79

31 5 0
                                    

Hắc Thuẫn Tổ văn phòng.

Lại là một đêm suốt đêm, văn phòng nội ánh đèn, trắng đêm chưa tắt.

Sáu giờ đồng hồ chỉnh.

Hàn Trầm khép lại trên tay văn kiện, cầm lấy trên bàn mới vừa phao cà phê đen, nhẹ nhấp một ngụm, thần sắc có chút mệt mỏi.

Đã đã bao lâu đâu?

Hơn một tháng!

Thực mau liền mãn hai tháng, nhưng Tự Mẫu Đoàn bên kia...... Như cũ không có bất luận cái gì động tĩnh.

Trong khoảng thời gian này, Hắc Thuẫn Tổ mọi người mã bất đình đề mà nghiên cứu Tự Mẫu Đoàn, nhưng chẳng sợ bọn họ nghiên cứu đến lại thâm, cũng không tế với sự...... Chỉ cần Tự Mẫu Đoàn một ngày không trồi lên mặt nước, Hắc Thuẫn Tổ liền vô pháp chuẩn xác định vị tìm được bọn họ bóng dáng.

Trời đất bao la, muốn bắt được bọn họ, nói dễ hơn làm, này quả thực tựa như biển rộng tìm kim giống nhau khó!

An An a!

Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?

Này trầm tịch hơn một tháng, thật sự...... Bình tĩnh đến làm hắn sợ hãi a!

"Hàn Trầm, không hảo! Dương tử hồ công viên bên kia đã xảy ra chuyện!" Bạch Cẩm Hi đẩy ra văn phòng đại môn, hoảng loạn hô.

"Đi!" Hàn Trầm cầm lấy dựa ghế áo khoác liền chạy đi ra ngoài, mà Bạch Cẩm Hi theo sát ở hắn phía sau.

Ngày mới lượng, số chiếc xe cảnh sát chính hướng dương tử hồ công viên phương hướng, chạy như bay mà đi.

Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi ngồi ở một chiếc chỉ huy trong xe, Tần Văn Lang ngồi ở ghế phụ, mặt lạnh ở lái xe.

Nhìn quốc lộ phía trước chưa tán sương sớm, Bạch Cẩm Hi nỗi lòng liền tựa này sương mù sắc quấn quanh.

Tự Mẫu Đoàn bắt đầu hành động! ——

"6:35. Khoảng cách bạo, tạc, còn có nửa giờ." Bạch Cẩm Hi nhìn một chút di động, hỏi: "Mặt lạnh, chúng ta còn có bao nhiêu lâu có thể đến?"

"Lập tức, ba phút nội có thể đuổi tới hiện trường." Mặt lạnh đánh tay lái, một cái chuyển biến, hướng tới bên phải cấp sử mà đi.

******

Giữa sườn núi thượng, biệt thự ngoại.

"Buông ra tay đi chơi đi!" Cố An Kỳ chậm điều tế lý mà thế A sửa sang lại một chút kia bị gió thổi loạn tóc ngắn, khóe miệng nàng chỗ mỉm cười, giống như là bọc độc, dược kẹo.

Tầng ngoài vỏ bọc đường, mê người mà ngọt ngào, tầng có nhân, lại là trí mạng mà đáng sợ độc!

"Tiểu an kỳ yên tâm, ta bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ! Hì hì!" A cười đến thực ngọt.

Kia tươi cười giống cái hài tử giống nhau hồn nhiên đáng yêu, nhưng cố tình, lại mang theo như vậy một tia tà ác cùng tàn nhẫn.

"Đi thôi!" Cố An Kỳ đối hắn phất phất tay.

Nhìn hắn dần dần rời đi bóng dáng, Cố An Kỳ liễm khởi bên miệng mỉm cười, đi vào biệt thự bên trong.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ