2

175 7 0
                                    

Đây là một gian Âu thức cổ điển phong cách phòng ngủ.

Phòng ngủ nội cửa sổ bị tầng tầng lớp lớp ám hôi chạm rỗng bức màn che khuất.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua những cái đó chạm rỗng khe hở thấu tiến vào, như ẩn như hiện ánh sáng đánh vào tuyết trắng trên vách tường.

Tuyết trắng trên tường, rậm rạp đinh mũ đinh đầy chụp lén chiếu.

Ảnh chụp trung, thiếu nữ ăn mặc một thân bình phàm cao trung giáo phục, dưới ánh nắng tắm gội hạ ôn nhu cười nhạt.

Bị ánh mặt trời bao phủ thiếu nữ, giống như thiên sứ tốt đẹp. Nàng tươi cười, nàng bóng dáng, nàng hằng ngày...... Tràn đầy đều là bị chụp lén dấu vết.

Vách tường phía dưới trí phóng một trương cổ điển giường lớn, màu đỏ sậm khăn trải giường thượng, phủ kín đỏ tươi kiều diễm hoa hồng cánh.

Thiếu nữ nhắm hai mắt, lẳng lặng mà nằm ở kia rơi rụng hoa hồng cánh thượng, nàng đôi tay hợp nhau bình đặt ở trên bụng, giống như lâm vào hôn mê ngủ mỹ nhân.

Nàng kia tinh xảo trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng, một mảnh nhu hòa, cho người ta cảm giác thực ấm áp.

Cong cong lông mày, giống trăng non giống nhau động lòng người, cuốn cuốn lông mi giống một phen đào hoa phiến, uyển chuyển nhẹ nhàng mỹ lệ. Cao cao mũi hạ, là kia kiều nộn đến giống như nở rộ hoa hồng giống nhau kiều tích môi.

Này trong lúc hôn mê thiếu nữ rõ ràng là trên ảnh chụp kia bị chụp lén cao trung sinh.

Trên giường, kia từng mảnh hoa hồng cánh đều lây dính thiếu nữ ôn hòa mà điềm tĩnh hơi thở. Chỉ là như vậy lẳng lặng mà nhìn nàng, ngươi liền sẽ cảm thấy chính mình nội tâm bị một mảnh ấm áp lấp đầy.

Ngồi ở thiếu nữ mép giường bạch sam nam tử, si mê mà vuốt ve kia trương xinh xắn lanh lợi mặt, trở nên trắng đầu ngón tay lướt qua thiếu nữ đôi mắt, hắn tâm không chịu khống chế mà kinh hoàng lên, con ngươi hiện lên một tia bệnh trạng si cuồng.

Nàng đôi mắt, nàng tươi cười, nàng ôn nhu, nàng hết thảy, hắn đều muốn hoàn toàn chiếm hữu cất chứa!

Bạch sam nam tử cầm lấy bày biện ở trên tủ đầu giường bình rượu, đổ một ly ' rượu vang đỏ ', đỏ như máu chất lỏng chậm rãi từ bình miệng chảy ra, hắn nhẹ nhàng loạng choạng rượu vang đỏ ly, nồng đậm mùi máu tươi ở trong không khí phiêu tán mở ra.

Kia mùi máu tươi hỗn kẹp trong không khí hoa hồng mùi hương, tại đây phòng ngủ có vẻ cực kỳ mà quỷ dị! Liền giống như một hồi long trọng tử vong sắp buông xuống! Áp lực! Trầm trọng! Âm trầm! Đáng sợ!

"Ngày gần đây, công an đại học phụ thuộc cao trung, bị quan lấy thiên tài thiếu nữ, mỉm cười thiên sứ chi xưng Cố An Kỳ đồng học, bị biến thái liên hoàn giết người phạm bắt cóc, đến nay mới thôi đã mất liên dài đến mười ngày lâu, cảnh sát......"

' bang ' một tiếng! Bạch sam nam tử tắt đi TV, hắn buông điều khiển từ xa.

Nam tử đôi mắt âm trầm đến đáng sợ, hắn đột nhiên giơ lên cốc có chân dài, một ngụm uống sạch chén rượu nội kia đỏ tươi máu.

' đát ' một thanh âm vang lên, chén rượu bị thô bạo mà buông.

Kia ngủ say thiếu nữ ấn đường hơi nhíu, khép lại đôi tay giật giật, phảng phất có thứ gì ở kêu gọi nàng tỉnh táo lại.

Bạch sam nam tử xoay người kéo ra kia tầng tầng lớp lớp bức màn, ánh mặt trời khoảnh khắc khuynh sái mà nhập, hắn khóe miệng gợi lên tới một mạt tàn nhẫn cười.

"Ta angel! Ta an kỳ!" Hắn tiến lên đi đến mép giường, thành kính mà cúi đầu hôn môi thiếu nữ cái trán, ngón tay đánh cái tiếng vang, "Tỉnh lại đi!"

Thanh âm kia tựa như cổ xưa chú ngữ giống nhau, thiếu nữ lông mi giật giật, mí mắt chậm rãi mở ra, nàng ngóng nhìn bạch y nam tử, kia thanh triệt đôi mắt, hoảng hốt trung mang theo mờ mịt, "Lão sư?......"

"An kỳ, ngươi tỉnh!" Mộc Cảnh Hạo cúi xuống thân mình cười khẽ, bên môi tươi cười quỷ dị đến đáng sợ.

Hắn biết hiện tại Cố An Kỳ căn bản vô pháp nhúc nhích, bởi vì hắn cho nàng tiêm vào mạnh mẽ thuốc mê, như vậy nàng, như vậy an kỳ chỉ có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm. Tưởng tượng đến nơi đây Mộc Cảnh Hạo cả người máu đều sôi trào đi lên.

"Lão sư? Ngươi đây là muốn làm cái gì đâu?" Cố An Kỳ không có động, nàng ấn đường hơi nhíu.

Thanh triệt như nước con ngươi nâng lên nhìn chăm chú vào mi mắt trước Mộc Cảnh Hạo, nàng cặp kia ôn nhu con ngươi thuần túy đến giống như trong suốt giống nhau, phảng phất có thể nhìn thấu Mộc Cảnh Hạo linh hồn.

Mộc Cảnh Hạo bị nàng ánh mắt nhìn chăm chú vào, linh hồn của hắn bỗng nhiên chấn động, đáy mắt chỗ sâu trong điên cuồng càng sâu.

Hắn cúi đầu đem chính mình cái trán để ở Cố An Kỳ trên trán, kia nhìn Cố An Kỳ song hắc mắt mang theo nhè nhẹ âm ngoan cùng với bệnh trạng chiếm hữu dục, kia cực nóng ánh mắt phảng phất muốn đem Cố An Kỳ cấp nuốt giống nhau.

"An kỳ, chúng ta là giống nhau!" Mộc Cảnh Hạo bên môi gợi lên một mạt quỷ dị cười, hắn hai mắt gắt gao mà nhìn chăm chú nàng, kia ánh mắt mang theo ám trầm mà lạnh băng nguy hiểm.

"Từ ta ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngươi thời điểm, ta liền biết chúng ta là giống nhau! Cho nên, cho dù là ngươi cố tình chế tạo ra tới biểu hiện giả dối, cũng đủ để cho ta vì này trầm mê, thậm chí điên cuồng...... Đơn giản là, chúng ta là đồng loại!"

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ