Thị Cục Công An.
Hàn Trầm mặt vô biểu tình mà che ở cảnh dùng chỉ huy xa tiền, biểu tình lạnh băng như thiết.
Chuyên án tổ tổ trưởng cùng với vài vị cục lãnh đạo, vẻ mặt khó xử mà nhìn Hàn Trầm, trong lòng nổi lên từng trận bất đắc dĩ cảm.
Cuối cùng, chuyên án tổ tổ trưởng xuống xe khuyên nhủ: "Tiểu Hàn! Chúng ta biết...... Ngươi vị hôn thê chết cho ngươi đả kích rất lớn, đồng thời cũng làm ngươi càng thêm thống hận Tự Mẫu Đoàn, tâm tình của ngươi chúng ta đều hiểu, chỉ là......"
"Ngươi là thật sự không thể lại tiếp tục lưu tại chuyên án tổ, một người đủ tư cách hình cảnh là không thể mang theo tư nhân cảm xúc đi ra nhiệm vụ."
"Hiện tại, chúng ta sở hữu hành động kế hoạch đều đã bố trí xong, Tô Miên bên kia cũng tiến triển thật sự thuận lợi, ngươi như vậy mang theo báo thù tâm tư đi tham gia nhiệm vụ, đối chúng ta là thực bất lợi......" Chuyên án tổ tổ trưởng dừng một chút.
Hắn tiếp tục nói: "...... Thậm chí ngươi hành vi rất có khả năng sẽ làm Tô Miên bại lộ, làm chúng ta bỏ lỡ ngàn năm một thuở đưa bọn họ một lưới bắt hết cơ hội! Đơn giản như vậy đạo lý, chẳng lẽ ngươi còn không hiểu sao?"
"Ta muốn mang thê tử của ta trở về......" Hàn Trầm ánh mắt ám ám, tiếng nói hơi khàn khàn.
Chẳng sợ chỉ là thi thể! ——
Hắn cũng không thể lại làm An An tiếp tục lưu tại nơi đó...... Nàng là hắn thê a......
Chuyên án tổ tổ trưởng khẽ thở dài một tiếng, "Tiểu Hàn, trở về đi! Chờ bắt giữ hành động sau khi kết thúc, Cố An Kỳ thi thể chúng ta sẽ giúp ngươi mang về tới."
******
Một ngày một đêm qua đi.
Biệt thự nội, phòng giải phẫu ngoại.
Kẽo kẹt một tiếng, môn bị mở ra.
"S, ngươi ra tới! Tiểu an kỳ có khỏe không?" A nhìn nam nhân mệt mỏi từ phòng giải phẫu ra tới, hỏi.
"Ân, giải phẫu thực thành công, nàng đã không có tánh mạng chi ưu...... Chỉ là......" Nam nhân tháo xuống khẩu trang, hướng tới phòng giải phẫu nội nhìn liếc mắt một cái, ánh mắt phức tạp thật sự, "Kia một đao thọc thật sự thâm, ta tận lực, nhưng hài tử vẫn là không có thể giữ được......"
A mím môi, nói: "Tiểu an kỳ...... Nàng nhất định sẽ rất khổ sở......"
S đầu ngón tay dừng một chút, nửa ngày sau, hắn nói: "Ta sẽ làm nàng quên này hết thảy......"
Quên này đó bi thống, cho nàng một cái hoàn toàn mới nhân sinh.
"S...... Tô Miên ta đã đưa đi độc khí thất!" R từ hành lang một khác chỗ đi ra, bộ dáng của hắn có chút chật vật, thực hiển nhiên là cùng Tô Miên động thủ.
"E cùng L ở độc khí trong phòng làm cuối cùng kiểm tra cùng thí nghiệm, chờ bọn họ sau khi kết thúc, hết thảy liền có thể dựa theo chúng ta kế hoạch tiến hành rồi......"
"Tô Miên nàng đã nhận thấy được chúng ta không thích hợp, hơn nữa...... Nàng còn đem phía trước máy theo dõi video truyền đi ra ngoài, cái này địa phương đã bại lộ......"
"Không sao cả, dù sao chúng ta thời gian vậy là đủ rồi, không phải sao?" A hơi hơi nhướng mày, đối với R nhếch miệng cười khẽ.
"Cũng là, bất quá cũng ít nhiều nàng, những cái đó cảnh sát đều cho rằng Cố An Kỳ chết ở M trên tay. Về sau liền sẽ không lại có người hoài nghi nàng tân thân phận." R xoa xoa chính mình khuôn mặt, khóe miệng ẩn ẩn có chút co rút đau đớn.
Tô Miên kia một quyền cũng thật tàn nhẫn a! Nếu không phải L ở phía sau đánh lén đánh hôn mê nàng, hắn phỏng chừng còn không có dễ dàng như vậy chế phục nàng.
S nhẹ nhàng mà đóng lại phòng giải phẫu môn, hắn ngóng nhìn hai người, nói: "Khán hộ hảo nàng, ta không hy vọng lại ra bất luận cái gì ngoài ý muốn!"
Chờ hắn xử lý tốt hết thảy sau, hắn liền tới tự mình mang nàng tiến vào độc khí thất, cùng nhau nghênh đón thuộc về bọn họ tân sinh!
"Yên tâm đi, S......" A cùng R thu hồi cợt nhả, nghiêm túc hướng hắn bảo đảm, "Trừ phi đôi ta đều đã chết, nếu không, ai cũng không thể tiến vào này gian phòng."
"Hảo!" Nam nhân vừa lòng gật đầu, sau đó xoay người rời đi.
Đột nhiên, hắn rời đi bước chân dừng một chút, phảng phất nghĩ tới cái gì, thanh âm đột nhiên trở nên lạnh băng lên, "Người nọ đâu?"
"Ở tầng hầm ngầm, T cùng M thủ đâu......" R nói.
Hắn khẽ cau mày, do dự một hồi nói: "Người nọ, là M thất lạc nhiều năm bào huynh...... Chỉ là, không biết hắn cùng Cố An Kỳ...... Rốt cuộc là có như thế nào quá vãng...... Mới có thể như vậy đối nàng......"
"Bất luận cái gì ý đồ thương tổn nàng người...... Đều không thể tha thứ! ——"
Thanh lãnh như ngọc trong thanh âm cất giấu rất sâu lệ khí, hắn cởi ra bao tay ném vào thùng rác, bước thong thả nện bước hướng tới tầng hầm ngầm phương hướng đi đến.
Ướt lãnh tầng hầm ngầm nội, có một mạt vết máu loang lổ thân ảnh bị xích sắt cột vào giữa không trung.
Lộc cộc ——
Có người theo này âm trầm hắc ám thang lầu đi xuống tới, trầm trọng nện bước thanh giống như tử vong chi khúc ở tấu vang.
"Ngươi nói...... Ta muốn như thế nào giết chết ngươi mới có thể thế an kỳ cho hả giận đâu?"
S đi đến vách tường bên, ấn một chút cơ quan cái nút, xích sắt chợt buông ra, giữa không trung nam nhân nháy mắt ngã xuống.
"Ngươi lộng bất tử ta!" Nam nhân lao lực mà nâng lên cổ, hắn khóe miệng lộ ra một mạt quỷ quyệt trào phúng, "Một ngày nào đó, nàng vẫn là sẽ thuộc về ta."
Hắn này một đời đã chết, còn có thể tiếp tục luân hồi, chỉ cần nàng còn ở thế giới này, hắn liền sẽ đời đời kiếp kiếp mà dây dưa nàng! Không chết không ngừng!
S đáy mắt xẹt qua sâu nặng thô bạo, hắn bóp Cố Khanh Trần cổ, sát ý lan tràn mở ra, "Ngươi tìm chết! Thế nhưng còn dám đánh nàng chủ ý! ——"
"Tới a! Giết ta! ——" Cố Khanh Trần chút nào không thèm để ý trên cổ kia dần dần buộc chặt tay, hắn dữ tợn mà nhìn S khiêu khích nói.
Giết hắn, hắn liền có thể tiến hành tiếp theo luân trọng sinh! Hắn còn có thể tiếp tục tìm kiếm nàng!
Chỉ cần nàng còn ở thế giới này, hắn liền nhất định có thể tìm được nàng!
Tới a ——
Giết hắn! ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...