Cố An Kỳ mỉm cười mà nhìn S, rõ ràng nàng tươi cười nhu hòa mà ấm áp, chính là nàng đáy mắt chỗ sâu trong lại cất dấu một mảnh quỷ dị u mang.
"Ngươi muốn được đến Tô Miên ái sao?" Nàng thanh âm nhu hòa cực kỳ, phảng phất mang theo mê hoặc mị lực.
Ánh nắng chiều quang chiếu vào Cố An Kỳ trên người, kia hơi hơi thượng chọn mặt mày lộ ra một tia mị ý, "Ta có thể giúp ngươi......"
Giúp ngươi được đến Tô Miên ái!
Chỉ cần ngươi nói một câu ngươi muốn, ta liền sẽ giúp ngươi......
Giúp ngươi được đến Tô Miên......
"Ngươi muốn sao? S......" Cố An Kỳ hơi hơi ngẩng thân mình tới gần hắn, bốn mắt đối diện.
Nàng trong mắt u mang chợt lóe, kia hơi cuốn vũ lông mi rung động, đen nhánh con ngươi giống trăng non sáng ngời, thậm chí mang theo trí mạng dụ hoặc.
Cố An Kỳ đối với hắn xinh đẹp cười, nàng tiến đến S bên tai nhẹ giọng nói: "Ngươi, muốn Tô Miên sao?"
Ngươi muốn được đến Tô Miên sao? Tưởng sao? ——
S nội tâm hơi hơi chấn động, hắn yên lặng nhìn chăm chú Cố An Kỳ, tay lại không tự giác mà nắm chặt.
Cố An Kỳ tay vuốt ve hắn thanh tuấn gương mặt, mỉm cười cười nhạt, hỏi: "Nói cho ta, ngươi tưởng sao?"
Phảng phất bị chọc tới rồi chỗ đau, thanh tuấn vô song S, nháy mắt thay đổi sắc mặt, hắn lấy ra Cố An Kỳ kia dừng lại ở trên mặt hắn tay, cười lạnh.
Hắn tưởng a! Sao có thể không nghĩ? Hắn lúc nào cũng nghĩ đến như thế nào được đến Tô Miên! Hắn muốn chiếm hữu nàng! Hắn muốn làm nàng mãn tâm mãn nhãn đều là hắn một người.
Hắn nhân sinh liền giống như một mảnh hoang vu đại địa, chỉ có Tô Miên...... Chỉ có nàng, có thể này lấp đầy, nhiễm sắc thái!
Niên thiếu khi câu kia ' vĩnh không nén bi thương ' chấn động hắn trước nửa đời!
Những năm gần đây, ngày ngày đêm đêm theo dõi, mong muốn không thể thành Tô Miên đã là trở thành hắn chấp niệm.
Tất cả thâm tình sinh chấp niệm, muôn vàn tưởng niệm chung thành ma.
Không được đến Tô Miên, hắn thề không bỏ qua!!!
"Ta đoán, ngươi là tưởng, đúng không?" Cố An Kỳ mi mắt cong cong, đáy mắt lại hiện lên một mạt lạnh lẽo hàn ý.
Nàng thanh âm thực ôn nhu, ngữ điệu cũng thực mềm mại. Nhưng cố tình, lại mang theo một loại cực kỳ tàn nhẫn trào phúng, "Ngươi muốn làm thân là cảnh sát nàng, yêu ngươi cái này tội phạm...... Xem ra, ngươi là thật sự thực yêu thực yêu nàng a!"
"Đáng tiếc a! Ngươi là nàng kẻ thù giết cha nhi tử, Tô Miên nàng...... Đáng giận ngươi đâu!" Nàng ôn nhu lời nói, thấm tàn khốc ác ý, làm S sống lưng chợt lạnh cả người.
S đen nhánh con ngươi hơi hơi co rút lại, thân thể bỗng nhiên cứng đờ, thanh tuấn khuôn mặt bịt kín một tầng hàn ý.
"Ha hả......" Nhìn thay đổi mặt S, Cố An Kỳ che miệng cười khẽ.
Tô Miên nàng nhưng cho tới bây giờ không có từng yêu ngươi đâu, nàng ái người từ đầu đến cuối đều là Hàn Trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...