Phát bệnh thời điểm ở nửa đêm, Ân Tiểu Nhã đi tiểu đêm phát hiện Willis cau mày lộn xộn, còn ra một thân mồ hôi lạnh, thập phần sốt ruột, tưởng đem nàng đánh thức.
Kêu vài thanh, người một chút muốn tỉnh dấu hiệu đều không có, ngược lại mày càng nhăn càng chặt, trên mặt thống khổ chi sắc càng sâu, trong miệng phát ra mơ hồ không rõ thanh âm, đôi tay còn không tự giác bắt đầu tự mình hại mình.
Ân Tiểu Nhã trong lòng hỏa thiêu hỏa liệu, rồi lại không có chút nào biện pháp, chỉ có thể ngăn lại nàng tự mình hại mình động tác, trơ mắt nhìn nàng chịu quái bệnh tra tấn chảy xuống nước mắt, thập phần khổ sở.
Willis bị đau đớn bức cho thần chí không rõ, chỉ cảm thấy luôn có một cổ lực lượng ở trong đầu đấu đá lung tung, kia cổ lực lượng cực kỳ hung hãn dã man, yếu ớt địa phương nào chịu đựng trụ như vậy thô bạo đối đãi?
Nếu là người bình thường khả năng đã sớm hồn về tây thiên, nhưng nàng não nội lại có một khác cổ lực lượng ở phía sau đi theo chữa trị bị thương, như thế tuần hoàn lặp lại, Willis tự nhiên là khổ không nói nổi, sống không bằng chết.
May mắn mấy ngày này nỗ lực nghiên tập chú thuật, Ân Tiểu Nhã học xong sáng tạo con rối.
Con rối thập phần giản lược, không có ngũ quan, là cái trang giấy người.
Cũng mặc kệ trang giấy người tùy tiện xuất hiện sẽ đưa tới cái gì phiền toái, Ân Tiểu Nhã vội vội vàng vàng sáng tạo ra tới sau, liền thao tác con rối đến phía trước đã tới mục sư trong nhà, đem nàng đánh thức, mang theo nàng tới khách sạn.
Mục sư vốn dĩ đang ngủ ngon lành, đột nhiên bị đánh thức còn không có hoàn hồn, bị trang giấy người con rối hoảng sợ.
Không kịp nói cái gì đó, đã bị nó lôi kéo đi khách sạn.
Chờ đi vào khách sạn, mục sư thấy trong phòng Ân Tiểu Nhã sửng sốt một chút, trong mắt mang theo sợ hãi cùng kinh ngạc: "Là ngươi làm thứ này mang ta tới?"
Ân Tiểu Nhã gật đầu, nôn nóng nói: "Đợi lát nữa lại giải thích, thỉnh ngươi trước cứu cứu nàng."
Mục sư đành phải đi hướng nằm ở trên giường Willis, kiểm tra rồi một phen, lắc đầu tiếc nuối nói: "Ta bất lực, nàng trong đầu có hai cổ lực lượng, đều loại trừ không được, một cổ ở phá hủy một cổ ở trị liệu, phá hủy kia đạo lực lượng quá mạnh mẽ, trị liệu kia cổ thực mau liền sẽ theo không kịp, đến lúc đó......"
Mục sư dừng miệng, nhưng dư lại nói không cần phải nói quá minh bạch, nàng cũng biết.
Ân Tiểu Nhã nhìn Willis đau rơi lệ đầy mặt mặt, chớp chớp mắt, không thể tiếp thu sự thật này.
Nàng còn như vậy tuổi trẻ, như vậy ưu tú mỹ lệ, đúng là bừa bãi vui cười thời điểm, như thế nào sẽ chết? Hơn nữa nàng còn không có xác định nàng có phải hay không người kia, còn không có xác định chính mình tâm, nhiệm vụ cũng còn không có một chút tiến triển, như thế nào sẽ chết?
Bởi vì cái kia kinh tủng con rối ở, mục sư không phải rất muốn ở chỗ này ngốc, nhưng vừa mới mới nói đối trên giường mạng người không lâu rồi, xem Ân Tiểu Nhã thực thương tâm bộ dáng liền chịu đựng trong lòng sợ hãi, một lát sau, nàng nhịn không được, vì thế ra tiếng nói: "Ta hiện tại có thể rời đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...