Quán cà phê.
Tế bái xong cố nhiên lúc sau, Cố An Kỳ liền mang theo Hàn Trầm đi một tiệm cà phê, đó là nàng này 5 năm tới thường đi quán cà phê. Là một nhà rất có tình thú phục cổ phong quán cà phê.
Cố An Kỳ cùng Hàn Trầm vừa bước vào quán cà phê, kia nửa híp mắt lười biếng mà dựa vào trên quầy bar nam nhân, sắc mặt nháy mắt liền thay đổi.
Cứ việc kia nam nhân thực nỗ lực mà khống chế chính hắn mặt bộ biểu tình, chính là Hàn Trầm như cũ từ hắn vi biểu tình trông được ra kia nam nhân mất tự nhiên!
Hàn Trầm nhíu nhíu mày, hắn bắt lấy Cố An Kỳ thủ đoạn, nói: "Chúng ta đổi một nhà đi!"
Người nam nhân này cho hắn cảm giác, phi thường không thoải mái!
"Này......" Cố An Kỳ nhìn Hàn Trầm liếc mắt một cái, lại lơ đãng mà liếc liếc quầy bar nội mục phương thành.
Làm trò nhân gia lão bản trước mặt nói đổi một nhà, này...... Có điểm xấu hổ đi! Hơn nữa, bọn họ đều vào được, nàng vẫn là nơi này khách quen......
Mục phương thành thu liễm khởi chính mình cảm xúc, nói: "Ngượng ngùng, này phụ cận cũng chỉ có chúng ta này một tiệm cà phê, hơn nữa tiểu an kỳ nàng vẫn luôn là chúng ta khách quen, nàng uống quán ta vì nàng điều cà phê, nếu vị tiên sinh này thật sự là không nghĩ ở chúng ta này tiêu phí nói, chúng ta cũng sẽ không miễn cưỡng......"
"Chẳng qua...... Ta gần nhất nghiên cứu tân cà phê, tiểu an kỳ chẳng lẽ không nghĩ thử xem sao?" Mục phương thành cười như không cười mà nhìn Cố An Kỳ.
Quả nhiên, Cố An Kỳ vừa nghe, hai mắt phảng phất lập tức liền sáng.
Tiểu an kỳ? Người nam nhân này như vậy xưng hô hắn Hàn Trầm vị hôn thê? Hàn Trầm đen như mực trầm trạm trong ánh mắt hiện lên một tia lệ khí.
"Nếu không...... Chúng ta vẫn là đừng thay đổi đi!" Cố An Kỳ lôi kéo Hàn Trầm ống tay áo, ánh mắt có chút khó lòng giải thích chờ mong, "Phương thành ca điều cà phê thực không tồi."
"Phương thành ca?" Hàn Trầm đen nhánh tròng mắt gắt gao mà nhìn Cố An Kỳ, hắn kia thuần hậu tiếng nói phảng phất mang theo một tia hàn ý.
"Tính, ngươi nếu thật sự không nghĩ......" Chúng ta liền đi nhà khác đi.
Nhưng nàng lời nói còn chưa nói xong, Hàn Trầm liền không ra tiếng lập tức đi đến tận cùng bên trong hai người bên cạnh bàn, sau đó thần sắc mạc biện mà ngồi ở kia chờ Cố An Kỳ.
Cố An Kỳ sửng sốt một hồi, theo sau, nàng xoay người đối mục phương thành chớp chớp mắt, triều hắn cử cử hai cái ngón tay, "Phương thành ca, hai ly!"
"Hảo." Mục phương thành triều nàng gật gật đầu.
Sau đó, hắn liền nhìn Cố An Kỳ hướng tới Hàn Trầm vị trí đi qua đi, ngồi ở Hàn Trầm đối diện.
Sau một hồi, mục phương thành thu hồi ánh mắt, hắn lấy ra di động ở Tự Mẫu Đoàn trong đàn đã phát một cái WeChat.
M: Tiểu an kỳ cùng Hàn Trầm ở lam thị!
E: Sao lại thế này? Bọn họ như thế nào lại ở bên nhau? ——
A: Tiểu an kỳ như thế nào không cùng S ở giang thành? Này không hợp lý a! K không phải cũng ở giang thành sao?
A: K ngươi mau ra đây nói cho ta rốt cuộc là chuyện như thế nào? Mệt ta còn cấp S gửi tiểu an kỳ đồ vật, muốn kích thích một chút hắn đâu! Cái này bạch làm! Hừ......
R: Ta đã tra được S mua bay đi lam thị vé máy bay, phỏng chừng thực mau liền sẽ đến lam thị.
L: Đều 5 năm! S cùng Cố An Kỳ vẫn là không có thể đi đến cùng nhau.
L: Ta năm đó liền nói, chúng ta lúc trước nên trực tiếp cho bọn hắn an bài tình lữ thân phận, nếu chúng ta lúc trước làm như vậy, làm không hảo bọn họ hiện tại oa đều có, cần gì phải lại lo lắng Hàn Trầm ra tới cắm một chân, nếu không phải T cuối cùng......
K: Các ngươi giám sát chặt chẽ điểm T, hắn gần nhất thực không thích hợp!
K: S đã bình thường 5 năm, hắn là thời điểm trở về!
E: Các ngươi nói lúc này đây...... An kỳ vẫn là sẽ lựa chọn Hàn Trầm sao?
M: Có lẽ sẽ, có lẽ sẽ không...... Ai biết được?
R: Cố An Kỳ trên người có bí mật!
R: K...... Ngươi sẽ phản bội S sao?
K: Ngươi có ý tứ gì?
R: Ta trước đó vài ngày phát hiện, 5 năm trước Cố An Kỳ ở xảy ra chuyện trước, ngươi lén cùng nàng gặp qua...... Ta hy vọng ngươi không được quên, chúng ta lần thứ hai sinh mệnh là S cho!
K: A......
A: Cái gì! K ngươi cùng tiểu an kỳ khi nào thấy mặt? Ta như thế nào không biết!!
E: K ngươi......
K: Cố An Kỳ cùng S đều sẽ trở về, Cố An Kỳ thực lực của nàng làm ta thực kinh diễm, ta thực chờ mong nàng thực hiện 5 năm trước hứa hẹn.
M: Cái gì hứa hẹn!!!
K: 5 năm trước, chúng ta lén làm một hồi giao dịch!
R: Cái gì giao dịch? Ngươi không cần xằng bậy!
K: Tân trò chơi là thời điểm nên khai mạc......
******
Tư nhân chung cư, thư phòng nội.
Cửa sổ sát đất biên, nam nhân giao điệp thon dài hai chân, ngồi ở trên sô pha nhìn trên tay tập tranh.
Màu đen quần tây, màu trắng áo sơmi, thập phần đơn giản trang phẫn, nhưng hắn lẳng lặng mà ngồi ở kia, liền có vẻ phong hoa tuyển tú.
Lại là một cái nặc danh bao vây, lúc này đây là một quyển tập tranh.
Hắn mở ra tập tranh, ánh mắt nháy mắt ngưng tụ, gần là liếc mắt một cái, hắn liền tại đây bổn tập tranh thượng nghe thấy được phạm tội hương vị.
Như thế mãnh liệt mà trực giác, làm hắn chỉnh trái tim đều đang run rẩy!
Từ Tư Bạch nhìn chăm chú tập tranh, ánh mắt hơi lóe.
Là ảo giác sao?
Vì cái gì hắn trong đầu cái thứ nhất nghĩ đến chính là Cố An Kỳ?
Nữ hài kia, thật sự sẽ là hắn đồng loại sao?
Bọn họ chi gian rốt cuộc có như thế nào quá khứ đâu?
Cố An Kỳ......
An kỳ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...