87

72 5 0
                                    

Hàn Trầm nghe xong một cái chuyện xưa.

Đó là một cái thực trầm trọng cũng thực bi thương chuyện xưa.

Chuyện xưa hết thảy, đều là như vậy mà không thể tưởng tượng.

Hàn Trầm tâm bỗng nhiên rối loạn, lúc này hắn, căn bản vô pháp bình tĩnh lại lý trí tự hỏi.

Cứ việc hắn rất sớm phía trước liền biết hắn An An sinh bệnh, hơn nữa bệnh thật sự nghiêm trọng, thậm chí tới rồi bệnh nguy kịch nông nỗi.

Chẳng sợ hắn biết, An An trên người ẩn dấu rất nhiều không muốn người biết bí mật, đồng thời cũng che giấu hắn rất nhiều sự.

Chính là, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, này bí mật...... Thế nhưng sẽ là cái dạng này hoang đường!

Trên đời này, thật sự sẽ có luân hồi trọng sinh sao?

An An trong miệng nói này hết thảy trải qua, rốt cuộc là nàng chính mình sinh bệnh phán đoán ra tới, vẫn là...... Thật sự liền phát sinh quá đâu?

Hàn Trầm không phải Tinh Thần Bệnh Thái, hắn là cái người bình thường, cho nên...... Dưới tình huống như vậy, hắn rất khó đặt mình vào hoàn cảnh người khác đi lý giải Cố An Kỳ tâm thái.

Hắn càng vô pháp phân tích lúc này An An, rốt cuộc là ở phát bệnh, hay là giả nàng chỉ là bình thường mà kể ra nàng chân thật trải qua hết thảy.

Hàn Trầm cảm thấy hắn tâm thái cơ hồ muốn băng rồi.

Hắn chưa bao giờ cảm thấy có một khắc, giống hiện tại như vậy, như vậy khát vọng Bạch Cẩm Hi có thể xuất hiện, dùng nàng tâm lí học phạm tội giúp hắn giải thích nghi hoặc phân tích.

"An An......" Hàn Trầm dùng cực kỳ phức tạp mà rối rắm ánh mắt nhìn phía nàng.

Hắn muốn nói cái gì đó, rồi lại không dám mở miệng, sợ...... Một cái không cẩn thận liền kích thích đến Cố An Kỳ mẫn cảm thần kinh, làm nàng làm ra chút vô pháp vãn hồi sự.

"Ngươi muốn nói cái gì?" Cố An Kỳ ý vị thâm trường mà nhìn hắn một cái.

Ngay sau đó, nàng buông lỏng ra vây quanh Hàn Trầm tay, lui về phía sau vài bước, thần sắc bình tĩnh mà nhìn hắn, "Ngươi không tin ta?"

Hàn Trầm ánh mắt thâm thúy mà ngóng nhìn nàng, chậm rãi mở miệng, "An An, vô luận ta tin hay không, trận này trò khôi hài đều nên dừng."

Hắn nhìn nàng tròng mắt bắt đầu phiếm đỏ, tiếng nói khàn khàn, thậm chí mang theo chút khẩn cầu ý vị, "Ngưng hẳn trận này giết chóc, được không?"

"Hàn Trầm...... Ngươi vẫn là không hiểu a!" Cố An Kỳ khẽ thở dài một tiếng.

Thiên chân thanh lệ mặt mày, nhiễm vô tình tàn nhẫn, "Trò chơi bắt đầu rồi, liền dừng không được tới."

"Vô dụng." Cố An Kỳ đi đến thuyền cửa sổ bên, ánh mắt xuyên thấu qua cửa kính nhìn ra xa phương xa biển rộng.

"An An, không cần lại tiếp tục." Hàn Trầm ánh mắt gắt gao theo thân ảnh của nàng, đôi tay gắt gao mà nắm chặt nắm tay, "Hiện tại dừng lại, còn kịp."

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ