Lam thị làm K tỉnh trung tâm, tỉnh cục quyết định ở chỗ này thành lập một cái Hắc Thuẫn Tổ, lấy này tới giữ gìn tỉnh thị dân an nguy.
Trong khoảng thời gian ngắn, đến từ ngũ hồ tứ hải ưu tú hình cảnh đều sôi nổi đi vào thành thị này tới tham gia tuyển chọn.
Mà lúc này thân ở giang thành Bạch Cẩm Hi cùng Chu Tiểu Triện cũng ở lãnh đạo đề cử hạ, đi tới thành thị này, cùng bọn họ cùng nhau tiến đến còn có Từ Tư Bạch, bởi vì hắn là Tần Văn Lang tự mình mời đến Hắc Thuẫn Tổ tới đảm nhiệm pháp y cố vấn.
Vận mệnh chú định, phảng phất có cổ lực lượng đưa bọn họ những người này lại một lần hội tụ ở bên nhau.
Chỉ là, lúc này đây, kết cục khó liệu!
Trải qua mấy ngày nay tuyển chọn, hiện giờ Hắc Thuẫn Tổ sở hữu thành viên đều đã tụ tập xong, duy độc...... Thiếu cái phó đội trưởng.
Bạch Cẩm Hi, Chu Tiểu Triện, mặt lạnh, lải nhải bọn họ ai cũng có sở trường riêng, hiện tại liền kém cái người lãnh đạo, mà người này phi Hàn Trầm mạc chúc.
"Hàn Trầm hiện tại ở đâu?" Tần Văn Lang hỏi.
"GPS định vị biểu hiện ở vùng ngoại thành công viên." Trợ lý xem xét máy tính.
"Định vị chia ta, ta đi tìm hắn!" Tần Văn Lang ở trên bàn cầm lấy chìa khóa xe muốn đi.
"Minh bạch!" Trợ lý gật gật đầu.
Lam ngoại ô thành phố khu, tiểu công viên.
Cố An Kỳ chi giá vẽ, hết sức chuyên chú mà ở vẽ vật thực hội họa, mà Hàn Trầm còn lại là yên lặng mà ngồi ở ly nàng không xa hương chương dưới tàng cây, lẳng lặng nhìn nàng.
Hàn Trầm hôm nay ăn mặc thực hưu nhàn, ám màu lam áo thun, màu đen quần dài. Hắn ngồi ở dưới tàng cây mặt cỏ thượng, thẳng tắp chân dài giao nhau ngồi, ánh mắt trước sau ôn nhu mà si tình mà nhìn chăm chú Cố An Kỳ.
Xem! Đó chính là hắn Hàn Trầm ái nữ nhân, là hắn nhận định vị hôn thê!
Trời cao thương hại, hắn rốt cuộc tìm được nàng, sau này mặc kệ trả giá như thế nào đại giới, hắn đều sẽ không lại đánh mất nàng, hắn sẽ rất cẩn thận rất cẩn thận che chở nàng.
Nhớ tới ngày đó hai người bọn họ ở quán cà phê nói chuyện, Hàn Trầm mặt mày giác đều nhịn không được nổi lên ý cười.
......
"Ngươi muốn dạy ta?......" Cố An Kỳ có chút kinh ngạc, ánh mắt tràn đầy không thể tin tưởng, "Ái...... Cũng có thể giáo sao?"
"Ta tin tưởng ta sẽ là cái thực tốt lão sư, mà ngươi......" Hàn Trầm ngóng nhìn nàng, bên miệng nổi lên ôn hòa ý cười, "Đồng dạng cũng sẽ là cái thực xuất sắc học sinh."
Cố An Kỳ ngẩn người, nàng nhìn Hàn Trầm đột nhiên đứng lên, đi đến nàng bên cạnh vị trí ngồi xuống.
"An An......" Hàn Trầm tới gần Cố An Kỳ gắt gao mà nắm tay nàng, hắn ngón tay thon dài cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Hắn yên lặng nhìn nàng, ánh mắt thâm tình mà kiên định, dễ nghe tiếng nói mềm nhẹ nói: "Ta sẽ làm ngươi hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...