9. Báo thù công chúa quyển (9)

527 61 0
                                    

Ân Tiểu Nhã có chút nhíu mày, không nghĩ tới Tống Chỉ Lan thế mà lại tự mình tới.

Tống Chỉ Lan đưa ánh mắt chuyển hướng sắc mặt trắng bệch Kim Ngư, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi chính là như thế để tiểu thư dưỡng bệnh?"

Kim Ngư đột nhiên quỳ rạp xuống đất, cúi đầu xuống: "Nô tỳ biết sai!"

Nàng quỳ rất nhanh, có lẽ là đầu gối đụng đau, sắc mặt càng thêm trắng bệch. Ân Tiểu Nhã nhìn không đành lòng, hướng Tống Chỉ Lan nói ra: "Là ta bức bách Kim Ngư dẫn ta tới cái này, mẫu thân tha nàng a?"

Tống Chỉ Lan thần sắc lạnh lẽo, nói ra: "Tha nàng? Duyệt Nhi, ngươi còn nhớ rõ mẫu thân là thế nào cùng ngươi nói sao?"

Ân Tiểu Nhã cúi đầu: "Nữ nhi nhớ kỹ."

"Nhớ kỹ ngươi còn tới cái này?" Tống Chỉ Lan ngữ khí bỗng nhiên nghiêm nghị lại.

Ân Tiểu Nhã biết lúc này không thể phản bác, không phải liền sẽ bị trưởng bối cho rằng là mạnh miệng, khí sẽ càng lớn, bởi vậy ngoan ngoãn xảo xảo cúi đầu, một bộ khiêm tốn nghe huấn dáng vẻ.

Gặp nàng cái này tựa như biết sai bộ dáng, Tống Chỉ Lan lại khiển trách vài câu, sắc mặt thoáng dịu đi một chút: "Về sau không cho phép tới này, nghe thấy được sao?"

Ân Tiểu Nhã không biết sau khi trở về Tống Chỉ Lan có thể hay không để một đám nha hoàn thủ nàng, bởi vậy có chút do dự, đang muốn nói cái gì, sau lưng cửa gian phòng "Kẽo kẹt" mở ra thanh âm tại lúc này mười phần rõ ràng.

Không cần quay đầu lại, Ân Tiểu Nhã cũng biết là Tạ Ánh Đông.

Tạ Ánh Đông khi nghe thấy ngoài cửa thanh âm về sau, liền đứng ở phía sau cửa, đang nghe Tống Chỉ Lan nói về sau không cho phép đến, mà Ân Tiểu Nhã không có ứng thanh thời điểm, liền không nhịn được đẩy cửa ra, muốn nhìn một chút nàng là biểu tình gì, muốn làm sao trả lời.

Tống Chỉ Lan ánh mắt lui về phía sau, trông thấy Tạ Ánh Đông lúc nhịn không được nhăn nhăn lông mày: "Đây chính là Nguyệt di nương hài tử?"

Ân Tiểu Nhã quay đầu, quả nhiên trông thấy Tạ Ánh Đông mặt không thay đổi đứng tại cổng thẳng tắp nhìn nàng.

Bị nhìn có chút không được tự nhiên, Ân Tiểu Nhã quay đầu trở lại trả lời Tống Chỉ Lan: "Đây chính là Tạ Ánh Đông."

Tống Chỉ Lan đem Tạ Ánh Đông tới tới lui lui nhìn nhiều lần, ngữ khí có chút do dự: "Nàng chính là ngươi nói nhu thuận đáng yêu?" Rõ ràng chính là một cái xanh xao vàng vọt không ra hồn tiểu nữ hài.

Ân Tiểu Nhã chăm chú gật đầu: "Mẫu thân không cảm thấy sao?"

Tống Chỉ Lan một nghẹn, không biết trả lời như thế nào, dứt khoát không để ý tới câu nói này, lặp lại một lần vấn đề mới vừa rồi.

Tạ Ánh Đông đều đi ra, Ân Tiểu Nhã tự nhiên không thể thuận theo đáp ứng, không phải chỉ sợ cái này nhỏ đầu đất sẽ đem trước đó hảo cảm, toàn bộ biến thành chán ghét, bởi vậy rất là dứt khoát trả lời: "Thỉnh mẫu thân thứ tội, nữ nhi không thể tòng mệnh."

"Vì nàng?" Tống Chỉ Lan rất là không hiểu.

Ân Tiểu Nhã lại nhìn Tạ Ánh Đông một chút, sau đó quay tới gật gật đầu.

Tống Chỉ Lan ánh mắt lạnh dần: "Duyệt Nhi, ngươi là muốn gả nhập hoàng gia người, làm sao có thể cùng loại người này cùng một chỗ? Ngươi thật muốn vì nàng chọc tới mẫu thân sinh khí?"

"Nữ nhi từ nhỏ bên người ngoại trừ tôi tớ liền không có đồng bạn chơi đùa, mẫu thân, nữ nhi cùng Ánh Đông rất là hợp ý, vì cái gì không cho phép ta tìm nàng? Nàng là muội muội của ta, không phải cái gọi là cái loại người này." Ân Tiểu Nhã nói.

Tống Chỉ Lan không muốn lại nói nhảm, nói câu "Ngu xuẩn mất khôn" liền đối sau lưng nha hoàn bà tử nói ra: "Mang tiểu thư về viện, không có ta mệnh lệnh không cho phép ra một bước cửa sân."

Nha hoàn nhao nhao xác nhận, sau đó vây quanh Ân Tiểu Nhã: "Tiểu thư, đi thôi?"

Ân Tiểu Nhã không đi, nàng mười phần cố chấp nhìn Tống Chỉ Lan, nói ra: "Mẫu thân nếu thật là muốn như thế, nữ nhi kia không làm kia Thái Tử Phi có phải hay không liền có thể đã được như nguyện?"

Tác giả có lời muốn nói: Kẹt văn... Buồn ngủ quá... Ta nhịn không được... Ngày mai bổ sung mặt khác _(:з" ∠)_

Yêu yêu đát mọi người... Ta có lỗi với đêm khuya nhìn văn tiểu thiên sứ... (╥﹏╥)

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ