30

65 6 0
                                    

"hello, ta tiểu angel......" Thanh thúy mà quỷ dị thanh âm đột nhiên trong bóng đêm vang lên.

Cố An Kỳ thân thể bản năng dường như bắt đầu run rẩy, S vội vàng bước nhanh đi đến Cố An Kỳ bên cạnh, ý đồ muốn cứu nàng xuống dưới, nhưng nề hà hắn tay một đụng vào Cố An Kỳ liền thẳng tắp mà xuyên qua thân thể của nàng.

"Tiểu angel...... Ngươi xem, ngươi hiện tại dáng vẻ này thật đẹp a!"

Trong bóng đêm, kia sung sướng thanh âm, kinh tủng đến làm cho người ta sợ hãi, "Đỏ như máu ngươi, mỹ đến kinh người a! Chậc chậc chậc!"

"Thuần trắng này hai chữ một chút đều không thích hợp ngươi, chỉ có này huyết hồng, mới cùng ngươi tuyệt phối...... Thật đẹp a!" Nam nhân phát ra từ nội tâm ca ngợi nói.

Cố An Kỳ trên người xuyên huyết hồng váy liền áo, hiển nhiên là bị máu tươi cấp nhiễm hồng.

Kia...... Vốn nên là một cái thuần trắng như tuyết váy a! Vẫn sống sờ sờ mà bị trên người nàng chảy ra máu tươi nhuộm thành huyết hồng.

Cố An Kỳ thong thả mà ngẩng đầu, nàng cắn chặt môi dưới, phảng phất ở thừa nhận thật lớn đau đớn, "Tạ hàm, ngươi giết ta đi!"

Tạ hàm! Hoa tươi thực nhân ma! ——

S vừa nghe tức khắc sắc mặt đại biến, năm đó, cái kia đã từng cấp toàn bộ nước Mỹ mang đến cực độ khủng hoảng biến thái thực nhân ma!

Những năm đó, hắn vẫn luôn ung dung ngoài vòng pháp luật, thẳng đến phạm tội tâm lý thiên tài mỏng cận ngôn bạn gái bị bắt hắn đi, mỏng cận ngôn mới không thể không lấy ngụy trang ra tới nhân cách thứ hai cùng hắn tiến hành cuối cùng đấu trí đấu dũng, thật vất vả mới đưa hắn trừng trị theo pháp luật.

Chính là......

Năm đó kết án sau, thực nhân ma án kiện người bị hại công bố danh sách, cũng không có Cố An Kỳ a!

Lúc này, một cái dáng người cao gầy nam nhân bưng mâm, từ trong bóng đêm hừ ca đi ra.

Hắn chậm rì rì mà đi đến Cố An Kỳ trước mắt, nhếch môi cười, "Ta tiểu angel, ta như thế nào bỏ được giết ngươi, ta chính là muốn đem ngươi, biến thành ta tiểu đồng bọn nha!"

Tạ hàm ngồi xổm xuống, tái nhợt ngón tay từ mâm nhéo lên một mảnh tế mỏng lát thịt, hắn cười đến thực thiên chân cũng thực ngây thơ, "Tiểu angel ngươi xem, ta cho ngươi mang ăn tới. Đây là tân sinh trẻ con lát thịt, thực mới mẻ thực mỹ vị."

Hắn đem kia một mảnh đỏ tươi thịt bỏ vào trong miệng, tinh tế nhấm nháp, "Tiểu angel muốn nếm thử sao? Tin tưởng ta, hưởng qua một lần sau, ngươi sẽ yêu loại này mỹ vị."

"Kẻ điên! ——" Cố An Kỳ trái tim chợt gia tốc, đơn bạc thân thể run lên run lên.

"Không hợp ngươi ăn uống sao?......" Tạ hàm cau mày, hắn buông kia bàn thịt, từ túi quần lấy ra một phen sắc bén dao phẫu thuật, cười như không cười nhìn nàng, "Ngươi không ăn, ta đây nhưng lại muốn bắt đầu ăn ngươi thịt lạc......"

"Thơm ngon mỹ vị thịt non...... Thật hương......" Hắn nhắm hai mắt tới gần Cố An Kỳ, nhẹ ngửi trên người nàng kia cùng với mùi máu tươi mùi thơm của cơ thể, sắc bén dao nhỏ dán nàng da thịt, chậm rì rì mà di động.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ