Nghe được hệ thống nói, Ân Tiểu Nhã nhẹ nhàng thở ra, theo sau nỗ lực giữ lại thể lực, không nói chuyện nữa.
Lần này nàng bám vào người ở một khối tuổi nhỏ nữ hài thân thể thượng, bi kịch chính là này nữ hài vừa mới bị kẻ thù thọc một phen ném tại đây hoang dã, Ân Tiểu Nhã vừa tiến đến liền thể nghiệm một phen nằm ở trên nền tuyết máu đều bị đông lạnh trụ muốn kề bên tử vong cảm giác.
Bởi vì ở xuyên qua thời không trung hệ thống bị không biết tên đồ vật công kích, hiện tại năng lượng vô pháp sử dụng, không thể giúp Ân Tiểu Nhã chữa thương, cho nên nàng chỉ có thể chịu này đau đớn, chờ đợi nàng sư tôn đem nàng mang về.
Nhiệm vụ lần này mục tiêu đó là nàng tương lai sư tôn Thanh Y, Vân Sơn phái thái thượng trưởng lão, nãi nhất tiếp cận độ kiếp đại thừa kỳ tu vi, nhưng làm mưa làm gió, lấy luyện đan luyện khí nổi tiếng hậu thế, một viên đan dược vạn kim khó cầu, chỉ là tính tình thanh lãnh hờ hững, không mừng cùng người tiếp xúc.
Hệ thống cấp tư liệu, Thanh Y trước nửa đời thường thường thuận thuận, làm người nhìn lên, chỉ là ở Đại Thừa kỳ thời điểm thu hai cái đồ đệ, từ kia bắt đầu liền phiên xe.
Đại đồ đệ thích chưởng môn quan môn đệ tử, nhưng kia đệ tử chỉ thích tiểu đồ đệ, tiểu đồ đệ một lòng hướng đạo tự nhiên là đối kia đệ tử không gì ý tưởng, đại đồ đệ mãn tâm mãn nhãn đều là kia đệ tử, thấy người trong lòng năm lần bảy lượt thổ lộ nhưng đều bị phất thể diện, tức khắc tâm sinh ghen ghét, hãm hại tiểu đồ đệ làm nàng bị thương.
Thanh Y tuy rằng tính tình thanh lãnh, nhưng đối hai cái đồ đệ là thiệt tình yêu thương, biết được đại đồ đệ hại tiểu đồ đệ, tự nhiên không thể thiếu một đốn giáo huấn, giáo huấn sau liền tìm mọi cách đi cấp tiểu đồ đệ tìm trị liệu phải dùng đồ vật, không nghĩ tới một hồi tới, lại biết được hai người giết hại lẫn nhau, tiểu đồ đệ đã chết đại đồ đệ mất tích tin tức, tức khắc tức giận tận trời, không biết vì sao đột phá trong cơ thể gông xiềng, hóa thành phượng hoàng chi khu đang muốn tiến giai.
Vân Sơn phái đã sớm biết Thanh Y là phượng hoàng, phượng hoàng thân thể tại đây Tu Chân giới có thể nói nơi chốn là bảo, là làm cao giai đại năng đều thèm nhỏ dãi tiến giai pháp bảo, chỉ là kia thú thể phi Đại Thừa trở lên hóa không ra, nhân thân lại không có hiệu quả, huống hồ Tu Chân giới đã có ngàn năm không có ra quá độ kiếp kỳ, Thanh Y thật muốn tới rồi độ kiếp, cũng không phải bọn họ động được.
Đã có thể phá hủy ở Thanh Y hóa phượng hoàng, ở tiến giai.
Kia lôi kiếp thanh thế to lớn, nửa cái Tu Chân giới người đều kinh động, rõ ràng tình huống tu sĩ cấp cao đồng thời liên thủ, đánh Tu Chân giới ngàn năm không có độ kiếp kỳ tu sĩ danh hào làm Thanh Y hy sinh, song quyền khó địch bốn tay, Thanh Y bị thua sau liền lựa chọn tự bạo.
Này trải qua thật là nghẹn khuất, Ân Tiểu Nhã lại vô pháp lại nghĩ nhiều cũng hoặc cảm thán, chờ mãi chờ mãi không thấy bóng người, nàng cảm thấy chính mình sắp không được.
Trước mắt cảnh vật dần dần bị màu đen bao phủ, ở Ân Tiểu Nhã nghĩ thầm nàng sẽ chết sao thời điểm, một bộ bạch y tóc đen nữ tử từ trên trời giáng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Lãng mạnCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...