Phiên ngoại kết cục - Từ Tư Bạch thiên 2

44 4 0
                                    

Lại một lần tỉnh lại thời điểm, Từ Tư Bạch là khiếp sợ.

Hắn cho rằng...... Hắn sẽ bị cái kia lão nhân xua đuổi ra cái này không thuộc về hắn thế giới, thậm chí liền nhất hư tính toán, hắn cũng nghĩ tới.

Không ngoài là bị đánh đến hôi phi yên diệt, từ đây tiêu tán thôi.

Nhưng làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, hắn thế nhưng...... Bám vào người đến một cái người sống trên người.

Này quả thực không thể tưởng tượng!

Hơn nữa...... Mở mắt ra kia một cái chớp mắt, hắn cơ hồ bị kinh tới rồi.

Không chỉ bởi vì cái này địa phương là hắn nhất quen thuộc bệnh viện.

Đồng thời này...... Vẫn là Cố An Kỳ hiện giờ hôn mê thân ở kia sở bệnh viện.

Mắt đen nhìn quanh một chút bốn phía.

Đây là...... Phòng bệnh.

Mà khối này bị hắn bám vào người thân thể...... Hẳn là một cái hôn mê đã lâu người bệnh.

Từ Tư Bạch xoa xoa huyệt Thái Dương, chau mày.

Trong đầu, phảng phất có cái gì không thuộc về hắn hình ảnh chợt lóe mà qua.

Những cái đó hình ảnh mơ hồ mông lung thật sự, nhưng cố tình lại mang theo mạc danh mà quen thuộc cảm.

Đây là thuộc về thân thể này vốn có ký ức, như thế làm Từ Tư Bạch thực kinh ngạc.

Nhưng kinh ngạc khiếp sợ qua đi, càng nhiều lại là kinh hỉ.

Bởi vì, hắn...... Sống lại.

Nói được khó nghe điểm chính là, hắn ' mượn xác hoàn hồn ', cứ việc đối phương cũng không có chân chính chết đi, nhưng chính hắn xác xác thật thật là một sợi u hồn.

Quỷ hồn bám vào người, có thể trọng sinh, này cùng mượn xác hoàn hồn cũng không sai biệt lắm.

Cứng đờ ngón tay hơi hơi giật giật, Từ Tư Bạch thử khống chế thân thể này, chậm rãi ngồi dậy.

Đôi mắt nâng lên.

Tròng mắt yên lặng nhìn chằm chằm cửa sổ xem.

Trong suốt trên cửa sổ, ảnh ngược ra một trương quen thuộc khuôn mặt.

Đồng tử hơi hơi co chặt, Từ Tư Bạch tức khắc cả người cứng lại rồi.

Này...... Là hắn mặt!

Từ Tư Bạch không thể tin tưởng mà nhìn chăm chú cửa sổ thượng gương mặt kia, tái nhợt tay không chịu khống chế mà nâng lên.

Hắn nhẹ nhàng mà chạm chạm ' chính mình ' khuôn mặt.

Trong suốt cửa sổ giống như một mặt gương, đem hắn nhất cử nhất động đều phục chế ra tới.

Từ Tư Bạch vi lăng, hắn...... Có thân thể?

Hơn nữa nhiệt độ cơ thể là nhiệt.

Hắn khóe miệng một loan, đôi mắt vui mừng rõ ràng.

Hắn rốt cuộc, không hề là một mạt u hồn.

Giờ khắc này, hắn muốn nhìn thấy Cố An Kỳ ý niệm, là như vậy mà gấp không chờ nổi.

Từ Tư Bạch nhìn mắt chính mình mu bàn tay, sau đó thuần thục mà nhổ xuống kia cắm nơi tay trên lưng kim tiêm.

Xuống giường sau, hắn liền đẩy ra cửa phòng.

Lọt vào trong tầm mắt chính là kia quen thuộc hết thảy.

Quen thuộc hành lang, quen thuộc vách tường, quen thuộc phòng bệnh cách cục.

Này hết thảy đều là như thế này mà quen thuộc.

Nâng lên chân, hắn tự nhiên mà liền hướng tới nào đó phương hướng đi đến.

320 phòng bệnh.

Càng là tới gần kia gian phòng bệnh, Từ Tư Bạch trong lồng ngực tim đập liền càng là mau, tiếng tim đập thùng thùng như sấm dường như.

' kẽo kẹt! ——'

Nhẹ nhàng đẩy ra phòng bệnh môn.

Trên giường bệnh, nằm một cái xinh xắn lanh lợi thiếu nữ.

Kia...... Là hắn ái nhân.

Từ Tư Bạch khẽ run, chậm rãi đi đến giường bệnh bên, tay nhẹ nhàng mà vuốt ve thiếu nữ đầu tóc.

Đen nhánh mềm mại sợi tóc, mang theo một cổ nhàn nhạt hoa sơn chi hương.

Nàng an tĩnh mà ngủ, cực kỳ giống đồng thoại ngủ mỹ nhân.

Từ Tư Bạch cúi xuống thân, dịu dàng thắm thiết mà hôn hôn cái trán của nàng, "An kỳ......"

Ở cái này xa lạ đến chỉ có nàng trong thế giới, không có Hàn Trầm, cũng không có Tự Mẫu Đoàn.

Ở chỗ này, hắn không hề là S, không có cái gọi là phạm tội, cũng không có cái gọi là tín ngưỡng.

Hắn chỉ là Từ Tư Bạch, một cái phổ phổ thông thông người bình thường.

Nếu, chỉ là như vậy.

Như vậy......

Có được nàng, có phải hay không liền không hề chỉ là một loại xa cầu?

Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Tiểu cô nương, V587 10 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ