Cố An Kỳ tiến phòng liền nhìn đến Bạch Cẩm Hi dựa vào ven tường, kia nhìn về phía nàng tươi cười tương đương mà bát quái.
"Cẩm hi tỷ, ngươi làm sao vậy?" Cố An Kỳ thay cho dép lê sau, ngẩng đầu nghi hoặc nói.
"Thành thật công đạo, ngươi cùng lão Từ khi nào ở bên nhau?" Bạch Cẩm Hi hơi hơi nhướng mày.
"Lão Từ?" Cố An Kỳ có như vậy một tia nghi hoặc, hỏi: "Ngươi là nói Từ tiên sinh sao? Các ngươi nhận thức?"
Cố An Kỳ đi tới Bạch Cẩm Hi bên cạnh thủy cơ chỗ, cầm lấy chính mình ly nước, đổ một chén nước uống lên.
"Hắn là chúng ta đồn công an pháp y, trong sở hoàng kim người đàn ông độc thân xếp hạng đệ nhất!" Bạch Cẩm Hi dựng thẳng lên một ngón tay.
"Từ từ...... Ngươi kêu lão Từ cái gì? Từ tiên sinh? Kêu đến như vậy ngọt ngào......" Bạch Cẩm Hi khóe môi khẽ nhếch, tiến lên một bước, ngón tay hơi hơi khơi mào Cố An Kỳ cằm, "Thân ái, mau cùng tỷ nói nói các ngươi tiến triển đến nào một bước? Hôn sao?"
"Cẩm hi tỷ!" Cố An Kỳ bất đắc dĩ cực kỳ, nàng hướng Bạch Cẩm Hi giải thích, "Ta cùng Từ tiên sinh vừa mới nhận thức không bao lâu, ngươi suy nghĩ nhiều......"
"Mới vừa nhận thức?" Bạch Cẩm Hi sờ sờ cằm, suy tư một lát.
Bạch Cẩm Hi đột nhiên chụp một chút lòng bàn tay, nói: "Chiếu ta phân tích, lão Từ khẳng định là đối với ngươi nhất kiến chung tình! Đối! Nhất định là! Ta nhận thức hắn lâu như vậy, còn chưa từng thấy hắn cùng cái nào nữ sinh ước quá sẽ?"
Cố An Kỳ đối với Bạch Cẩm Hi bất đắc dĩ mà cười cười.
Theo sau, đẩy Bạch Cẩm Hi phía sau lưng, ý đồ muốn đem nàng đẩy mạnh phòng ngủ, "Cẩm hi tỷ, ngươi vẫn là đi ngủ sớm một chút đi! Ngày mai không phải còn muốn dậy sớm sao? Hiện tại đã đã khuya......"
"An kỳ, đừng a! Tỷ hiện tại lão hưng phấn!" Bạch Cẩm Hi giãy giụa, nện bước lại vẫn là theo Cố An Kỳ lực độ tiến vào phòng ngủ.
Nàng biên đi, trong miệng biên thao thao bất tuyệt mà nói: "Lão Từ của cải, ta chính là đã sớm hỏi thăm đến rõ ràng, bảo đảm thanh thanh bạch bạch, tuyệt đối là ở nhà hảo nam nhân một cái. Chính cái gọi là nước phù sa không chảy ruộng ngoài......"
"Cẩm hi tỷ, ngủ ngon!" Cố An Kỳ đem Bạch Cẩm Hi ấn ở trên giường, sau đó tri kỷ mà thế nàng che lại chăn, tắt đèn.
"......" Bạch Cẩm Hi bị Cố An Kỳ này một loạt hành động, làm cho có chút phát ngốc.
Cho nên, nàng đây là phải bị bách đi vào giấc ngủ tiết tấu sao?
******
Con khỉ đã tới giang thành vài thiên.
Mấy ngày này, hắn vẫn luôn đều đang tìm kiếm Cố An Kỳ hành tung, toàn bộ giang thành ước chừng có mấy chục người là kêu Cố An Kỳ, mỗi một cái kêu Cố An Kỳ người, hắn đều từng cái đi tìm bái phỏng.
Rốt cuộc, bài trừ những cái đó trùng tên trùng họ người sau, ở một cái thần thanh khí sảng sáng sớm, hắn tìm được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...