Mệt chết mệt sống chạy xong hai vòng, chờ tất cả mọi người chạy xong rồi, lão sư làm đại gia trạm hảo đội, một đám điểm số.
Ân Tiểu Nhã người ở bên này, tâm lại treo ở bên kia Tỉnh Vi Nguyệt trên người, chờ thở hổn hển đều, nàng trộm ngắm qua đi.
Tương so với các nàng ban lão sư nhiệt tình yêu thương làm học sinh chạy bộ, Tỉnh Vi Nguyệt kia ban thể dục lão sư phong cách riêng, thích làm học sinh đánh Thái Cực.
Mềm như bông Thái Cực quyền tự nhiên thực không chịu huyết khí phương cương bọn học sinh yêu thích, nhưng bất đắc dĩ lão sư có mệnh, lại tự mình mang theo bọn họ đánh quyền, thời thời khắc khắc giám sát, tưởng lười biếng cũng đến ước lượng ước lượng.
Ân Tiểu Nhã đôi mắt tự mang lọc kính, trong mắt chỉ có Tỉnh Vi Nguyệt một người, chỉ cảm thấy nàng liền tính là đánh không quá thuần thục Thái Cực quyền, nhất chiêu nhất thức cũng là nói không nên lời cảnh đẹp ý vui.
Báo xong số, thể dục lão sư liền làm đại gia tự do hoạt động, toàn ban hoan hô một tiếng, thực mau tứ tán khai, tìm quen thuộc người nói chuyện phiếm ngoạn nhạc.
Ân Tiểu Nhã không đi theo các bạn cùng phòng, tránh xa một chút tìm cái ẩn nấp lại thấy được Tỉnh Vi Nguyệt địa phương ngồi trên mặt đất, chống cằm xem Tỉnh Vi Nguyệt.
Tỉnh Vi Nguyệt dường như cảm giác được nàng tầm mắt, động tác một đốn, hơi hơi nghiêng đầu nhìn qua đi, Ân Tiểu Nhã cùng nàng đối diện, không biết là trước đỏ mặt, hai người sôi nổi dời đi ánh mắt.
Ân Tiểu Nhã mặt nhiệt năng nhiệt năng, nàng che dấu dường như từ trong túi lấy ra di động, nhảy ra toán học dạy học video nhìn lên.
Nhưng mà con số Ả Rập không có thể làm nàng hạ nhiệt độ, Ân Tiểu Nhã nhìn màn hình di động, hốt hoảng, trong đầu tất cả đều là Tỉnh Vi Nguyệt kia lơ đãng gương mặt tươi cười, cùng mới gặp khi, nàng một đầu tóc ướt bộ dáng.
Trắng nõn gương mặt lộ ra hồng nhạt ngượng ngùng, mặt mày tinh xảo, từ dưới hướng lên trên nhìn lại, nàng trái tim liền không chịu khống chế đánh trống reo hò lên.
Bên kia thể dục lão sư khai tôn khẩu, làm các nàng tự do hoạt động.
Tỉnh Vi Nguyệt nhìn Ân Tiểu Nhã ngốc phương hướng, do dự trong chốc lát, sửa sang lại một chút quần áo, đi đến Ân Tiểu Nhã nơi ở, ngồi xổm xuống, mặt mang lo lắng hỏi: "Đồng học, ngươi đi phòng y tế sao?"
Ân Tiểu Nhã cúi đầu, nàng chính hồi ức cùng nữ thần chung sống tốt đẹp đoạn ngắn, bên tai lại đột nhiên toát ra tới một đạo thanh âm cấp đánh gãy.
Nàng có chút không cao hứng ngẩng đầu.
Liền thấy Tỉnh Vi Nguyệt ngồi xổm nàng đối diện, đối nàng lộ ra vẻ mặt lo lắng.
Ân Tiểu Nhã phản ứng đầu tiên là chính mình xuất hiện ảo giác.
Theo sau lại lập tức phản ứng lại đây này không phải ảo giác, nhưng......
Vừa mới là nữ thần đang nói chuyện sao? Nàng nói gì đó?
Ân Tiểu Nhã quả thực muốn thạch hóa vỡ vụn, này số lượng không nhiều lắm chủ động đáp lời, nàng lại không có nghe thấy đáp lời nội dung.
Tỉnh Vi Nguyệt thấy nàng ngây người, có chút nghi hoặc, hỏi: "Đồng học? Làm sao vậy?"
Ân Tiểu Nhã lắc lắc đầu, lặng lẽ ấn diệt màn hình di động, đối Tỉnh Vi Nguyệt gượng ép cười cười, nói: "Phía trước đang xem toán học video, có nói đề mục không hiểu, liền vẫn luôn suy nghĩ, cho nên vừa mới không phản ứng lại đây."
Tỉnh Vi Nguyệt gật gật đầu, nhìn mắt hắc rớt màn hình di động, trong lòng vừa động, buột miệng thốt ra: "Về sau có cái gì sẽ không ta có thể giáo ngươi."
Ân Tiểu Nhã sửng sốt.
Tỉnh Vi Nguyệt cũng phản ứng lại đây, nàng đốn hạ, thật cẩn thận nhìn mắt Ân Tiểu Nhã biểu tình, nói: "Ngượng ngùng, là ta đường đột, vừa mới chỉ là vui đùa lời nói......"
Ân Tiểu Nhã tươi cười đầy mặt, nói: "Hảo nha!"
Tỉnh Vi Nguyệt đột nhiên có chút khẩn trương, nhìn Ân Tiểu Nhã, không biết nàng là thuyết giáo sự tình vẫn là nói vui đùa lời nói......
Ân Tiểu Nhã ngượng ngùng là cười cười, nói: "Về sau liền phiền toái Tỉnh Vi Nguyệt đồng học."
Tỉnh Vi Nguyệt tâm nhảy dựng, vui sướng cảm xúc lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế lấp đầy toàn bộ lồng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...