10

106 6 1
                                    

Trong phòng bệnh.

Nhìn Hàn Trầm nhân nàng trêu chọc nói mà rơi hoang mà chạy bóng dáng, Cố An Kỳ thoải mái cười to, mà khi nàng tầm mắt chú ý tới ngoài cửa trên mặt đất kia mảnh màu đen ảnh ngược khi, khóe miệng nàng biên ý cười liền dần dần thu liễm.

Rõ ràng chỉ là một cái bóng dáng, chính là nàng lại tinh tường biết người nọ là lâm rả rích.

"Rả rích, ngươi đã đến rồi......" Cố An Kỳ ôn nhu nói, ngữ điệu nhu hòa đến giống như đêm nay hà ấm áp, "Như thế nào không tiến vào?"

"An An......" Lâm rả rích thong thả mà đẩy ra môn, đối với Cố An Kỳ lộ ra một cái sáng lạn mỉm cười.

Ở lâm rả rích tiến vào phòng bệnh sau, nàng liền thuận tay mà tướng môn đóng cửa trói chặt, giống như có cưỡng bách chứng dường như tay nàng lặp lại mà xoắn khoá cửa, phảng phất muốn luôn mãi xác nhận môn hay không thật sự bị khóa lại.

Đãi nàng lặp lại vài lần xác nhận môn hoàn toàn bị nàng khóa trái, sẽ không lại có người tiến vào quấy rầy các nàng gặp nhau khi, nàng lúc này mới lòng tràn đầy vui mừng chạy chậm đến Cố An Kỳ mép giường, giày một thoát, bò lên trên bệnh của nàng giường.

Lâm rả rích gắt gao mà ôm lấy Cố An Kỳ cánh tay, thân mật mà rúc vào Cố An Kỳ trên người, làm nũng nói: "An An, ta rất nhớ ngươi......"

Nghĩ đến nàng đều sắp nhịn không được muốn đem những cái đó mơ ước Cố An Kỳ người, toàn bộ đều giết chết! Giết chết!

Lâm rả rích đáy mắt xẹt qua một tia âm u, những cái đó muốn cùng nàng đoạt An An người, nàng một cái đều sẽ không bỏ qua, bao gồm cái kia chiếm An An tiện nghi hình cảnh.

Cố An Kỳ tựa hồ đã nhận ra lâm rả rích kia vặn vẹo sát ý, nàng ôn nhu mà vuốt ve lâm rả rích đầu, như là hống tiểu hài tử giống nhau hống nói: "Ta không ở trường học nhật tử, ngươi ngoan không ngoan?"

"Ngoan......" Lâm rả rích vội vàng đến giống cái hài tử giống nhau biểu đạt chính mình, nàng dùng ửng đỏ khuôn mặt cọ cọ Cố An Kỳ cánh tay, "An An, ta thực ngoan."

Lâm rả rích thật cẩn thận mà ngẩng đầu nhìn Cố An Kỳ, thấy nàng cũng không phản cảm chính mình hành vi, ngược lại là vẻ mặt nhu hòa mà nhìn chính mình, nàng khanh khách cười khẽ, được một tấc lại muốn tiến một thước mà đem đôi tay vòng lấy Cố An Kỳ bên hông, đem chính mình toàn bộ thân mình đều vùi vào nàng trong lòng ngực.

"An An......" Lâm rả rích thỏa mãn mà oa ở Cố An Kỳ kia nhỏ xinh trong lòng ngực, nàng nhìn chăm chú Cố An Kỳ, gương mặt nhân thoả mãn mà trở nên kiều mị phấn hồng, "Ta thực ngoan, chính là...... Ngươi không ở trường học, ta tưởng ngươi, rất muốn rất muốn......"

"Ân, rả rích thật ngoan." Cố An Kỳ vươn một khác chỉ không có bị lâm rả rích ôm lấy tay, ôn nhu mà vuốt ve nàng sợi tóc.

Lâm rả rích hơi cuốn lông mi liên tục chớp chớp, tâm tình tức khắc trở nên sung sướng lên, nàng si ngốc mà nhìn Cố An Kỳ, nhẹ nhàng mà nâng lên tay nàng đem chính mình gương mặt dán ở nàng mu bàn tay thượng, nhẹ nhàng vuốt ve, lưu luyến không thôi mà gọi Cố An Kỳ tên, "An An, An An, An An......"

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ