43

59 5 0
                                    

Kinh thành, Hàn gia.

"Hàn Trầm! Ngươi mới trở lại kinh thành không đến mấy ngày, này lại là muốn đi đâu a?" Trong đại sảnh, Hàn mẫu nhìn lôi kéo hành lý đang muốn ra cửa Hàn Trầm, vội vàng từ trên sô pha đứng lên.

"Tìm vị hôn thê!" Hàn Trầm dừng lại bước chân, hắn quay đầu trầm mặc mà nhìn chăm chú chính mình mẫu thân.

Hắn vẫn luôn cảm thấy, hắn mẫu thân là biết hắn vị hôn thê sự, chỉ là ngại với nào đó nguyên nhân nàng vẫn luôn lén gạt đi hắn. Bất quá không quan hệ, nàng không nói, hắn liền chính mình đi tìm, chân trời góc biển, hắn tổng hội tìm được nàng.

Quả nhiên, Hàn mẫu vừa nghe, sắc mặt nháy mắt liền thay đổi.

"Nhi tử, mẹ không phải cùng ngươi đã nói sao? Ngươi không có vị hôn thê! Không có! Ngươi rốt cuộc muốn mụ mụ nói bao nhiêu lần mới bằng lòng tin tưởng!" Hàn mẫu nhất thời kích động, tiến lên bắt lấy Hàn Trầm bả vai, nhìn thẳng hắn.

"Mặc kệ ngươi nói bao nhiêu lần, đều không có dùng......" Hàn Trầm lấy ra Hàn mẫu bắt lấy hai tay của hắn, trầm thấp tiếng nói mang theo một tia bất cận nhân tình lạnh nhạt, "Ta sẽ không tin tưởng!"

"Mẹ, ngươi về sau đừng động ta! Một ngày không tìm được nàng, ta sẽ không dừng lại!" Hắn mặt vô biểu tình mà cầm lấy hành lý hướng tới cửa đi đến, kiệt ngạo bóng dáng cô tịch mà quật cường.

"Hàn Trầm! Ngươi cho ta trở về!" Hàn mẫu vội vàng đuổi theo hắn chạy đi ra ngoài.

"Nhi tử! Ngươi trở về!" Hàn mẫu hô hấp dần dần trở nên dồn dập, nàng nhìn cái kia ly nàng càng ngày càng xa bóng dáng, tức khắc một trận bi ai ập vào trong lòng.

"Ngươi tìm không thấy nàng!" Hàn mẫu nhìn cái kia cao lớn đĩnh bạt thân ảnh, rống lớn nói: "Nàng đã chết! ——"

Quả nhiên, kia cao dài bóng dáng chợt dừng bước, Hàn Trầm đột nhiên quay đầu lại.

"Ngươi nói cái gì?! ——"

Hàn Trầm nhìn cửa chỗ, đuổi theo hắn chạy ra mẫu thân, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng.

Hàn mẫu nhìn Hàn Trầm từng bước một mà trở về đi, trong lòng càng thêm cảm thấy thật đáng buồn, "Ngươi vị hôn thê nàng đã chết! Sớm tại 5 năm trước...... Nàng liền đã chết!"

Hàn Trầm nhấp khởi môi, thần sắc có loại nói không nên lời ý vị, hắn ngón tay cứng đờ đến trắng bệch, kia cầm hành lý tay, lòng bàn tay hơi hơi thấm ướt, hắn tiếng nói đột nhiên có chút khàn khàn, "Mẹ, liền tính ngươi không thích nàng, cũng có thể không thể thỉnh ngươi...... Đừng chú nàng chết!"

Hàn mẫu vừa nghe Hàn Trầm nói, không thể tin tưởng mà nhìn hắn, nước mắt không chịu khống chế rơi xuống, "Ngươi cho rằng...... Mẹ ở lừa ngươi sao? Nhi tử, ngươi......"

"Ta không tin...... Nàng đã chết!" Hàn Trầm đột nhiên nắm chặt trắng bệch ngón tay, trong mắt quật cường xem đến Hàn mẫu đau lòng.

"Ngươi xem, ngươi căn bản là không tiếp thu được sự thật này......" Hàn mẫu nhìn Hàn Trầm, vẻ mặt đau lòng nói: "Ngươi nói...... Mẹ có thể không dối gạt ngươi sao?"

"Kia nữ hài, bị chết thực thảm...... Thi cốt vô tồn a! Nàng khi đó, thậm chí còn hoài ngươi hài tử......" Hàn mẫu bụm mặt, khó chịu mà nói.

"Nàng...... Hoài ta hài tử?" Hàn Trầm thân mình đột nhiên chấn động!

Trong đầu trống rỗng choáng váng, phảng phất có cổ huyết khí xông thẳng hắn ót, đem hắn cả người nổ tung!

"Hàn Trầm, đó là một thi hai mệnh thảm án a! Chết người...... Là ngươi nhận định thê tử, nàng trong bụng hoài...... Là ta Hàn gia cháu đích tôn! Ngươi cho rằng mẹ liền không đau lòng sao?" Hàn mẫu nói.

Dưới ánh mặt trời, Hàn Trầm yên lặng nhìn Hàn mẫu, đáy lòng có cổ đáng sợ hàn ý ở hắn máu lan tràn chảy xuôi, thống khổ giống một con ác ma tay gắt gao mà đem hắn tâm nhéo.

Rõ ràng thái dương mãnh liệt cực nóng, nhưng hắn lại không cảm giác được bất luận cái gì ấm áp.

******

Giang thành, bãi biển thượng.

Sóng biển cuồn cuộn, thật lớn trên tảng đá ngồi một đôi bích nhân.

"Từ tiên sinh, ngươi như thế nào sẽ tới bên này?" Cố An Kỳ do dự hảo một thời gian, cuối cùng vẫn là quyết định mở miệng hỏi hắn.

Từ Tư Bạch cầm lấy tới trong tay camera ở Cố An Kỳ trước mặt quơ quơ, tiếng nói ôn lương như nước, "Sưu tầm phong tục."

"Sưu tầm phong tục?" Cố An Kỳ có chút tò mò hỏi.

"Ân, cho ngươi xem xem." Nói xong, Từ Tư Bạch liền đem camera bắt được Cố An Kỳ trước mặt, điều ra camera nội đồ kho, một trương một trương làm Cố An Kỳ thưởng thức.

"Ngươi xem, đây là phía trước ở Tây Tạng sưu tầm phong tục chụp phong cảnh......" Từ Tư Bạch ôn nhu mà kiên nhẫn mà vì nàng giải thích.

Trời xanh, mây trắng, ngọn núi, hồ nước rõ ràng là thực bình thường đơn giản phong cảnh, nhưng cố tình bị hắn tổ hợp đánh ra tới này phúc cảnh sắc, lại cấp Cố An Kỳ một loại khó lòng giải thích cộng minh cảm.

Đó là một loại muốn tránh thoát trói buộc linh hồn tự do cộng minh cảm.

Cố An Kỳ lòng có nghi hoặc, nàng hơi hơi nghiêng đầu, lại không ngờ đối thượng Từ Tư Bạch tầm mắt.

Ôn nhuận như ngọc, trắng nõn gương mặt, phảng phất không có một chút tì vết, hắn khuôn mặt thanh tuấn đến hoặc nhân, chỉ là...... Hắn ánh mắt, hắn nhìn về phía ánh mắt của nàng......

Ôn hòa, bình tĩnh, đen nhánh rồi lại mang theo...... Một tia làm nàng khó có thể nói rõ nóng rực?

"Ngươi......" Cố An Kỳ giật mình, hắn xem ánh mắt của nàng vì sao...... Như vậy quen thuộc?

"Ân?......" Từ Tư Bạch nghi hoặc mà nhìn nàng.

Cố An Kỳ nhìn chăm chú cái này thanh tuyển như ngọc nam nhân, ở sâu trong nội tâm truyền đến quen thuộc cảm, làm nàng tâm đột nhiên nhảy dựng, nàng môi hé mở, "Ngươi sẽ nấu mì sao?"

Này vấn đề phảng phất hỏi đến có chút không thể hiểu được.

Cố An Kỳ có chút hối hận, liền chính mình cũng không biết vì cái gì sẽ đột nhiên hỏi như vậy hắn, chỉ là cảm thấy giống như nên hỏi một câu hắn.

Từ Tư Bạch ngẩn ra, hắn ôn hòa cười cười, "Ta sẽ, kia...... Ngươi muốn hay không nếm thử tay nghề của ta?"

Cố An Kỳ nghe xong hắn sau khi trả lời, ngẩn người.

Theo sau, nàng đối với Từ Tư Bạch cười cười, nói: "Hảo, vinh hạnh của ta."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ