Này...... Là nào?
Cố An Kỳ nhìn quanh bốn phía, nàng tầm nhìn tất cả đều là màu đen, đen như mực một mảnh, không có bất luận cái gì ánh sáng.
Tựa hồ có cái gì thanh âm ở kêu gọi nàng.
"An An......"
Là ai? Ai ở kêu nàng đâu?
Nhìn này phiến mênh mông vô bờ đen nhánh, Cố An Kỳ có chút mê mang.
Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?
Nga, đúng rồi, bắt cóc.
Nàng bị một cái hỗn huyết nam sinh bắt cóc.
Sau đó đâu?
Giống như...... Hắn mang nàng đi gặp một người, một cái với hắn mà nói, rất quan trọng người, cũng là hắn vẫn luôn ở đi theo người.
Sau đó, hắn đem nàng đưa tới một cái ngầm mật thất, trong mật thất có cái nam nhân đang đợi nàng.
Hỗn huyết nam sinh đem nàng đưa tới nơi này sau liền rời đi. Trong mật thất, chỉ còn lại có nàng cùng cái kia đang ở văn nhã dùng cơm nam nhân.
Nam nhân thong thả ung dung mà nhấm nháp bàn mỹ vị, hắn cử chỉ ưu nhã, kia cầm dao nĩa bộ dáng, cực kỳ giống đối đãi tác phẩm nghệ thuật bộ dáng.
"Ăn sao?" Tạ hàm xoa một mảnh nhỏ thịt, nhìn nàng cười như không cười.
Nàng lắc lắc đầu, thần sắc cực kỳ bình đạm, "Ta không ăn thịt người thịt."
Đúng vậy, nàng biết, kia bàn trung chính là sống sờ sờ thịt người phiến.
"Tiểu an kỳ, ngươi đều không sợ hãi sao?"
"Hẳn là...... Là muốn sợ đi." Nàng cười cười. Sau đó, ngón tay chỉ chỉ trái tim địa phương, "Chính là, nơi này một chút sợ hãi phản ứng đều không có."
Nàng tim đập tương đương mà bình tĩnh, thậm chí liền một tia gợn sóng phập phồng đều không có.
"Tổng cảm thấy, một màn này rất quen thuộc." Nàng nhíu nhíu mày, nàng có phải hay không có điểm không bình thường? Chính là, đối mặt tạ hàm, nàng giống như thật sự một chút cũng không sợ hãi.
Đột nhiên, tạ hàm cười......
Ở hắn điên cuồng trong tiếng cười, Cố An Kỳ từ hồi ức trung tỉnh táo lại.
Trước mắt như cũ là một mảnh đen nhánh.
Sau lại đâu?
Ngón tay đè đè huyệt Thái Dương, sau lại phát sinh cái gì?
Hình như là...... Hàn Trầm tới......
Hắn dẫn người tới cứu nàng.
Tiếp theo...... Tiếng súng, tiếng nổ mạnh, đánh nhau thanh, tất cả đều quậy với nhau.
Tommy ở chỗ cao điên cuồng mà bắn phá, tử, đạn thanh liên tiếp không ngừng mà vang lên.
Hàn Trầm chặt chẽ mà đem nàng phác gục giấu ở dưới thân, to rộng thân hình đem nàng hộ đến gắt gao, không lưu một tia khe hở!
Đột nhiên, máu tươi giống pháo hoa giống nhau nở rộ.
Huyết hồng chất lỏng phun ở nàng trên mặt, nàng mặt nóng hầm hập, huyết tích ở nàng trên mặt nhỏ giọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...