11

82 6 0
                                    

Rời đi Cục Công An Hàn Trầm nguyên bản là tính toán trực tiếp lái xe về nhà, chính là không biết vì sao, mở ra lái xe liền chạy đến bệnh viện cửa.

Hắn dừng lại xe, tĩnh tọa ở bên trong xe, kia nhìn xa bệnh viện đại môn thần sắc có chút phức tạp.

Dù sao đã tới...... Dù sao cũng tiện đường......

Vậy, thuận tiện...... Thăm một chút?

Hàn Trầm lấy ra chính mình di động, nhảy ra Cố An Kỳ chia hắn tin nhắn, do dự rối rắm một hồi lâu sau, hắn mới click mở hồi phục lan.

Rõ ràng hắn là muốn hồi phục Cố An Kỳ tin nhắn, chính là hắn kia ngón tay thon dài lại ở đưa vào kiện thượng ấn lại xóa, xóa lại ấn, cuối cùng lặp đi lặp lại, hồi phục lan thượng vẫn là trống rỗng!

Tính tính...... Vẫn là không trở về, coi như làm nhìn không thấy tính!

Hàn Trầm bực bội mà đưa điện thoại di động nhét vào túi quần, sau đó giải khai đai an toàn, trực tiếp xuống xe. Lộ còn chưa đi vài bước, hắn liền rất xa thấy được Cố An Kỳ thân ảnh.

Nàng ăn mặc một thân màu trắng sam váy, làn váy theo thanh phong phiêu bãi. Dưới ánh nắng tắm gội hạ, nàng giống hoa lê giống nhau thanh thuần mỹ lệ.

Nàng...... Là hôm nay xuất viện sao? Vì cái gì không có nói cho hắn đâu?

Tin nhắn thượng, càng là một chữ mắt đều không có đề cập.

Hàn Trầm nhấp nhấp môi, tâm tình có chút buồn bực.

Hắn hướng tới Cố An Kỳ phương hướng nhìn lại, mà nơi xa Cố An Kỳ phảng phất cũng đã nhận ra hắn nhìn chăm chú ánh mắt, nàng ấn đường hơi hơi vừa nhíu, hướng tới kia ánh mắt vọng qua đi.

Đãi nàng thấy rõ nơi xa người nọ là Hàn Trầm khi, kia hơi nhíu ấn đường nháy mắt bị vuốt phẳng, tròng mắt cũng lập tức sáng lên, đôi mắt vui sướng chi tình, thuần túy mà nùng liệt.

Cố An Kỳ đối với Hàn Trầm giơ lên một cái sáng lạn hoa mỹ tươi cười, cặp kia đen nhánh mắt to đối với hắn linh động mà nghịch ngợm mà chớp chớp mắt. Kia con ngươi đựng đầy trong suốt sung sướng cùng thẹn thùng, Hàn Trầm chỉ cảm thấy chính mình trong lòng chỗ nào đó phảng phất mềm hoá.

Hàn Trầm ngóng nhìn Cố An Kỳ, không tự giác mà đã bị nàng tươi cười hấp dẫn, tâm bắt đầu không chịu khống chế tán loạn, bên tai chỗ lại có chút đỏ lên.

Hắn cứ như vậy lẳng lặng mà nhìn Cố An Kỳ hướng tới hắn phương hướng đi tới, chính là Cố An Kỳ vừa mới bán ra bước chân, đã bị người gọi lại, cái này làm cho Hàn Trầm lập tức khó chịu đi lên.

"An kỳ! Từ từ!" Một vị ăn mặc màu trắng áo khoác bác sĩ, đột nhiên xuất hiện ở bệnh viện cổng lớn, vội vàng gọi lại Cố An Kỳ.

Cố An Kỳ bị bắt dừng bước chân, nàng xoay người, nghi hoặc nói: "Ôn bác sĩ, làm sao vậy?"

"Ta, ta......" Ôn lâm du thở phì phò, ấp a ấp úng mà vẫn luôn nói không nên lời.

"Là có việc tìm ta sao?" Cố An Kỳ nhìn hắn, ôn nhu hỏi.

"Đúng vậy, ta, ngươi...... Ngươi là muốn xuất viện sao?" Ôn lâm du khẩn trương hỏi, hắn kia thanh tuấn mặt có chút ửng đỏ, cũng không biết là bởi vì vừa rồi chạy mau nguyên nhân vẫn là bởi vì nhìn thấy hắn người trong lòng duyên cớ.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ