Y không thể gặp nhà mình tiểu đồ đệ ủy khuất bộ dáng, mở miệng hỏi: "Làm sao vậy?"
Như vậy cảm thấy thẹn sự như thế nào không biết xấu hổ nói ra? Ân Tiểu Nhã cắn môi lắc đầu.
Thanh Y không rõ nguyên do, thấy tiểu hài tử không nghĩ nói, liền cũng không hề hỏi nhiều. Nàng thấy Ân Tiểu Nhã hai điều tay nhỏ cánh tay rũ, ấn đường một túc, nói: "Cánh tay hoàn sư tôn cổ."
Ân Tiểu Nhã kinh hỉ mà nhìn nàng, sợ Thanh Y đổi ý, cánh tay lập tức khoanh lại Thanh Y cổ: "Cảm ơn sư tôn."
Thanh Y gật đầu, theo sau chuyên tâm ngự kiếm đi Diêu gia sở tại.
Diêu gia người lớn thưa thớt, tuy rằng không phải đỉnh cấp nhưng cũng tính có chút danh tiếng tu chân thế gia, nó chiếm cứ ở Phàm Nhân giới Phong thành ngoại ô, chiếm cứ mấy chục mẫu đất.
Tu chân môn phái nơi giống nhau là Tu Chân giới, mà tu chân thế gia thì tại Phàm Nhân giới, thế gia so không được môn phái, một là người lớn thưa thớt, nhị là truyền thừa không đủ.
Từ Tu Chân giới đến Phàm Nhân giới, cũng không phải thật sự vượt giới, mà là từ Đông đại lục đến Tây đại lục, cho nên có qua có lại, cũng không tính rất dài đường xá, đương nhiên, đây là đối với người tu chân tới nói.
Suy xét đến trong lòng ngực tiểu hài tử, Thanh Y ngự kiếm tốc độ cũng không tính thực mau.
Ân Tiểu Nhã bị Thanh Y ôm, lại ôm nàng cổ, lúc này mới dám đi xem xét một chút bên người cảnh sắc.
Tựa như ở trên phi cơ giống nhau, chỉ là ở trên phi cơ chỉ có thể xuyên thấu qua cửa sổ xem, mà hiện tại, đôi mắt không có bất luận cái gì ngăn cản, trực quan mà thấy biển mây.
Tự nhiên cảnh đẹp làm Ân Tiểu Nhã nhìn không chớp mắt, Thanh Y thấy tiểu đồ đệ ở nghiêm túc mà xem cảnh sắc, liền không hề ra tiếng.
Bay một hồi lâu, Diêu gia liền tới rồi.
Thanh Y thao tác phi kiếm rớt xuống, Ân Tiểu Nhã hạ phi kiếm sau, thấy đầy đất hỗn độn.
Đã từng ngăn nắp Diêu phủ đã không còn nữa tồn tại, mạ kim bảng hiệu bị người ném xuống dưới, nện ở trên mặt đất, chia năm xẻ bảy, cửa hai cái sư tử bằng đá cũng biến thành toái khối.
Ân Tiểu Nhã nhịn không được run rẩy lên, nàng đi phía trước đi rồi vài bước, trong miệng lẩm bẩm không có khả năng, theo sau điên rồi mà vọt đi vào. Không biết hay không là nguyên chủ trong trí nhớ cảm xúc vẫn là thân thể lưu lại tới ảnh hưởng nàng, Ân Tiểu Nhã chỉ cảm thấy chính mình chính là Diêu Phái Nhi, bị diệt môn chính là nàng gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomansaCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...