Đêm khuya, thành phố này yên tĩnh đến giống như một hồi hải thị thận lâu, hư ảo mà mờ mịt.
Bầu trời đêm là màu xanh biển, ánh trăng là trắng tinh không tì vết.
Thành thị nội, rất nhiều cao ốc building như cũ ánh đèn minh diệu, mỗ tòa cao ốc đỉnh tầng, có gian phòng ánh đèn vẫn luôn sáng lên, thật lâu không tắt.
Một người tuổi trẻ nam nhân, lẳng lặng mà đứng ở cửa sổ sát đất trước.
Hắn tay trái cầm khẩu súng, họng súng có màu đỏ chất lỏng nhỏ giọt, trước mặt pha lê thượng, màu đỏ mực nước viết một hàng con số.
"1, 2, 3, 4, 5, 6, 7."
Tuổi trẻ nam nhân chậm rãi nâng lên tay, dùng dính đầy hồng mực nước ngón trỏ, nhẹ nhàng ở mỗi một số tự thượng, vẽ một cái đại đại xoa.
Cuối cùng, hắn ở kia liệt con số phía dưới bên phải, viết một cái méo mó khúc khúc viết hoa chữ cái......T.
Hắn ánh mắt xuyên thấu qua cửa kính, yên lặng nhìn phía phương xa, ánh mắt rất là phức tạp.
Theo sau, hắn từ túi quần lấy ra di động, biên tập một cái tin nhắn.
' báo thù sự, ta tới làm liền hảo! Đừng làm cho những người đó làm dơ ngươi tay, bọn họ không xứng!!! '
Đã gửi đi! ——
Nam nhân nhìn di động thượng nhắc nhở, nhấp nhấp miệng.
Hắn đứng rất lâu sau đó, thân thể vẫn luôn vẫn duy trì cái này chăm chú nhìn di động tư thế, nhưng tin nhắn bên kia như cũ không có hồi phục.
Nam nhân rũ mi mắt, phảng phất có chút khổ sở......
******
Xe buýt thượng.
Thùng xe nội, Hàn Trầm cùng Cố An Kỳ song song mà ngồi.
"Ngươi...... Vì cái gì không đáp ứng người nọ thỉnh cầu?" Vẫn luôn ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ xe Cố An Kỳ đột nhiên mở miệng.
"Ta tưởng nhiều điểm thời gian bồi ngươi." Hàn Trầm nhìn Cố An Kỳ sườn mặt, thấp giọng nói.
"Hàn Trầm, ngươi có thể đáp ứng ta một sự kiện sao?" Cố An Kỳ nói.
Thùng xe nội ánh đèn sáng tỏ, Cố An Kỳ sườn mặt ở ánh đèn hạ, lại có loại khó lòng giải thích hư ảo, như vậy nàng cấp Hàn Trầm một loại ảo giác, nàng phảng phất là trong suốt, một chạm vào liền sẽ tiêu tán.
"Ngươi nói!" Hàn Trầm thanh âm lại lần nữa truyền đến, hắn kia quá mức tinh khiết tiếng nói nghe được Cố An Kỳ đầu quả tim khẽ run lên.
"Vĩnh viễn!......" Cố An Kỳ quay đầu tới, nhìn phía Hàn Trầm ánh mắt trở nên có chút đen tối không rõ, "Vĩnh viễn...... Cũng không cần vì ta, từ bỏ ngươi vẫn luôn thủ vững nguyên tắc."
Hàn Trầm ánh mắt chuyên chú mà nhìn nàng, ở sâu trong nội tâm đột nhiên dâng lên một cổ dự cảm bất hảo, hắn hỏi: "Vì cái gì nói như vậy?"
"Hàn Trầm, ngươi thật sự hiểu biết ta sao?" Nàng đối với hắn đột nhiên mỉm cười đi lên, chỉ là kia tươi cười thực lãnh thực lãnh, xem đến Hàn Trầm nội tâm phát lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...