Sáng sớm, sáng ngời dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ tới rồi phòng bệnh.
Âm trầm lạnh băng phòng bệnh bị ánh mặt trời ấm áp mà chiếu xạ, nháy mắt sáng ngời mở ra.
Cố An Kỳ ngoan ngoãn mà ngồi ở giường giác bên cạnh, lẳng lặng mà nhìn Từ Tư Bạch bận trước bận sau mà vì nàng xử lý xuất viện thủ tục, trong lòng cảm động đồng thời, cũng có loại nói không nên lời quái dị cảm giác.
"Làm sao vậy?" Đã nhận ra Cố An Kỳ tầm mắt, Từ Tư Bạch dừng đỉnh đầu thượng sự, nghiêng đi thân nhìn về phía nàng.
"Không......" Cố An Kỳ cười cười, "Chính là cảm giác...... Quái quái."
"Ân?" Từ Tư Bạch đi đến nàng bên cạnh, nửa cong hông giắt nói: "Nơi nào quái?"
Cố An Kỳ lắc lắc đầu, nhấp môi, "Không biết, ta không thể nói tới......"
Từ Tư Bạch là Cố An Kỳ thanh tỉnh sau, cái thứ nhất nhìn thấy người, đối với mất đi ký ức nàng tới nói, có lẽ là xuất phát từ chim non tình kết duyên cớ, Cố An Kỳ đối hắn rất là ỷ lại.
Chỉ là loại này ỷ lại cảm giác, đối nàng tới nói thực xa lạ.
Bất quá, cảm giác còn không kém.
Ít nhất...... Nàng thực hưởng thụ là được.
Cố An Kỳ vươn tay ôm lấy Từ Tư Bạch eo, thân mật mà dựa vào hắn trong lòng ngực.
"Ngươi nói ngươi là của ta vị hôn phu, nhưng ta lại đem chúng ta quá vãng đều quên mất, như thế...... Ngươi đều không ngại sao?"
Từ Tư Bạch đôi mắt hơi lóe, theo sau nâng lên tay, nhẹ nhàng mà vuốt ve thiếu nữ tóc đen.
"Quá khứ...... Đều là chút không tốt ký ức, đã quên cũng hảo."
"Không tốt ký ức?" Cố An Kỳ ngẩng đầu, có chút mê mang mà nhìn hắn, "Là cái dạng gì ký ức, mới xem như không tốt đâu?"
"Quên mất, chính là không tốt." Từ Tư Bạch ôn nhu mà cười.
Nhìn trước mắt này ôn nhuận nho nhã nam nhân, Cố An Kỳ do dự một lát, nói: "Nhưng ta đem ngươi cũng đã quên?"
Từ Tư Bạch thần sắc ngẩn ra, rũ mắt.
"Trước kia ta, thật không tốt, liền ta chính mình đều chán ghét."
Nam nhân thanh âm thực nhẹ, cặp kia tròng mắt đen nhánh mà sâu thẳm.
Không biết vì sao, mỗi lần chỉ cần là nhìn thẳng hắn đôi mắt, nàng liền có loại nói không nên lời chấn động, mà cái loại này chấn động là vô pháp dùng ngôn ngữ miêu tả.
"Nhưng ngươi rõ ràng đối ta thực hảo a." Nàng oánh bạch khuôn mặt nhỏ ngưỡng, cặp kia nhìn hắn con ngươi, thanh triệt lại trong sáng.
Cố An Kỳ nâng lên tay, nhéo nhéo hắn kia trương nghiêm túc căng chặt mặt, cười cười, "Từ Tư Bạch, ta không chán ghét ngươi."
"An kỳ......" Từ Tư Bạch cúi đầu, nhìn trước mắt ôm hắn bên hông thiếu nữ ra thần.
Thực xin lỗi! Hắn lừa nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
General FictionHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...