28

62 6 0
                                    

S ngơ ngẩn mà đứng ở tại chỗ, nhìn Hàn Trầm ôm Cố An Kỳ rời đi bóng dáng, hắn trong lòng một mảnh bi thương.

Lạnh nhạt mà thanh lãnh thân ảnh ở ánh đèn hạ, bị kéo thật sự trường, hắn ánh mắt gắt gao mà khóa ở Cố An Kỳ trên người, đôi mắt giống như si mê dường như ở phóng không.

"Ta sẽ không buông tay!" Kia tiếng nói thanh lãnh như nguyệt, hắn màu đen con ngươi hiện lên một mạt u quang.

Cố An Kỳ trên người che dấu bí mật, hắn chẳng sợ không tiếc hết thảy đại giới cũng sẽ đem này khai quật ra tới.

Rõ ràng hắn lần đầu tiên gặp được Cố An Kỳ thời điểm, nàng mới mười bốn tuổi, hơn nữa ngay lúc đó nàng, đã là là cái Tinh Thần Bệnh Thái.

Nhưng cảnh trong mơ Cố An Kỳ...... Rõ ràng là cái bình thường mười sáu bảy tuổi hoa quý thiếu nữ.

Này hết thảy hết thảy đều không phù hợp logic.

Nếu nói...... Này chỉ là hắn đơn thuần ngày có chút suy nghĩ, đêm có điều tưởng, mà ảo tưởng ra tới một cái bình thường mộng, hắn nhưng không tin......

Một giấc mộng sao có thể như vậy chân thật! ——

Hơn nữa liền ở vừa mới, hắn đối nàng nói...... Nàng từng yêu hắn khi, Cố An Kỳ cả người sắc mặt đều thay đổi!

Cho nên, muốn hắn tin tưởng này chỉ là cái bình thường mộng......

A...... Không có khả năng!

******

Bên trong xe một mảnh yên tĩnh.

Cố An Kỳ lẳng lặng mà ngồi ở phó tòa thượng vẫn không nhúc nhích, nàng cúi đầu mí mắt hơi rũ, suy nghĩ không biết phiêu tới đâu.

Hồi lâu lúc sau, lâu đến xe không biết khi nào đã ngừng lại.

Nhìn sững sờ đã lâu Cố An Kỳ, Hàn Trầm ánh mắt ám ám.

Phảng phất rốt cuộc không thể chịu đựng được này lệnh người hít thở không thông an tĩnh, Hàn Trầm vươn tay đem Cố An Kỳ đầu nâng lên.

Đầu bị cưỡng bách tính mà nâng lên, hai người bốn mắt đối diện, Cố An Kỳ hơi giật mình.

Hàn Trầm động tác thực mềm nhẹ, nhưng hắn kia đen nhánh lạnh băng con ngươi, lại phảng phất ở tản ra hàn ý...... Lấy này tới biểu đạt hắn không tiếng động tức giận.

"Muốn ta...... Vẫn là muốn hắn......" Hắn kia thanh lãnh dễ nghe tiếng nói, đột nhiên ở Cố An Kỳ bên tai vang lên.

Hàn Trầm từ trước đến nay liền bá đạo, hắn là cỡ nào ngang ngược một cái cậu ấm a!

Hắn nếu ái một người, thế tất liền phải có được đối phương sở hữu ái. Hắn không chuẩn, Cố An Kỳ ở yêu hắn đồng thời, còn nhớ thương nàng kia cái gọi là tiền nhiệm.

Cố An Kỳ nếu là hắn Hàn Trầm nhận định nữ nhân, như vậy, nàng trong lòng cũng chỉ có thể có hắn một người.

Hàn Trầm kia lãnh đạm ngữ khí, nghe được Cố An Kỳ thân thể cứng đờ.

Không thể! ——

Hắn không thể có bất luận cái gì muốn cùng nàng tách ra ý niệm! ——

Tuyệt đối không thể!

Nàng sắp thành công...... Lập tức, nàng liền có thể rời đi thế giới này!

Này một đời, nàng rốt cuộc có thể vĩnh viễn thoát khỏi người kia! Không thể...... Ở cái này thời điểm mấu chốt kiếm củi ba năm thiêu một giờ! Không thể!

Cố An Kỳ thần sắc hoảng loạn, nàng phảng phất nghĩ tới cái gì đáng sợ sự...... Thân thể đột nhiên run lên run lên. Ở sâu trong nội tâm sợ hãi, dần dần ăn mòn nàng lý trí, nàng mạc danh mà cảm thấy thân thể trở nên thực lãnh thực lãnh, cả người tựa như rơi vào hầm băng giống nhau.

Nàng mang theo hoảng sợ nhào vào Hàn Trầm trong lòng ngực, trong mắt phiếm lệ quang, "Hàn Trầm, ta muốn ngươi! Ta muốn ngươi! Ta chỉ cần ngươi a......"

"Ngươi không thể rời đi ta! Không thể." Cố An Kỳ hoảng sợ cực kỳ, nàng giống như si ngốc giống nhau, gắt gao mà nắm lấy Hàn Trầm vạt áo, trong miệng không ngừng lẩm bẩm nói.

Nàng phải rời khỏi! Nàng nhất định phải rời đi thế giới này!

Ở người kia tìm được nàng phía trước...... Nàng nhất định phải rời đi!

Bằng không...... Nàng sẽ điên!......

"An An......" Hàn Trầm sắc mặt khẽ biến, Cố An Kỳ hiện tại cảm xúc trạng thái thập phần không thích hợp.

Nếu...... Hàn Trầm ở tinh thần khoa phương diện có điều nghiên cứu nói. Như vậy, hắn liền sẽ phát hiện, Cố An Kỳ hiện tại sở hữu không thích hợp, đúng là Tinh Thần Bệnh Thái ở đã chịu kích thích khi, sở biểu hiện ra ngoài tinh thần trạng thái.

Nhưng lúc này Hàn Trầm, hắn cũng không biết cũng vô pháp phát hiện......

Hàn Trầm tưởng chính mình thái độ ngữ khí dọa tới rồi Cố An Kỳ, hắn vội vàng ôm chặt Cố An Kỳ, ôn nhu hống nói: "Ta sẽ không rời đi ngươi, sẽ không, đừng sợ......"

"Ta yêu ngươi a! An An, ta sao có thể rời đi ngươi?" Nhìn trong lòng ngực lạnh run phát run Cố An Kỳ, Hàn Trầm tức khắc hối hận đi lên, hắn không nên như vậy đối nàng lạnh giọng lãnh ngữ, nàng...... Còn nhỏ a!

Chính là...... Hắn là thật sự khó thở a!

Nàng rõ ràng là có thể cự tuyệt có thể né tránh, nhưng nàng không có...... Nàng cứ như vậy, đứng ở kia...... Tùy ý người nọ hôn môi nàng!

Tưởng tượng đến cái kia hình ảnh, Hàn Trầm tâm liền co rút đau đớn đến lợi hại.

"Hàn Trầm......" Cố An Kỳ gắt gao mà ôm lấy Hàn Trầm không bỏ, giống như ôm lấy cuối cùng cứu mạng rơm rạ giống nhau, "Ta là của ngươi, là ngươi một người."

Hàn Trầm nhẹ vỗ về Cố An Kỳ sợi tóc, trầm thấp tiếng nói ở nàng bên tai nhẹ lẩm bẩm, "An An, ngươi phải nhớ kỹ ngươi đã nói nói, ngươi là ta Hàn Trầm một người! Ngươi là của ta!"

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ