Du thuyền phụ nhị tầng.
Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi vẫn luôn đi theo tân giai phía sau.
Ở một cái chuyển biến hết sức, tân giai hơi hơi nâng lên mắt, hướng tới phía trên cameras kéo kéo khóe miệng, cười cười.
Càng đi chỗ sâu trong đi, nơi này liền càng là không thích hợp.
Không biết có phải hay không bởi vì ở phụ tầng duyên cớ, vừa bước vào nơi này, Bạch Cẩm Hi liền cảm thấy có cổ âm phong ập vào trước mặt, lạnh căm căm làm người da đầu tê dại, thân mình mạc danh mà run run một chút.
Hàn Trầm nhìn chăm chú vào tân giai bóng dáng, ánh mắt trầm xuống, hắn đột nhiên ý thức được, tân giai là cố ý.
Nàng là cố ý bại lộ chính mình bóng dáng, cố ý dẫn bọn họ lại đây cái này địa phương.
Trải qua một phen cân nhắc, Hàn Trầm quyết định không hề ẩn tàng rồi, hắn đảo muốn nhìn tân giai đến tột cùng muốn làm cái gì?
"Tân giai!" Hàn Trầm quang minh chính đại mà đi ra, gọi lại phía trước cái kia thân ảnh.
Bạch Cẩm Hi thấy vậy, cũng chỉ hảo đi theo hắn cùng đi ra.
Phía trước nữ nhân vừa nghe, bước chân một đốn, sau đó dừng lại, nàng chậm rãi xoay người lại, đối với hắn nhẹ nhàng cười.
"Đã lâu không thấy, Hàn Trầm." Tân giai nhìn hắn, trong thanh âm mang theo ý cười.
Hàn Trầm tới eo lưng gian một sờ, nhanh chóng rút súng nhắm ngay nàng, ngữ khí cực kỳ khẳng định, "Ngươi là E."
"Là." Tân giai cũng không có lảng tránh hắn vấn đề, mà là trắng ra nói cho hắn đáp án.
"Cha mẹ ngươi biết không?" Hàn Trầm gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi làm những việc này, không làm thất vọng ngươi cha mẹ sao?"
Tân giai bật cười, buồn bã nói: "Những lời này, ngươi 5 năm trước liền hỏi qua ta. Nhưng hôm nay, lại một lần nghe được, như thế nào liền trở nên như vậy buồn cười đâu?"
"Ngươi nói cái gì!?" Hàn Trầm nhăn lại mi, "Ngươi lời này có ý tứ gì?"
"Có ý tứ gì?" Tân giai khóe môi cong lên một mạt quỷ dị cười, "Lập tức ngươi liền sẽ đã biết."
Đúng lúc này, vẫn luôn đứng ở Hàn Trầm phía sau Bạch Cẩm Hi đột nhiên ngã xuống.
"Bạch Cẩm Hi!" Nghe được ngã xuống đất thanh, Hàn Trầm lập tức quay đầu lại.
Nhưng mà, giây tiếp theo, hắn đồng tử đột nhiên buộc chặt, cả người đều ở phát run.
Cái kia hắn tâm tâm niệm niệm người, trong tay cầm gây tê châm, vẻ mặt ôn nhu vô hại mà đối với hắn cười.
"An An......" Hàn Trầm thanh âm ức không được mà ở run.
Lúc này T cùng M cũng đi ra, bọn họ giá khởi Bạch Cẩm Hi, tân giai đi đến bọn họ bên người.
"Các ngươi muốn làm cái gì? Buông nàng!" Hàn Trầm ánh mắt lạnh lùng, đang muốn tiến lên ngăn cản, mà Cố An Kỳ lại nắm lấy cổ tay của hắn, ngăn trở hắn đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Fiksi UmumHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...