61. Như thế nào công lược thần (3)

239 21 0
                                    

Thanh âm kia thanh thúy dễ nghe, như ngọc thạch đánh nhau, rất êm tai, hẳn là một cái phong hoa chính mậu cô nương.

Trong động ánh sáng tối tăm, Ân Tiểu Nhã cương thân thể, không dám cổ họng một tiếng động một chút, liền sợ đối phương tai thính mắt tinh, phát hiện chính mình.

Không có nghe thấy trả lời, Willis lại cũng không có dỡ xuống phòng bị.

Mới vừa rồi nàng tận mắt nhìn thấy những cái đó xà mang theo trái cây đi vào sơn động, này trong sơn động khẳng định có người cư trú, có thể khống chế bầy rắn, tất nhiên không đơn giản, chỉ là không biết người nọ tính nết như thế nào, là tốt là xấu.

Xem ngày đó khí lập tức liền muốn hạ khởi mưa to, chính mình bị trọng thương, nếu là lại bị nước mưa một xối, này mạng nhỏ có lẽ liền phải công đạo tại đây núi hoang rừng già.

Còn không có trở về báo thù, nàng nhưng không cam lòng liền như vậy chết đi. Willis hai mắt kiên định, nàng hướng phía trước di động vài bước, đề ra ti khí, giấu đi chính mình một không cẩn thận giết mấy cái xà sự tình, đối trong động không biết tên người ta nói nói: "Tôn kính tiền bối, lập tức muốn trời mưa, xin cho phép ta chiếm dụng ngài cửa động một tiểu khối địa phương đục mưa, ngài yên tâm, ta tuyệt không sẽ quấy rầy đến ngài."

Nói xong, nàng âm thầm đề cao cảnh giác, sợ trong sơn động không biết tên gia hỏa sẽ đối chính mình ra tay, rốt cuộc nàng vừa mới ngộ sát mấy cái bên trong tên kia quyển dưỡng xà, tuy rằng những cái đó xà cũng không có cái gì sức chiến đấu.

Tuy rằng không biết đối phương có quỷ thần là cái gì thủ đoạn, nhưng Willis cũng không sợ hãi, từng vì ma pháp hành hội tuổi trẻ một thế hệ đệ nhất nhân nàng, từ điển cũng không có khiếp đảm sợ hãi loại này từ ngữ.

Ân Tiểu Nhã ánh mắt sáng lên, nhẹ nhàng thở ra, kia ma pháp sư nếu nói sẽ không quấy rầy nàng, kia hẳn là cũng chỉ biết ở cửa động dừng lại đi.

Có lẽ đợi mưa tạnh nàng liền đi rồi, sẽ không phát hiện chính mình thân phận. Ân Tiểu Nhã ôm tốt đẹp ý tưởng, cầm lấy tiểu hắc xà tìm được trái cây tiếp tục gặm.

Vẫn như cũ không có nghe thấy trả lời Willis đương bên trong người cam chịu, nàng dựa vào vách tường ở sơn động khẩu ngồi xuống, mới vừa buông ma pháp quyền trượng, ngoài động liền bắt đầu hạ khởi mưa to tầm tã.

Vũ thế rất lớn, chỉ chốc lát sau cửa động ngoại cảnh vật đều thấy không rõ tích.

Willis thoáng thả lỏng căng chặt thân thể, cúi đầu kiểm tra miệng vết thương.

Miệng vết thương rất nhiều rất nhỏ toái, lớn lớn bé bé đều có, nghiêm trọng nhất kia nói trên vai, một khối to da thịt đều bị xẻo rớt, miệng vết thương cũng chưa hảo hảo xử lý, lúc này đã bắt đầu thối rữa. Willis không cấm tự giễu, như vậy đều còn chưa có chết thật là nữ thần may mắn chiếu cố.

Nàng làm cái đơn giản thanh khiết thuật, làm chính mình sạch sẽ một chút, lại lấy ra vừa mới trích thảo dược, dùng cục đá tạp ra nước sốt sau, đắp ở miệng vết thương.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ