Tề Ấu Oánh ngăn không được địa tâm hoảng, trừ bỏ mới gặp lần đó, tiểu sư muội có từng chịu quá trọng thương?
Không biết sao liền tưởng tượng ra Ân Tiểu Nhã đầy người tắm máu bộ dáng, Tề Ấu Oánh tâm nhất trừu nhất trừu, đột nhiên đỏ đôi mắt.
Một khác bên luyện đan ma tu tâm sinh không ổn, nhìn mắt trước mặt đám người, biết tránh không khỏi, tâm hung ác liền chuẩn bị cắn lưỡi tự sát.
Tề Ấu Oánh đúng là lửa giận ngập trời thời điểm, tu sĩ nhạy bén trực giác làm nàng đã nhận ra luyện đan ma tu động tác, tức khắc sắc mặt sâm hàn, rút kiếm tước rớt còn thừa hai điều cánh tay, ở ma tu ăn đau kêu thảm thiết khi tá hắn cằm, dùng phong hệ pháp thuật đem đầu lưỡi cắt. Sợ chấp phiến ma tu cũng tự sát, Tề Ấu Oánh liền bào chế đúng cách. Làm xong sau, nàng lại cấp hai người uy viên treo mệnh đan dược.
Nhìn nằm trên mặt đất chật vật hai cái ma tu, Tề Ấu Oánh âm thanh lạnh lùng nói: "Thương ta tiểu sư muội, liền phải làm tốt muốn sống không được muốn chết không xong chuẩn bị."
Ở bên cạnh vây xem sở hữu các tu sĩ đều run lên một chút.
Cấp Ân Tiểu Nhã báo xong rồi thù, tề ấu oánh không nghĩ lại tại đây háo đi xuống, liếc mắt phía trước nói chuyện thiếu nữ, nói: "Ngươi tốt nhất nói chính là lời nói thật. Này hai người tạm thời sẽ không chết, các ngươi đã là khổ chủ, liền giao cho các ngươi xử trí."
Dứt lời, Tề Ấu Oánh ngự kiếm ra sơn động, tốc độ cao nhất đi hướng Vân Sơn phái.
Chính là không muốn sống thúc giục linh kiếm, Tề Ấu Oánh Kim Đan tu vi vẫn là muốn bay lên hai cái canh giờ.
Này hai cái canh giờ có thể nói là dày vò vạn phần, Tề Ấu Oánh an ủi chính mình cứu nàng tiểu sư muội nhất định là đạo đức tốt người tốt, có thể lấy sức của một người đánh bại hai cái Kim Đan kỳ ma tu, khẳng định là nội môn đệ tử, tới rồi môn phái khẳng định sẽ đi tìm trưởng lão cứu nàng tiểu sư muội.
Ân Tiểu Nhã làm Thanh Y cái này thái thượng trưởng lão đồ đệ, tuy rằng bởi vì không quá xuống núi lộ diện, rất nhiều đệ tử không biết, nhưng là Vân Sơn phái những cái đó trưởng lão vẫn là sẽ biết, dù sao cũng là cùng bọn họ cùng thế hệ phân người.
Tề Ấu Oánh song quyền nắm chặt, trong mắt phiếm không bình thường huyết quang. Nàng ở trong lòng không ngừng cầu nguyện, cầu nguyện tiểu sư muội chuyện gì đều sẽ không có.
Bên này, Thanh Y nhắm mắt nghỉ ngơi, đột nhiên nhớ tới còn có cái đại đồ đệ, mày đẹp nhíu lại, đầu ngón tay kháp cái quyết, đem Ân Tiểu Nhã tình huống đưa tin cấp đại đồ đệ, cũng làm nàng nhanh lên gấp trở về.
Thu được tin tức Tề Ấu Oánh lại hỉ lại bi, bất quá biết được tiểu sư muội ở sư tôn kia chữa thương, trong lòng đại thạch đầu cuối cùng là buông xuống một chút đoạn ngắn khoảng cách.
Có sư tôn ở, Ân Tiểu Nhã tánh mạng nhất định sẽ không có vấn đề.
Chỉ là nghĩ đến tin thượng tiểu sư muội thương thế miêu tả, Tề Ấu Oánh hận không thể quay đầu trở về lăng trì kia hai cái ma tu.
Ở không trung ngự kiếm phi hành mấy cái canh giờ, cuối cùng là tới rồi Thanh Vân phong, Tề Ấu Oánh thất tha thất thểu đến Thanh Y sân trước, bị kết giới cấp chặn.
Trong phòng Thanh Y chính ánh mắt nhu hòa mà nhìn Ân Tiểu Nhã, nhận thấy được kết giới bị người xúc động, sắc mặt lãnh tiếp theo phân, đang chuẩn bị làm khó dễ, liền phát hiện bên ngoài người là chính mình đại đồ đệ.
Tề Ấu Oánh đợi trong chốc lát, kết giới ở nàng trước mặt biến mất, không nghĩ nhiều, Tề Ấu Oánh chạy vào nội thất, gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy tiểu sư muội.
Thanh Y một nhíu mày, cấp Tề Ấu Oánh xuyên âm lọt vào tai: "Nhẹ điểm bước chân, ngươi tiểu sư muội chính hôn mê."
Mới vừa chạy đến cửa phòng Tề Ấu Oánh bước chân một đốn, rón ra rón rén vào phòng.
Đi đến Ân Tiểu Nhã trước giường, nhìn quen thuộc mặt, Tề Ấu Oánh lúc này mới cảm giác làm đến nơi đến chốn, nàng vươn tay tưởng sờ sờ Ân Tiểu Nhã khuôn mặt, bị Thanh Y một phen vỗ rớt.
Tề Ấu Oánh ngây ngẩn cả người, nhìn Thanh Y biểu tình có chút không thể tin tưởng, phảng phất đang hỏi như thế nào liền không thể sờ sờ tiểu sư muội mặt.
Thanh Y làm việc luôn luôn tùy tâm, mới vừa rồi xem kia móng vuốt đi phía trước đệ, trong lòng liền có chút không thoải mái. Nàng chưa bao giờ biết như thế nào ủy khuất chính mình, liền trực tiếp ra tay.
Giờ phút này tiếp thu đến Tề Ấu Oánh ánh mắt, Thanh Y rất là bình tĩnh, một chút chột dạ đều không có.
Tề Ấu Oánh không có biện pháp, tuy rằng không thể đụng vào, nhưng là nhìn cũng hảo. Nàng liền như vậy ngồi quỳ trên mặt đất, trong mắt tràn đầy may mắn vui mừng cùng đau lòng áy náy, chuyên chú nhìn Ân Tiểu Nhã.
Thanh Y ngồi ở mép giường, liếc mắt một cái liền thấy ánh mắt kia, không biết vì sao trong lòng càng thêm không thoải mái, nhưng Tề Ấu Oánh cũng là nàng đệ tử, nàng không thể làm chút cái gì, vì thế liền mắt không thấy tâm không phiền, quay đầu nhìn Ân Tiểu Nhã.
Nhìn nhìn, đầu quả tim liền tràn đầy nhu tình, còn có thương tiếc. Thanh Y bỗng dưng có chút hoảng hốt, vì sao bế quan thời điểm thu được tiểu đồ đệ khả năng gặp nạn tin tức, nàng liền mạnh mẽ xuất quan đi cứu? Là tình thầy trò sao?
Nhưng nếu là thầy trò...... Vì sao nàng đối Tề Ấu Oánh cũng không sẽ như thế để bụng?
Tiểu đồ đệ linh kiếm là nàng thân thủ sở làm, dùng một giọt tâm đầu huyết, chỉ sợ linh kiếm chủ nhân gặp nạn mà nàng không biết. Từ tiểu đồ đệ tới, liền mỗi ngày buổi tối đều trộm đến tiểu đồ đệ ngoài cửa sổ nhìn lén, lại không biết là nhìn cái gì. Tiểu đồ đệ thích ăn đồ ăn cũng nhớ cho kỹ, hướng hoa cỏ tinh học, học được sau âm thầm cấp tiểu đồ đệ làm, mấy năm qua ăn đồ ăn đều xuất từ chính mình tay.
Nhưng đối mặt đại đồ đệ......
Thanh Y thu hồi nhìn về phía Tề Ấu Oánh tầm mắt, lắc đầu, có chút mê mang, chẳng lẽ...... Nàng đối tiểu đồ đệ, là tình mẹ con? Thế nhân trong miệng tình thương của mẹ tràn lan?
Ân Tiểu Nhã cũng không biết Thanh Y ý tưởng, nếu là biết, chỉ sợ sẽ một ngụm lăng tiêu huyết phun ra tới.
Nàng ngón tay giật giật, cảm giác trên người mềm như bông, Ân Tiểu Nhã giãy giụa vài cái, rốt cuộc mở bừng mắt.
Trợn mắt khai, liền thấy hai hai mắt quang sáng quắc đôi mắt, nhìn chằm chằm vào chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...