Ánh nắng chiều từ ngoài cửa sổ chiếu xạ mà nhập, tảng lớn cam hồng bao phủ ở trong phòng bệnh kia đối ôm nhau nam nữ trên người.
"Hàn Đại cảnh sát......" Cố An Kỳ giảo hoạt mà đối với hắn chớp chớp mắt, khóe môi biên triển khai độ cung giống giống như kia nở rộ bách hợp sáng lạn xinh đẹp.
"Ngươi nơi này bị ta hôn nga!" Cố An Kỳ trắng nõn ngón tay, nhẹ nhàng mà điểm điểm Hàn Trầm môi mỏng, bá đạo mà nói: "Vậy ngươi về sau cũng chỉ có thể là ta Cố An Kỳ bạn trai ác!"
"Chỉ có thể?" Mới vừa phục hồi tinh thần lại Hàn Trầm giống như nghe được cái gì buồn cười sự, cười khẽ một tiếng.
Tuy rằng...... Hắn vừa rồi là có như vậy một cái chớp mắt, phảng phất bị nàng cấp thu lấy tâm hồn. Chính là, này cũng không đại biểu hắn liền phải tiếp thu nàng thổ lộ.
Hàn Trầm dần dần buông lỏng ra kia ôm vào Cố An Kỳ bên hông tay, hắn hơi chút kéo ra chính mình cùng nàng khoảng cách, trêu đùa: "Ngươi luôn luôn đối chính mình đều như vậy tự tin sao?"
Cố An Kỳ đối với hắn cười cười, bên má má lúm đồng tiền nhợt nhạt hiển lộ ra tới, nhìn hắn ánh mắt ôn nhu đến không thể tưởng tượng, "Ngươi đoán đâu?"
"Ta sẽ làm ngươi thừa nhận." Cố An Kỳ lúm đồng tiền như hoa, kia ánh mắt lại là lộ ra tất thắng tin tưởng.
Nhìn nàng như vậy tự tin bộ dáng, Hàn Trầm cười khẽ, "Nga? Tự tin quá mức cũng không phải là cái gì chuyện tốt......"
Cố An Kỳ tựa vui đùa trêu chọc nói: "Phải không? Chính là...... Ngươi vừa mới cũng không có kháng cự ta hôn a."
Dù cho nàng là chơi chút thôi miên thủ đoạn nhỏ, chính là, thì tính sao?
Thật thật giả giả tình cảm nhất sẽ mơ hồ nhân tâm, chỉ cần hắn tâm loạn, chỉ cần hắn bắt đầu rối rắm tìm tòi nghiên cứu, như vậy cách hắn thích nàng liền không xa.
Cố An Kỳ híp híp mắt, thừa dịp Hàn Trầm không lưu ý, nhanh chóng phủng hắn khuôn mặt tuấn tú, hung hăng mà ở hắn trên môi "Ba" một chút, thanh thúy tiếng vang tại đây yên tĩnh trong phòng bệnh có vẻ thêm vào ái muội.
"Ngươi xem...... Ngươi hiện tại như cũ không có kháng cự ta hôn......" Cố An Kỳ ngẩng đầu ngóng nhìn Hàn Trầm, nàng đôi mắt híp lại, khóe miệng đắc ý thượng dương, gợi lên một mạt xinh đẹp độ cung.
"......" Hàn Trầm tâm một loạn, thần sắc hơi giật mình, hắn há miệng thở dốc, lại cái gì thanh âm cũng chưa phát ra.
"Ha hả......" Cố An Kỳ nhìn hắn kia hoảng hốt bộ dáng, tùy ý mà cười.
Ánh nắng chiều chiếu vào nàng trên người, nàng da thịt trắng nõn như ngọc, kia trương tinh xảo hoàn mỹ trứng ngỗng mặt thoạt nhìn rõ ràng như vậy mà thanh thuần vô hại, nhưng cố tình mà, nàng kia đắc ý bộ dáng, kia hơi hơi thượng chọn mặt mày, đều mang theo một tia như có như không mị ý, câu nhân đến tàn nhẫn a!
Cố An Kỳ mỉm cười là cực cụ mê hoặc tính, đồng thời cũng là cực cụ nguy hiểm, bởi vì nàng tươi cười luôn là thực dễ dàng làm người vô ý thức đối nàng luân hãm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...