Phiên ngoại kết cục - Hàn Trầm thiên 4

58 4 0
                                    

Vào đêm, bầu trời đêm bị ngôi sao điểm xuyết.

Cố An Kỳ rửa mặt xong sau, một người ăn mặc váy ngủ trực tiếp liền chạy đến trên ban công xem ngôi sao đi.

Chờ Hàn Trầm phát hiện khi, nàng hai tay đã bị gió đêm thổi trúng có chút lạnh cả người.

Hàn Trầm dùng quần áo bọc nàng vào phòng ngủ, nhíu mày.

Nhìn Cố An Kỳ vẻ mặt vô tội bộ dáng, Hàn Trầm khẽ thở dài một tiếng.

Hắn đem tay nàng hợp ở chính mình trong tay xoa nắn, nói: "Như vậy sẽ không chiếu cố chính mình, nếu là về sau ta không ở cạnh ngươi, này nên làm cái gì bây giờ a?"

"Vậy ngươi cũng đừng rời đi ta." Cố An Kỳ nhìn chăm chú Hàn Trầm, mím môi.

Nàng biết hình cảnh này một hàng nghiệp tính nguy hiểm, hơi có vô ý, một giây liền tánh mạng đều sẽ không có.

Nhưng cố tình, Hàn Trầm lại là cái cực kỳ nhiệt huyết người chính trực, hắn nhiệt tình yêu thương này một hàng, càng có một viên không sợ xích tử chi tâm.

Nàng...... Hiểu hắn.

Cho nên, nàng vô pháp nói ra, những cái đó làm hắn từ bỏ đương hình cảnh nói.

Nàng yêu một người, hắn là như thế mà vĩ đại, cũng là như thế mà loá mắt. Cho nên, nàng chỉ có thể vì hắn, trở nên càng thêm kiên cường càng thêm dũng cảm.

"Hàn Trầm......" Cố An Kỳ gắt gao mà ôm lấy hắn, nàng đỏ hốc mắt, "Vì ta, thỉnh ngươi nhất định phải, liều mạng liều mạng mà tồn tại."

"Ta sẽ." Hàn Trầm ngực hơi hơi vừa động, vội vàng ôm chặt nàng, "Vì ngươi, ta nhất định sẽ hảo hảo tồn tại, sống lâu trăm tuổi."

Cố An Kỳ trong lòng run lên, do dự sau khi, mảnh khảnh tay chậm rãi nâng lên đi giải Hàn Trầm áo sơmi thượng cúc áo, một viên lại một viên.

Thẳng đến cuối cùng một viên cúc áo bị cởi bỏ thời điểm, tay nàng bị một bàn tay to đè lại.

"Ta còn không có tắm rửa." Hàn Trầm hơi hơi thở dốc, đen kịt con ngươi nhìn nàng.

"Ta không ngại." Cố An Kỳ ngẩng đầu, thủy mắt ngóng nhìn hắn, có loại câu nhân liễm diễm ba quang, cánh môi giật giật, "Lão công......"

"An An, ngươi đây là muốn ta mệnh sao?" Hàn Trầm hầu kết vừa động, ngưng nàng ánh mắt cực nóng đến muốn mệnh.

"Ta yêu ngươi." Cố An Kỳ thấu đi lên, hôn lên hắn môi, "Hàn Trầm, ta yêu ngươi......"

Hàn Trầm vừa nghe này ba chữ, cả người đều tạc, thân thể phảng phất bị lửa đốt giống nhau.

Hắn một tay đem nàng ấn ở trên giường, trầm trọng thân hình tùy theo phủ lên tới.

Hắn hôn nàng, từ cánh môi hôn đến cằm, lại từ cổ hôn đến vành tai. Một bên hôn, một bên cởi ra quần áo của mình, quần áo bị tùy ý ném dưới mặt đất.

Thoát xong quần áo của mình sau, hắn tay bắt đầu không an phận mà thoát Cố An Kỳ váy ngủ, đại chưởng không ngừng ở bóng loáng trên da thịt du tẩu.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ