Phiên ngoại kết cục - Hàn Trầm thiên 3

56 3 0
                                    

Ngươi từng có cái loại cảm giác này sao?

Đương ngươi nhìn thấy nàng kia một khắc khởi, ngươi trong mắt trong lòng, cũng chỉ thấy được nàng một người.

Sau này sinh mệnh, khác phong cảnh lại mỹ lại hảo, cũng vô pháp nhập ngươi mắt.

Vận mệnh chú định, phảng phất có một cây tơ hồng đem hắn cùng nàng gắt gao mà buộc chặt ở bên nhau.

Đương Hàn Trầm nhìn đến Cố An Kỳ ánh mắt đầu tiên khởi, hắn liền biết, hắn thích nàng, hắn muốn người này, nghĩ đến muốn mệnh.

Cái loại này vô pháp khống chế tình tố cùng rung động, không hề dự triệu mà cứ như vậy tập thượng hắn trong lòng, giống như là bị Cupid ái thần chi mũi tên bắn trúng giống nhau.

Từ đây, trầm luân mà vô pháp tự kềm chế.

Vì thế......

Hàn Trầm cùng Cố An Kỳ lóe hôn.

Lóe hôn, cỡ nào hoang đường mà thái quá sự a!

Trước kia Hàn Trầm, chưa bao giờ nghĩ tới như vậy hoang đường sự sẽ phát sinh ở hắn trên người, nhưng thẳng đến gặp Cố An Kỳ, giống như hết thảy hoang đường thái quá sự, đều biến thành đương nhiên.

Đương kia bổn màu đỏ tiểu sách vở, xuất hiện ở Hàn Trầm mới nhất đổi mới bằng hữu vòng thượng khi, hắn này một đợt thao tác lại một lần chấn kinh rồi bằng hữu trong giới huynh đệ bằng hữu.

Ăn dưa quần chúng tỏ vẻ, này...... Tình huống như thế nào?!

Hàn Đại công tử này liền...... Kết hôn?

Như vậy dễ như trở bàn tay liền...... Đi vào hôn nhân phần mộ?

Quá không thể tưởng tượng đi?!

Hàn Trầm thật sự không trúng tà sao?

Cũng mặc kệ bọn họ là nghĩ như thế nào, Hàn Trầm cùng Cố An Kỳ đích xác đã lãnh chứng kết hôn.

Hơn nữa, bọn họ đã bước lên tuần trăng mật lữ trình.

Nước Mỹ, Los Angeles.

Bọn họ xuống máy bay đi vào khách sạn bên này thời điểm, đã là buổi tối.

Đêm đã khuya.

Rửa mặt xong sau, Cố An Kỳ mệt nhọc mà oa ở trên giường.

Bôn ba cả ngày, nàng đã không có bất luận cái gì sức lực đi làm chuyện khác.

Hàn Trầm bọc áo ngủ từ trong phòng tắm ra tới, thấy tiểu kiều thê ăn mặc váy ngủ, hữu khí vô lực mà nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, hắn ngồi vào trên giường, đem nàng ôm nhập trong lòng ngực, đau lòng cực kỳ, "Mệt mỏi sao?"

"Ân ân." Cố An Kỳ đôi tay ôm lấy Hàn Trầm eo, nhắm hai mắt, đầu vùi vào hắn trong lòng ngực.

"Ngủ đi." Hàn Trầm cúi đầu hôn hôn nàng sợi tóc, hống nàng đi vào giấc ngủ.

Tuy rằng rất muốn nàng, nhưng là...... Chung quy vẫn là luyến tiếc mệt nàng.

Sáng sớm, không khí tươi mát.

Thuộc về Hàn Trầm cùng Cố An Kỳ tuần trăng mật chi lữ cũng chính thức bắt đầu.

Bọn họ trạm thứ nhất, đi chính là trứ danh Venice bãi biển.

Xanh thẳm không trung, thanh triệt nước biển, tươi đẹp dương quang, này cảnh sắc đẹp không sao tả xiết.

Bọn họ nắm tay, thổi gió biển, nghe tiếng sóng biển, bước chậm ở ven biển đại đạo thượng, hạnh phúc mà mỹ mãn.

Trên bờ cát.

Dưới ánh nắng tắm gội hạ, xinh xắn lanh lợi nhân nhi mang theo bờ cát mũ, một bộ Bohemian phong lam váy dài, lẳng lặng mà đứng ở trên bờ cát.

"An An, cười một cái, đối! Cứ như vậy, hoàn mỹ cực kỳ......"

Vì giúp Cố An Kỳ chụp mỹ chiếu, Hàn Trầm cũng là liều mạng, hắn cầm camera cong eo nửa ngồi xổm thân mình, 360 độ các phương vị đi lại, chỉ vì giúp chính mình tiểu kiều thê nhiều chụp chút mỹ chiếu.

' răng rắc! Răng rắc! Răng rắc! '

Hàn Trầm híp mắt, tập trung tinh thần mà đối với Cố An Kỳ không ngừng chụp ảnh.

Có lẽ là Hàn Trầm kỹ thuật là thật sự hảo, hắn đánh ra tới mỗi một trương ảnh chụp đều duy mĩ đến giống như hoạ báo giống nhau, Cố An Kỳ một cái rất đơn giản tư thế, một cái nhợt nhạt mỉm cười, cũng bị hắn đánh ra nháy mắt hạ gục chúng sinh cảm giác.

Hàn Trầm vẻ mặt si hán mà nhìn dưới ánh mặt trời Cố An Kỳ, khóe miệng giơ lên nổi lên hạnh phúc độ cung.

Gió biển thổi tới, thổi rối loạn Cố An Kỳ tóc dài, giơ lên nàng làn váy.

Này bức họa mặt cực kỳ xinh đẹp, Hàn Trầm trái tim bùm bùm mà nhảy cái không ngừng.

"An An, tức phụ a! Ta ái thảm ngươi......" Hàn Trầm rốt cuộc nhịn không được, chạy qua đi, một tay đem người ôm vào trong ngực cúi đầu hôn đi xuống.

Cố An Kỳ bị hắn thân đến trên mặt nổi lên đỏ ửng, nàng thẹn thùng vùi vào hắn ngực, nhu nhu mà hờn dỗi một tiếng, "Ngốc tử......"

Ăn qua cơm trưa sau, bọn họ đệ nhị trạm liền đi Los Angeles nhất cụ nổi danh cảnh điểm chi nhất, cách phỉ tư đài thiên văn.

Đài thiên văn triển trong phòng, có rất nhiều thiên văn vật lý tri thức cập hình ảnh.

Đài thiên văn trên đỉnh, còn có một tòa California lớn nhất 12 tấc to lớn kính thiên văn, cung dân chúng cùng du khách miễn phí thăm dò đàn tinh huyền bí.

Bọn họ cùng thưởng thức quan khán, Cố An Kỳ cảm thấy thú vị cực kỳ, phảng phất chỉ cần cùng Hàn Trầm ở bên nhau, vô luận nhìn cái gì phong cảnh, làm chuyện gì, nàng đều cảm thấy hạnh phúc tràn đầy.

Hoàng hôn thời khắc cách phỉ tư đài thiên văn đặc biệt mỹ lệ, đứng ở trên đỉnh núi xem mặt trời lặn, cảnh quan thập phần huyến lệ.

Ngày đó lạc quang mang chiếu vào đài thiên văn kiến trúc thượng, hết thảy đều tản ra thánh khiết cùng mê người quang mang, nhìn thập phần kinh diễm.

Trên đỉnh núi, hai người lẫn nhau ôm nhau, mặt trời lặn hoàng hôn, giai ngẫu thiên thành.

Giờ này khắc này cảnh này, hạnh phúc chớ quá như thế.

Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lá rụng bay tán loạn 1 cái;

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Tiểu cô nương, V587 20 bình; lá rụng bay tán loạn 10 bình; tiếng đàn hơi lạnh 5 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ