70

35 4 0
                                    

Không đợi T lại động thủ, này đàn ngu xuẩn cũng đã xuống tay trước giết chính mình đồng bọn.

Thật là buồn cười! Mấy cái giờ trước, bọn họ còn ở cộng đồng tác chiến, cộng đồng lui lại, cộng đồng cầu sinh, chờ đợi ngày mai có thể được cứu vớt.

Nhưng hôm nay......

Là cái gì che mắt bọn họ hai mắt? Lại là cái gì làm bọn hắn trở nên như vậy hoàn toàn thay đổi, như vậy đáng sợ?

Là dục vọng? Là sợ hãi? Là muốn che đậy trụ trong lòng sở hữu xấu xa bí mật? Vẫn là sợ hừng đông cảnh sát đến lúc sau, đã từng tội ác chính mình không chỗ nào che giấu?

Bạch Cẩm Hi trên mặt lộ ra ngưng trọng thần sắc, càng tới gần chân tướng, nhân tính xấu xí liền càng thêm làm nàng cảm thấy đáng sợ......

Cho nên, đây mới là T mục đích sao?

Trong nhà tức khắc lâm vào đáng sợ yên tĩnh trung, liền hô hấp thở dốc thanh đều nghe được rõ ràng.

Nhưng vào lúc này, kia mặt viết ' cái thứ hai ' này ba cái chữ bằng máu trên vách tường, đột nhiên sáng lên bạch quang.

Là máy chiếu!

Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi đối diện nhìn thoáng qua, theo bạch quang thả xuống vị trí, bọn họ thấy được góc tường phía trên máy theo dõi lại là một cái cải tiến quá mini máy chiếu.

Trên vách tường, kia ba cái chữ bằng máu, nháy mắt đã xảy ra biến hóa.

Ánh sáng phóng ra ở tuyết trắng trên vách tường, cái thứ hai ' nhị ' tự phía dưới, chậm rãi hiển lộ ra một cái huyết hồng thẳng tắp, chợt vừa thấy, ' cái thứ hai ' biến thành ' cái thứ ba '.

Hàn Trầm cùng Bạch Cẩm Hi sắc mặt biến đổi, T muốn sát người thứ ba. Mà lúc này kha phàm, Phương Tự, trương mộ hàm cùng nhạc lạc hà cũng trở nên kinh tủng vạn phần.

"Hi, Hàn Trầm!" Trong nhà đột nhiên vang lên thanh âm, thanh âm kia thực rõ ràng là bị điện tử phần mềm xử lý quá.

"T......" Hàn Trầm ánh mắt đảo qua trong nhà, tôn điển cùng du xuyên đã không biết kết cuộc ra sao.

Sẽ là hắn sao?......

Du xuyên sẽ là T sao?......

Nhưng mà, hắn phỏng đoán lại tại hạ một giây bị đánh vỡ. Bởi vì ở trên vách tường, ở hình chiếu ra hình ảnh, xuất hiện tôn điển cùng du xuyên bị bắt hình ảnh.

Trong hình, đen nhánh trong nhà, chỉ có tam đem ghế dựa, tôn điển cùng du xuyên từng người bị trói ở ghế trên, bọn họ miệng bị keo giấy phong bế, trên mặt còn có vết thương, trong mắt là nói không nên lời kinh tủng.

Từ từ...... Không đối...... Tam đem ghế dựa?

Còn có một người......

Phảng phất nghĩ tới cái gì, Hàn Trầm bỗng nhiên chấn động, sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, "Ngươi muốn như thế nào?"

"A......" Bén nhọn tiếng cười truyền đến, thanh âm kia không chút để ý, "Tự nhiên là sát này người thứ ba a......"

Lúc này, trong hình một cái mang mặt nạ hắc y nhân, ôm hôn mê quá khứ Cố An Kỳ đã đi tới, hắn đem hôn mê Cố An Kỳ dựa đặt ở trên ghế, cười nói: "Hàn cảnh sát, ngươi vị hôn thê, ta mời tới."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ