Thành bắc phố một khác đầu.
Hắc Thuẫn Tổ thông tin thiết bị, truyền đến phía trước đặc cảnh nôn nóng thanh âm: "Tần đội! Hàn thần! T trên tay có tạc...... Đạn! Hắn triều chúng ta ném tạc...... Đạn đồng thời, còn bắt đi một người nữ sinh!"
"Trước mắt hắn chính hướng tới phía đông phương hướng chạy trốn, chúng ta bên này lộ đều bị tạc huỷ hoại, xe vô pháp chạy, thỉnh các ngươi mau chóng đuổi tới phía đông tiến hành bắt giữ!"
"Nếu không một khi T ra phía đông giao lộ, xe vậy trực tiếp sử nhập nội thành, như vậy bắt lên liền càng thêm khó khăn!"
"Minh bạch!" Tần Văn Lang ở thông tin thiết bị nói này hai chữ sau, liền cùng Hàn Trầm binh chia làm hai đường, Hàn Trầm chở Bạch Cẩm Hi cùng Chu Tiểu Triện đi phía đông giao lộ bắt, mà Tần Văn Lang tắc mang theo mặt lạnh cùng lải nhải từ một khác điều tiểu đạo tiến hành vây đổ.
Chính là khi bọn hắn đuổi tới mục đích địa khi, căn bản là nhìn không tới T bất luận cái gì bóng dáng.
Hàn Trầm hàn mi nhíu lại.
Hắn hiển nhiên ý thức được, phía trước đặc cảnh rất có khả năng bị T thủ thuật che mắt cấp mê hoặc.
Rốt cuộc......T không phải giống nhau hung thủ, hắn là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, hơn nữa hắn phản điều tra năng lực cũng không dung khinh thường, "Chu Tiểu Triện, bản đồ cho ta."
"Tốt." Chu Tiểu Triện lập tức đưa qua bản đồ cho hắn, "Hàn thần, cấp!"
"Ngươi đang tìm cái gì?" Bạch Cẩm Hi tò mò mà dò đầu qua đi.
Hàn Trầm không đáp, ngón tay trên bản đồ thượng chậm rãi hoạt động.
Bạch Cẩm Hi theo hắn ngón tay di động phương hướng nhìn lại, trên bản đồ tiêu ra chính là một mảnh rừng rậm công viên, công viên bên là màu lam hồ. Mà Hàn Trầm ngón tay dọc theo xanh hoá, chậm rãi thượng di, chợt dừng lại, ngẩng đầu: "Tàu điện ngầm trạm!"
"T có khả năng sẽ ở cái này địa phương bỏ xe đi bộ, xuyên qua công viên, đi nhờ tàu điện ngầm rời đi!" Hàn Trầm ánh mắt nháy mắt trở nên sắc bén lên.
Bạch Cẩm Hi cả kinh, "Nói cách khác, hắn căn bản sẽ không lái xe đến phía đông xuất khẩu chạy trốn."
"Chúng ta lập tức chạy tới tàu điện ngầm trạm!" Thông tin thiết bị truyền đến Tần Văn Lang thanh âm.
Hàn Trầm không nói, hắn nhìn nhìn này người đến người đi giao lộ, "Sợ là...... Chậm."
Công viên diện tích dữ dội to lớn, hôm nay lại là thứ bảy, lượng người thật lớn, bọn họ đã sai mất bắt T thời cơ tốt nhất.
Hai cái giờ sau, Hắc Thuẫn Tổ mọi người về tới văn phòng, Tần Văn Lang cũng lại đây tự mình tọa trấn.
Này đại khái là án kiện phát sinh tới nay, cảnh sát cùng T cách xa nhau gần nhất một lần đuổi bắt, thiếu chút nữa liền làm hắn sa lưới, bức cho hắn bỏ xe cướp đường mà chạy, lại cuối cùng lỡ mất dịp tốt.
Chu Tiểu Triện đứng ở hình chiếu bình trước, mở ra bắt T khi theo dõi camera lục hạ hình ảnh, cũng hướng đại gia làm biểu thị giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...