Soái khí Halley máy xe, không kềm chế được mà ở trên đường chạy như bay.
Cố An Kỳ gắt gao mà ôm Hàn Trầm eo, vẻ mặt ngọt ngào mà đem mặt dựa vào Hàn Trầm trên lưng.
Nếu...... Nếu hết thảy đều thuận lợi nói.
Chỉ cần, nàng cùng Hàn Trầm vẫn luôn ở bên nhau; chỉ cần, Hàn Trầm cùng Tô Miên lại vô giao thoa; chỉ cần, nhiễu loạn thế giới này tiết tấu phát triển...... Có phải hay không, thực mau nàng liền có thể rời đi thế giới này?
Tưởng tượng đến này, Cố An Kỳ liền lòng tràn đầy vui mừng, nàng đã đợi lâu lắm lâu lắm......
Hàn Trầm trộm từ kính chiếu hậu nhìn nhìn ngồi ở phía sau Cố An Kỳ, thấy nàng vẻ mặt ngọt ngào thẹn thùng mà rúc vào hắn trên lưng, hắn khóe miệng không tự giác mà nổi lên sung sướng ý cười.
Hôm nay, là hắn sống 22 năm qua, quá đến nhất đặc biệt, nhất có ý nghĩa một ngày.
Trong đời hắn lần đầu tiên hẹn hò, lần đầu tiên mang theo nữ hài ăn cơm, đi dạo phố, xem điện ảnh, lần đầu tiên làm nữ sinh ngồi ở chính mình thích máy xe thượng rong ruổi chạy như bay.
Hắn đem trong đời hắn, rất nhiều không nếm thử quá lần đầu tiên, toàn bộ đều hiến cho cái này kêu Cố An Kỳ nữ hài.
Kia một khắc, hắn biết, hắn không rời đi nàng.
Nếu tại đây trên đời, còn có cái gì là Hàn Trầm đặc biệt muốn...... Kia đó là nàng, Cố An Kỳ tương lai.
Hắn muốn nàng tương lai mỗi một ngày đều có hắn thân ảnh, hắn muốn cho nàng làm hắn Hàn thái thái, cùng nàng hạnh phúc mỹ mãn quá cả đời.
Hàn Trầm cúi đầu nhìn cặp kia trói chặt ở hắn bên hông tay, kia tinh tế mềm mại xúc giác, ấm áp tươi mát hương thơm tràn ngập hắn chỉnh trái tim, hắn có thể cảm thụ được đến chính mình nội tâm vui mừng, cơ hồ muốn tràn ra tới......
"Hảo chơi sao?" Hàn Trầm cười cười, trong giọng nói tràn đầy sủng nịch.
"Ân. Thực hảo chơi!" Cố An Kỳ hưng phấn mà nói. Đây là nàng lần đầu tiên nếm thử ngồi máy xe đua xe, này mới mẻ cảm mãnh liệt đến làm nàng cả trái tim đều gia tốc kinh hoàng, "Cũng thực kích thích!"
Đúng lúc này, cách đó không xa lối đi bộ thượng, truyền đến trêu ghẹo thét to thanh.
"Ai! Kia không phải trầm nhi xe sao?"
"Là hắn, trên xe như thế nào ngồi cái nữ hài a?"
"Ngọa tào không phải đâu, trầm nhi, yêu đương cũng không nói cho các ca ca a!"
"Muội muội, chạy nhanh xuống xe! Trầm nhi chính là thất lang a, đừng bị hắn lừa!"
"Đúng vậy đúng vậy! Hàn trưởng phòng, Hàn trưởng phòng! Đem người mang lại đây cho chúng ta nhìn một cái a!"
Hàn Trầm hướng tới đám kia người nhìn mắt, chẳng những không có đem xe dừng lại, ngược lại đột nhiên dẫm một chút chân ga biểu đi ra ngoài, cười lớn tiếng mà nói thanh, "Quay đầu lại ước!"
"Bọn họ?" Cố An Kỳ có chút nghi hoặc mà lôi kéo Hàn Trầm quần áo, "Không phải lần trước đám kia......"
Thực hiển nhiên, này nhóm người bên trong Cố An Kỳ một cái cũng không quen biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...