65

34 5 0
                                    

Sáng sớm, Hắc Thuẫn Tổ văn phòng nội.

Phá án trên bàn, bãi đầy người bị hại ảnh chụp cùng văn kiện tư liệu, mọi người một đêm chưa ngủ, tất cả mọi người ở tăng ca thêm giờ mà phân tích án kiện.

Ngày hôm qua án mạng phát sinh thật sự đột nhiên, T án kiện còn không có manh mối, này lại đã xảy ra khác án mạng. Hơn nữa này đơn án mạng rốt cuộc cùng T án kiện có hay không liên hệ, trước mắt bọn họ ai đều không rõ ràng lắm.

Hiện giờ lam thị, mặt ngoài bình tĩnh, ngầm sợ là sớm đã sóng gió mãnh liệt, gió lốc tùy thời đều khả năng ném đi thành phố này.

Này lam thị sợ là không bình tĩnh không được bao lâu.

Bạch Cẩm Hi ngáp một cái, duỗi cái lười eo, mỏi mệt thái độ rõ ràng.

Lúc này, Chu Tiểu Triện đi đến, trong tay còn phủng cái đại túi giấy, mang theo nồng đậm mùi hương, "Tới tới tới, cơm sáng đến! Mới mẻ ra lò thịt bò bánh."

"Oa! Ngươi được lắm Chu Tiểu Triện!" Bạch Cẩm Hi chụp một chút Chu Tiểu Triện bả vai.

"Hì hì, này không phải ta nên làm sao! Mọi người đều mệt mỏi một suốt đêm, ta cần thiết cho đại gia nạp nạp điện, bổ sung năng lượng a." Nói hắn liền đem bao tốt thịt bò bánh một đám lấy ra tới, trước cho Hàn Trầm một cái, lại phân phát cho đại gia.

Trong khoảnh khắc, Hắc Thuẫn Tổ trong văn phòng tràn đầy thịt bò bánh hương thơm.

"Vẫn là tiểu tử ngươi hiểu được chiếu cố người." Lải nhải tiếp nhận Chu Tiểu Triện thịt bò bánh, cắn một mồm to, ăn ngon cực kỳ.

"Thơm quá a!" Bạch Cẩm Hi đôi tay nhéo bánh nhân thịt, một ngụm lại một ngụm, ăn đến vui vẻ vô cùng.

Bạch Cẩm Hi đang muốn nói đảo chén nước uống, trong lúc vô tình liền thấy được Hàn Trầm, hắn dựa vào ghế dựa, liền như vậy ngồi, thân cao chân dài.

Hắn một bàn tay cầm bánh, một cái tay khác còn ở thao tác con chuột, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình máy tính, không nhanh không chậm mà nhấm nuốt.

Bạch Cẩm Hi tròng mắt ở bốn phía xoay chuyển, chỉ thấy mọi người đều cùng nàng là một cái ăn tương, không hề hình tượng đáng nói, nhưng duy độc Hàn Trầm, gia hỏa này liền ăn cái đồ vật bộ dáng đều như vậy soái, tựa như cái cậu ấm đúng vậy.

Hắn bộ dáng này, này khí chất thật đúng là hồn nhiên thiên thành, quả nhiên...... Khí chất loại đồ vật này, người bình thường là học bất quá tới.

Bạch Cẩm Hi tức khắc cảm thấy, kỳ thật xem lâu rồi, hắn cũng không như vậy không xong, an kỳ vẫn là rất thật tinh mắt, chỉ là đáng tiếc lão Từ như vậy một cái hảo nam nhân a!

Chờ mọi người ăn xong rồi, mặt lạnh liền chủ động đi thu thập này đó túi giấy rác rưởi.

Ăn uống no đủ, mọi người tiếp tục đầu nhập đến từng người công tác trung, duy độc Hàn Trầm, hắn cầm lấy di động đi đến một bên.

"Di, Hàn thần đây là làm gì đi?" Lải nhải ngậm một cây tăm xỉa răng tò mò mà nhìn phía Hàn Trầm rời đi bóng dáng.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ