Vùng ngoại ô mỗ kho hàng.
Cố An Kỳ tĩnh tọa ở trường chiếc ghế thượng, vẫn không nhúc nhích. Nàng tròng mắt đen kịt, giống như kia sâu không thấy đáy động không đáy.
Kho hàng bên ngoài tinh không vạn lí, mà này trong nhà lại tối tăm râm mát.
Ánh mặt trời nhàn nhạt mà phóng ra ở mái ngói thượng, ánh sáng chiết xạ đến kho hàng nội, cấp này râm mát kho hàng thêm một đinh điểm ấm áp.
"Thi thể T sẽ xử lý tốt." Từ Tư Bạch đi đến Cố An Kỳ bên cạnh cho nàng đệ một ly nước ấm, ôn nhuận tiếng nói tại đây to như vậy kho hàng nội vang lên, "Không cần lo lắng, cảnh sát sẽ không phát hiện thi thể."
"Từ tiên sinh......" Cố An Kỳ tiếp nhận ly nước, hơi hơi ngẩng đầu, đen nhánh tròng mắt xẹt qua một tia hoang mang, "Ngươi vì cái gì muốn giúp ta?"
"Không vì cái gì." Từ Tư Bạch môi mỏng hơi câu, khóe miệng xả ra một mạt đẹp mà ôn hòa độ cung. Hắn ngữ khí là như vậy đương nhiên, phảng phất thế nàng sát cá nhân là kiện lại tự nhiên bất quá sự.
Mỏng manh ánh sáng từ nóc nhà phóng ra xuống dưới, hắn yên lặng đứng ở dưới ánh mặt trời, bóng dáng bị kéo trường chiếu vào mặt đất.
"Ngươi......" Cố An Kỳ nhìn chăm chú hắn. Hắn giống như đối lập ở giang thành khi có chút không giống nhau.
Như vậy một cái mặt mày thanh tuấn, khí nếu u lan nam tử, giết người với hắn mà nói phảng phất là kiện hết sức bình thường sự.
Hắn thay đổi, trở nên so ở giang thành khi càng thêm trầm ổn, cũng trở nên càng thêm mà làm người nhìn không thấu......
"Ngươi đã đã nhận ra, không phải sao?" Từ Tư Bạch ngóng nhìn nàng, trong mắt nhu tình làm Cố An Kỳ vô pháp bỏ qua.
Cố An Kỳ hơi giật mình.
Từ Tư Bạch ôn nhã nho tú trên mặt nổi lên một mạt nhàn nhạt cười, "Ta cùng với người bình thường bất đồng."
Cố An Kỳ thân mình hơi hơi cứng đờ, nàng xác thật là đã nhận ra Từ Tư Bạch bất đồng, đó là một loại vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt cộng minh cảm.
"Ngươi cùng Tạ Lục là cái gì quan hệ?" Cố An Kỳ hỏi.
Từ Tư Bạch trầm mặc một lát, theo sau cười cười, nói: "Chúng ta là đồng bọn."
Lúc này, kho hàng môn bị đẩy ra.
Tạ Lục từ bên ngoài phong trần mệt mỏi mà đã trở lại, nhìn kia một đứng một ngồi nam nữ, hắn lạnh nhạt khuôn mặt thượng thế nhưng thoạt nhìn có như vậy một tia khác thường nhu hòa.
"Là đồng bọn! Cũng là tín ngưỡng!" Tạ Lục nhẹ nhàng mà nói, kia trong lời nói chân thành tha thiết lại kiên định như bàn thạch.
Tạ Lục là sát thủ, Cố An Kỳ là biết đến.
Nàng tinh tường nhớ rõ, hai năm trước nàng lần đầu tiên nhìn thấy Tạ Lục khi cái kia cảnh tượng.
Ngay lúc đó Tạ Lục bệnh trầm cảm phát tác, Cố An Kỳ nhìn hắn điên rồi dường như lao ra đường cái, ý đồ muốn tự sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...