73

32 3 0
                                    

Đêm đã khuya, núi sâu trung không khí cũng nhân nơi này khẩn trương không khí mà trở nên loãng lên.

Tạ Lục đem lộng trên tay chủy thủ, niệm ra ba cái tên, bình đạm mà nói bọn họ hành vi phạm tội, "Kha phàm, nhan nhĩ, Phương Tự, này ba người......"

Hồi lâu lúc sau, hắn nhìn Hàn Trầm, đen nhánh tròng mắt, như một đoàn sương đen, quỷ quyệt vạn phần.

"Hàn Trầm, ngươi nói bọn họ có nên hay không chết?"

Bị trói kha phàm cùng Phương Tự, vừa nghe Tạ Lục nói, sắc mặt đồng thời biến đổi, trắng bệch vô cùng.

"Bọn họ có nên hay không chết, nên làm pháp luật quyết định." Hàn Trầm nói.

"Nhạc lạc hà, Lý minh nguyệt, trương mộ hàm bọn họ không chỉ có đối cố nhiên thấy chết mà không cứu, thậm chí còn vì kha phàm bọn họ che lấp hành vi phạm tội. Tôn điển vậy ghê tởm hơn, cố nhiên chỉ là cầu hắn mang nàng hồi doanh địa mà thôi. Đơn giản như vậy thỉnh cầu cũng bị hắn cự tuyệt, lý do cư nhiên là không thể chậm trễ hoàn thành thi đấu nhiệm vụ."

Tạ Lục châm chọc mà cười một tiếng, "Hàn Trầm, ngươi nói có thể hay không cười...... Phàm là bọn họ đối cố nhiên có như vậy một tia thiện ý cùng thương hại, nàng cũng không bị chết đến như vậy thảm, mà hết thảy này, đều là bọn họ làm hại. Bọn họ đáng chết! ——"

Hàn Trầm lẳng lặng mà nhìn một màn này, trong lòng tổng cảm thấy có cái gì không thích hợp.

"Không đúng, ngươi còn chưa nói đến trọng điểm." Bạch Cẩm Hi nghi hoặc hỏi, "Cố nhiên đến tột cùng là chết như thế nào?"

"Cố nhiên là chết như thế nào? Ngươi hẳn là biết đi!" Tạ Lục ngữ khí cực độ lạnh băng, theo sau, hắn cầm chủy thủ hung hăng mà ở Phương Tự trên đùi thọc một đao.

"A!......" Phương Tự đau đến ứa ra mồ hôi lạnh.

"Dừng tay!" Bạch Cẩm Hi quát.

Tạ Lục một tay cầm chủy thủ, một tay giơ thương nhắm ngay Bạch Cẩm Hi, cảnh cáo nàng, "Đừng nhúc nhích!"

"Như thế nào? Không nói sao?" Tạ Lục nắm chặt chủy thủ, chậm rãi đem chủy thủ xoay chuyển lên, bén nhọn dao nhỏ ở giảo cắt Phương Tự trên đùi thịt.

"A...... Ta nói...... Ta nói......" Phương Tự thở phì phò, gian nan mà hô hấp, sắc mặt bạch đến không thể tưởng tượng, "Là...... Là...... Những cái đó...... Người......"

Phương Tự thong thả mà nói lên cố nhiên kia sự kiện năm đó kế tiếp.

Nguyên lai cố nhiên chết còn có khác ẩn tình, năm đó đêm đó lúc sau, bọn họ ba người lúc sau liền trở lại doanh địa nghỉ ngơi, nhưng mà thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng, cố nhiên trước sau không có trở về, bọn họ ba người liền có chút nghĩ mà sợ, vì thế liền ra ngoài tìm kiếm.

Bọn họ tìm toàn bộ buổi sáng cũng chưa tìm được, vốn định nói tính, ai biết, bọn họ ở một chỗ sơn bên dòng suối, thế nhưng thấy được Lưu thị huynh đệ buộc cố nhiên ngâm ở suối nước trung, cho đến đem nàng đông chết.

Mà lần này ở biệt thự nội, bọn họ gặp được Lưu thị huynh đệ sau, mấy người liếc mắt một cái liền nhận ra đây là năm đó giết chết cố nhiên hung thủ. Bọn họ lo lắng kia bát người đối chính mình xuống tay, liền thương lượng cùng những người đó đàm phán, nguyện ý chủ động dâng ra tiền cùng đội ngũ trung nữ nhân, tới đổi lấy chính mình tánh mạng.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ