Ân Tiểu Nhã đi vào sảnh ngoài khi, chỗ đó không khí đang có chút cứng đờ.
Tống Chỉ Lan thấy Ân Tiểu Nhã tới, sắc mặt hơi hơi thả lỏng chút, vẫy vẫy tay, ngữ khí dị thường nhu hòa nói: "Duyệt Nhi, mau tới trông thấy Thái Tử điện hạ."
Ân Tiểu Nhã gật gật đầu, nhưng thật ra không có nhiều kinh ngạc, dù sao cũng là chuẩn Thái Tử Phi cập kê lễ, hoàng gia không tới người, như thế nào cũng không thể nào nói nổi.
Chỉ là nàng vốn tưởng rằng sẽ ở cử hành cập kê lễ khi xuất hiện, lại không nghĩ rằng sẽ chờ kết thúc buổi lễ lúc sau mới thấy người.
Ân Tiểu Nhã nghiêng đầu cực nhanh đánh giá vị này Thái Tử liếc mắt một cái, theo sau rũ xuống mí mắt, hành lễ: "Gặp qua Thái Tử điện hạ."
Mấy năm nay nàng không thiếu nghe Tống Chỉ Lan nhắc tới quá vị này Huyền Duệ Thái Tử, cái gì phong thần tuấn lãng, dáng người hân trường, tuổi còn trẻ liền từng có người chi thức, cơ hồ toàn bộ là khen nói, hôm nay vừa thấy, không biết là nội tâm quấy phá vẫn là mặt khác, chỉ cảm thấy người này không Tạ Ánh Đông nửa phần hảo, tướng mạo không kịp nàng, mặt mày cũng hàm chứa nóng nảy chi khí, tinh tế nhìn, cư nhiên còn có vài phần túng dục chi sắc.
Kim thượng đăng vị thủ đoạn không tính sáng rọi, trước đó vẫn luôn ở giấu tài, biểu hiện cao lớn thô kệch, đối triều đình việc dốt đặc cán mai, có lẽ là vì bảo hiểm, hắn cố ý phóng túng Huyền Duệ đắm chìm ở thanh sắc khuyển mã bên trong, đăng cơ lúc sau tuy rằng nghiêm khắc dạy dỗ, nhưng vẫn là bản tính khó dời, vợ kế nha đầu không biết có bao nhiêu.
Ân Tiểu Nhã tâm tình càng kém, sinh ở chế độ một vợ một chồng thế giới, đối với loại này thê thiếp thành đàn người tự nhiên không có gì hảo cảm.
Tôn Huyền Duệ đánh giá vài lần Ân Tiểu Nhã, ánh mắt sáng lên, tuy gặp qua không ít mỹ nhân, nhưng Tạ Tâm Duyệt này phúc bộ dạng cùng khí chất cũng là làm hắn tâm thần rung động.
Mi như núi xa đại, mắt như nước sóng hoành, cử chỉ đoan trang trung lại lộ ra vài phần nghịch ngợm, không phải tiểu thư khuê các nơi chốn khắc chế, cũng không phải phố phường nha đầu quá phận hoạt bát, với hai người chi gian lấy một cái gãi đúng chỗ ngứa địa phương.
Nhìn quen nhu nhu nhược nhược dựa vào chính mình nữ tử, Tôn Huyền Duệ lập tức tâm sinh vui mừng, chỉ cảm thấy cưới như vậy một cái thú vị, sau lưng lại có thế lực chính phi cũng không tính mệt.
Ở Tống Chỉ Lan dưới ánh mắt, Ân Tiểu Nhã đành phải mặt mang tươi cười cùng Tôn Huyền Duệ nói chuyện với nhau.
Tôn Huyền Duệ bài trừ rớt Thái Tử thân phận, liền chỉ là cái hoa hoa công tử, hắn từng có không ít nữ nhân, tự nhiên đối nói chuyện phiếm cũng rất có một bộ.
Nhưng Ân Tiểu Nhã hoàn toàn không nghĩ mua trướng, chỉ là mỉm cười gật đầu hoặc là nói vài câu giản lược nói có lệ qua đi.
Tôn Huyền Duệ tự nhiên đã nhìn ra Ân Tiểu Nhã có lệ, bất quá cũng không để ở trong lòng, ở hắn xem ra, Ân Tiểu Nhã chỉ là thẹn thùng mà thôi, chờ hai người quen thuộc liền tự nhiên mà vậy sẽ buông ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomantizmCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...