69

34 5 0
                                    

Hàn Trầm bắt lấy cầu treo mặt bên dây thừng, rống lớn nói: "Trở về! Không thể qua cầu!"

Nhưng hắn nói âm chưa lạc, đột nhiên liền nghe được "Phanh" một tiếng cực nhanh tiếng xé gió, Hàn Trầm lập tức ngã vào trên mặt đất tránh né.

Mà bờ bên kia trương mộ hàm mấy người, do dự mà triều Hàn Trầm phương hướng nhìn nhìn, cuối cùng bọn họ vẫn là lựa chọn không để ý tới Hàn Trầm cảnh cáo, chạy vào trong rừng cây tiếp tục thi đấu.

"Hàn Trầm, ngươi có khỏe không? Có hay không sự?" Bạch Cẩm Hi kinh hãi, sắc mặt đột biến.

"Không có việc gì, trầy da mà thôi." Hàn Trầm đứng lên xoa xoa trên mặt vết máu, ánh mắt gắt gao mà khóa trụ vừa rồi hắn đứng thẳng vị trí.

Nơi đó...... Có một quả rõ ràng, chỉ có chân chính □□ mới có thể lưu lại lỗ đạn.

Lỗ đạn thật sâu mà khảm vào vách đá trung, đây là T ở cảnh cáo bọn họ!

Lập tức, qua cầu! ——

Thiên dần dần ám trầm, trong núi bao phủ một tầng mông lung hơi nước, vũ bắt đầu ào ào xôn xao ngầm.

Cô kiều ở hai sơn chi gian phiêu diêu không chừng, vách đá dưới giang mặt, giống như vực sâu giống nhau đáng sợ.

Mưa rền gió dữ trung, cô kiều càng như là một cái thông hướng tử vong con đường.

Nhưng mà mặt khác tám gã đội viên đã toàn bộ qua cầu, đối mặt như vậy trạng huống, Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi cũng không thể không qua cầu.

Đó là một mảnh khu rừng rậm rạp.

Tiếng mưa rơi che dấu sở hữu tiếng vang, tầm nhìn một người đều không có, Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi đành phải nhanh hơn nện bước tìm kiếm bọn họ.

Chẳng sợ quát phong trời mưa, thi đấu như cũ tiến hành.

Này tòa cô sơn cấp Hàn Trầm cảm giác thật sự quá không thích hợp, hắn tưởng...... Cần thiết phải nhanh một chút kết thúc thi đấu, đem mọi người gom lại cùng nhau. Chỉ có như vậy T mới tìm không đến động thủ cơ hội, nếu không, một khi tất cả mọi người phân tán, nơi này cũng chỉ có thể là T lò sát sinh.

Nhưng nơi này địa hình thật sự là quá mức phức tạp, hơn nữa vũ lại quá lớn, muốn kết thúc thi đấu đem mọi người hội hợp ở bên nhau, không phải kiện chuyện dễ.

******

Trong quán cà phê, thanh nhã đàn violon khúc thong thả mà diễn tấu.

Ánh nến hơi ám, song sa mông lung, ngoài cửa sổ là ào ào trời mưa thanh.

Cố An Kỳ lẳng lặng mà ngồi ở bên cửa sổ, trắng nõn mảnh khảnh tay ôm cà phê ly, vô ý thức mà quấy.

Nàng đem sở hữu sợi tóc biên thành một cây thực tùy tính bánh quai chèo biện, một bộ mạt màu trà miên ma váy dài, màu da oánh bạch.

Cố An Kỳ ngơ ngẩn mà nhìn ngoài cửa sổ mưa to, nhàn nhạt hỏi: "Cái thứ nhất, đã chết sao?"

Ngồi ở nàng đối diện Từ Tư Bạch, ăn mặc giản lược khoản sơ mi trắng quần tây, hắn nhấp một ngụm mỹ thức cà phê, đem laptop màn hình chuyển hướng về phía nàng, "Đã chết."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ