83

35 4 0
                                    

Thị Cục Công An.

Hắc Thuẫn Tổ văn phòng nội.

Lúc này đã là đêm khuya rạng sáng, khoảng cách tứ tông án kiện phát sinh, đã qua đi mười mấy giờ.

Dương tử hồ công viên vai hề bạo phá án, vườn cây điêu khắc án, nhà máy hóa chất axít án, công viên hải dương nhân ngư án.

Trong vòng một ngày, nổi lên bốn phía đại án tiếp dũng mà đến, Hắc Thuẫn Tổ sở gặp phải áp lực tới chưa từng có không có nghiêm túc áp lực trạng thái.

Lải nhải cùng mặt lạnh dựa vào cửa sổ bên, lặng im không tiếng động.

Chu Tiểu Triện cúi đầu, không rên một tiếng mà vùi đầu sửa sang lại trên mặt bàn tư liệu, Bạch Cẩm Hi phủng một ly cà phê đen, thần sắc phức tạp, suy nghĩ không biết bay tới chạy đi đâu.

Mà Hàn Trầm còn lại là ngồi ở hội nghị bên cạnh bàn trên sô pha, nhìn mắt trên tường đồng hồ.

"Thao! Này án tử như thế nào tra a?" Lải nhải oán trách mà nói thầm một câu.

Mặt lạnh cùng Bạch Cẩm Hi không ra tiếng, Chu Tiểu Triện cũng cảm nhận được đồng dạng phiền muộn cùng áp lực, dùng sức gật gật đầu, nói: "Chính là a, này căn bản vô pháp xuống tay a!"

"Như thế nào không thể tra xét?" Hàn Trầm ngước mắt nhìn bọn họ, thần sắc có điểm lãnh.

Lải nhải cùng Chu Tiểu Triện lập tức không nói.

Hàn Trầm xem một cái những người khác, nói: "Sợ? Bị bọn họ làm cho này mấy mạc diễn trấn trụ?"

Không ai nói chuyện, văn phòng nội một mảnh an tĩnh.

Hàn Trầm đứng lên nhìn mọi người, đôi mắt đen nhánh, "Không có gì đáng sợ! Các ngươi đã có năng lực tiến vào Hắc Thuẫn Tổ, như vậy ta tin tưởng các ngươi thực lực sẽ không như vậy bất kham một kích."

"Này đó án kiện, chẳng sợ bọn họ làm được lại sức tưởng tượng lại huyết tinh lại oanh động, thoạt nhìn lại khó, phạm tội thủ đoạn lại cao siêu, chính là chỉ có giống nhau là vĩnh viễn bất biến định luật, đó chính là chứng cứ, vật chứng là sẽ không gạt người. Không có hoàn mỹ phạm tội, chỉ có chưa bị phát hiện chứng cứ. Chúng ta phải làm sự, cùng thường lui tới không có gì bất đồng."

"Nhớ kỹ, kiên trì bản tâm!"

Hàn Trầm nói, lệnh chúng nhân trong lòng chấn động.

Lại là một đêm suốt đêm, không miên chi dạ.

Một ngày, hai ngày, ba ngày......

Thời gian từng ngày quá khứ, sở hữu manh mối đều bắt đầu trở nên rõ ràng lên, án kiện đáp án cũng sắp vạch trần.

Nhưng càng là như vậy, Hàn Trầm trong lòng liền càng là bất an, càng tới gần chân tướng, hắn liền cảm thấy An An cách hắn càng xa.

Này một đêm, không trung hắc như nùng mặc.

Hắc Thuẫn Tổ mọi người ở làm cuối cùng phân tích, Tự Mẫu Đoàn cuối cùng ẩn thân nơi lập tức liền phải bị bọn họ đào ra.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ