"Ta mới không thích đâu! Một chút đều không thích!" Cố An Kỳ tâm run lên, gương mặt nhân Hàn Trầm nói mà trở nên ửng đỏ ửng đỏ, nàng nổi giận nói: "Hỗn đản! Ngươi buông tay!"
"Ngươi xác định?......" Hàn Trầm ôm nàng vòng eo, cười khẽ.
Nàng kia giận mắng thanh ở Hàn Trầm nghe tới lại càng như là làm nũng, nàng thanh âm mềm mềm mại mại, ngữ khí hờn dỗi.
Hàn Trầm hàn mắt nhíu lại, hơi hơi dùng sức, làm thân thể của nàng càng thêm gần sát chính mình, "Thật sự không thích sao? Ân?"
Nam nhân hơi thở ập vào trước mặt, hắn tiếng nói trầm thấp mà có từ tính, thậm chí còn mang theo ẩn ẩn nhu hòa, nghe được Cố An Kỳ tâm run lên.
Nửa ngày sau, Cố An Kỳ thu liễm chính mình tâm thần, đối với kia trương khuôn mặt tuấn tú uy hiếp nói: "Ngươi lại không buông tay, ta liền báo nguy! Đến lúc đó cảnh sát bắt ngươi đi đồn công an ngồi xổm thượng mấy ngày, ngươi đừng trách ta không nhắc nhở ngươi!"
Hàn Trầm vừa nghe, nhẹ nhàng mà cười, "Phải không? Thực không khéo, ta chính là cảnh sát......"
"Ngươi! Ngươi......" Cố An Kỳ sắc mặt thay đổi lại biến, phảng phất từ nghèo dường như không biết nên nói cái gì đó tới phản bác hắn.
Cứ việc ở sâu trong nội tâm mãnh liệt mà trực giác nói cho Hàn Trầm, trước mắt nữ nhân này chính là hắn này 5 năm tới tâm tâm niệm niệm vị hôn thê, nàng chính là cái kia tra tấn hắn gần một ngàn nhiều ngày ngày đêm đêm tiểu phôi đản.
Hiện tại, hắn rốt cuộc tìm được nàng!
Mà khi hắn nhìn Cố An Kỳ kia đã ủy khuất lại tức giận bộ dáng, ngực chỗ liền có loại nói không nên lời áp lực phiền muộn, chẳng sợ lại không tha, hắn cuối cùng...... Vẫn là chậm rãi buông lỏng tay ra.
Nhìn thấy nàng kia một khắc, hắn chỉ nghĩ đem nàng khấu tiến trong lòng ngực, hôn môi nàng ôm nàng, hỏi nàng hay không còn nhớ rõ một đinh điểm về hắn ký ức? Hỏi nàng hay không còn nhớ rõ, kia đoạn làm hắn hồn oanh mộng dắt tình yêu?
Mà hắn xác thật cũng làm như vậy, chính là......
Nàng phản ứng cùng trả lời, lại làm hắn đau lòng bất an. Nàng không hề nhớ rõ hắn! Nàng cái gì đều đã quên, bao gồm hắn, bao gồm bọn họ kia đoạn khắc cốt minh tâm yêu say đắm......
Vì thế, hắn trong xương cốt kia cổ hoành kính nhi, ở nàng kích thích hạ cũng liền tự nhiên mà vậy mà toát ra tới, còn không kịp tự hỏi, hắn liền hành động!
Ở sâu trong nội tâm có cái thanh âm nói cho hắn, không thể buông ra nàng! Tuyệt đối không thể! Một khi buông ra, hắn liền sẽ mất đi nàng!
Nhưng hắn thanh tỉnh lý trí lại ở nói cho hắn, không thể! Hắn không thể thương tổn nàng, không thể làm nàng thương tâm khổ sở, hắn muốn sủng nàng ái nàng!
Phải đợi......
Chờ nàng một lần nữa tiếp thu hắn, chờ nàng nhớ lại bọn họ quá vãng......
Không thể miễn cưỡng nàng! Càng không thể lấy cưỡng bách nàng! Thóa tay có thể với tới, rồi lại cầu mà không được, loại cảm giác này sắp đem hắn tra tấn điên rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...