Ghế lô nội.
Một bàn người vây ở một chỗ, đám kia tuổi trẻ nam nhân như là có ăn ý dường như, ai cũng không nói gì, ghế lô nội im ắng.
"Nhìn xem muốn ăn chút cái gì?" Hàn Trầm phiên phiên thực đơn bổn, đem nó chuyển qua Cố An Kỳ trước mắt, vẻ mặt sủng nịch mà nhìn nàng, kia ý tứ thực hiển nhiên là làm nàng làm chủ gọi món ăn.
Ngồi ở hai người bọn họ đối diện con khỉ cùng Đại Vĩ, một bộ gặp quỷ bộ dáng, này vẫn là bọn họ nhận thức cái kia khốc khốc, túm túm, độc miệng phúc hắc Hàn Trầm sao?
Còn có...... Kia sủng nịch ánh mắt, là cái quỷ gì?! Vì cái gì loại này ánh mắt sẽ xuất hiện ở hắn Hàn Trầm trên người?
Cố An Kỳ theo hắn thực đơn bổn nhìn lại, đương nàng nhìn đến những cái đó mê người món ăn khi, nàng tròng mắt nháy mắt sáng, phảng phất là ở sáng lên.
Cố An Kỳ vươn trắng nõn ngón tay, chỉ vào kia thực đơn bổn thượng đồ án, hưng phấn mà nói, "Ta muốn ớt gà khối! Thủy nấu thịt bò! Băm ớt cá đầu! Ta còn muốn cà ri hấp đại tôm!"
Hàn Trầm nhìn nhìn nàng chỉ món ăn, mày đẹp nhăn lại, hắn xoa xoa Cố An Kỳ đầu, ôn nhu hống nói: "Ngươi vừa mới xuất viện, này đó đều quá dầu mỡ, đối thân thể không tốt. Chúng ta đổi mặt khác có được không?"
Ta đi! Mọi người vẻ mặt ' kinh tủng ' biểu tình! Sinh thời cư nhiên có thể nhìn đến trầm nhi ở hống nữ sinh, đây là kiện cỡ nào không thể tưởng tượng sự a!
Cố An Kỳ dùng ủy khuất đôi mắt nhỏ nhìn Hàn Trầm, phảng phất ở không tiếng động mà lên án hắn.
Kia ủy khuất vô tội đôi mắt nhỏ, xem đến Hàn Trầm môi có chút khô ráo, đột nhiên rất muốn rất muốn hôn nàng!
Hàn Trầm tay cuống quít mà lật qua vài trang thực đơn, ý đồ muốn dời đi Cố An Kỳ tầm mắt, hắn thân mật mà hôn hôn Cố An Kỳ gương mặt, "Chúng ta tuyển khác, ân?"
Mọi người chỉ cảm thấy chính mình bị rải một đống cẩu lương! Uy uy uy, trầm nhi, ngươi đủ rồi nga! Tưởng ngược chết độc thân cẩu có phải hay không?
Cố An Kỳ chu lên miệng, ngón tay ở kia một tờ món ăn thượng tạm dừng đã lâu, cuối cùng mới miễn cưỡng tuyển cái chính mình cảm thấy hứng thú cánh gà chiên Coca, "Kia...... Đổi thành cái này......"
Hàn Trầm mày một ninh, nhìn Cố An Kỳ kia ủy khuất ánh mắt có chút không đành lòng, hắn vươn tay nhéo nhéo nàng non mềm gương mặt, "Cánh gà tuyến dịch lim-pha nhiều, dễ dàng chồng chất độc tố, không khỏe mạnh. Chúng ta lại chọn chọn khác?"
Hàn Trầm vội vàng đem thực đơn lại lật vài tờ, lại phát hiện đã tới rồi cuối cùng một tờ.
"Cái này, ta muốn ăn cái." Cố An Kỳ dùng tay đè lại thực đơn bổn, ngón tay gắt gao mà chọc thực đơn thượng chuối thuyền kem đồ án, trong mắt tràn đầy khát vọng, "Hàn Trầm, ta muốn cái này."
"Bảo bối, ngươi thân thể còn không có khôi phục, này đó lạnh băng đồ vật ăn không dinh dưỡng." Hàn Trầm thân mật mà ôm Cố An Kỳ, cúi đầu ở nàng bên tai nói, "Chờ thêm đoạn thời gian, ngươi thân thể hảo điểm, ta lại mang ngươi đi ăn ngon, hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...