44

56 5 0
                                    

An tĩnh phòng ngủ, nam nhân đang ở hết sức chuyên chú mà vẽ tranh, mà thiếu nữ còn lại là nằm ở trên sô pha lẳng lặng đọc sách.

Trên vách tường, đồng hồ treo tường thượng thời gian ở từng giọt từng giọt mà trôi đi.

"Mau một chút, đói sao?" Nam nhân nhìn liếc mắt một cái đồng hồ treo tường, theo sau hắn nghiêng người nhìn nhìn nằm ở trên sô pha thiếu nữ.

"Ân, có điểm." Thiếu nữ buông thư, sờ sờ chính mình bụng, lẩm bẩm một tiếng.

"Ta đi nấu, ngươi muốn ăn cái gì?" Nam nhân nhìn thiếu nữ kia nằm ở trên sô pha lười biếng bộ dáng, cười cười.

"Mì sợi đi! Ta thích ăn mì." Thiếu nữ bế lên trên sô pha nhân hình con thỏ thú bông, ngoan ngoãn mà ghé vào mặt trên ngồi chờ nuôi nấng.

"Hảo." Nam nhân đứng dậy, đi đến nàng bên cạnh ngồi xuống, hắn cầm lấy trên sô pha thư, nhân tiện xoa xoa thiếu nữ đầu tóc, "Về sau không cần nằm đọc sách, đôi mắt không tốt."

Réo rắt ôn hòa thanh âm nghe được thiếu nữ tâm nổi lên gợn sóng, nàng nhìn nam nhân cười như không cười, "Tưởng quản ta? Đáng tiếc a...... Ngươi không phải ta bạn trai, ta nhưng không chịu ngươi quản ác."

Nam nhân kia đặt ở thiếu nữ trên đầu tay, hơi hơi một đốn.

Hắn nhìn nàng kia khiêu khích bộ dáng, bất đắc dĩ mà thở dài, "Ngươi a! Bướng bỉnh......"

Thiếu nữ vừa nghe, mắt đuôi híp lại.

Một cái linh hoạt xoay người, thiếu nữ ôm con thỏ thú bông, nằm ở nam nhân trên đùi.

Nam nhân hơi hơi cứng đờ, hắn nhìn híp mắt nằm ở hắn trên đùi thiếu nữ, ôn thanh nói: "Không phải nói đói bụng sao? Ngươi như vậy...... Ta còn như thế nào đi nấu?"

"Ngươi vừa rồi lại ở họa nàng sao?" Thiếu nữ ánh mắt ám ám, nàng vứt bỏ trong lòng ngực con thỏ thú bông, ôm chặt nam nhân eo.

Nam nhân thân thể đột nhiên chấn động.

"Ngươi chừng nào thì cũng có thể cho ta họa một bức?" Thiếu nữ ở nam nhân trong lòng ngực cọ cọ, nam nhân nhấp môi, hồi lâu không nói gì.

Nửa ngày sau, thiếu nữ khẽ thở dài thanh.

"Tính......"

............

......

"An kỳ, tỉnh tỉnh......" Trong mông lung, một đạo réo rắt ôn hòa thanh âm truyền đến, bừng tỉnh ngủ say trung Cố An Kỳ.

Cố An Kỳ đột nhiên mở bừng mắt, trước mắt kia một trương ôn nhuận khuôn mặt tuấn tú phảng phất lập tức cùng trong mộng người nọ trùng hợp.

"Làm sao vậy? Ngủ choáng váng?" Từ Tư Bạch cúi đầu chuyên chú nhìn nàng, hắn trong giọng nói mang theo sủng nịch ôn nhu.

"Từ tiên sinh?" Cố An Kỳ sửng sốt, tức khắc có chút mờ mịt.

Nàng đây là ở nhà hắn?......

Nga...... Đúng rồi, nàng nhớ ra rồi.

Hắn nói muốn nấu mì cho nàng ăn, sau đó nàng liền đi theo hắn về nhà, sau đó...... Sau đó hắn nấu thời điểm, nàng phiếm mệt nhọc, liền ghé vào trên sô pha ngủ rồi.

Cố An Kỳ nhìn nhìn ngoài cửa sổ, ngoài phòng ánh nắng tươi sáng, đã là hướng buổi trưa khắc.

"Cơm trưa ta nấu hảo, trừ bỏ mì sợi ngoại, ta còn nấu vài đạo ăn sáng, có thể ăn." Từ Tư Bạch cười cười.

"Ta nghe thấy được, rất thơm hương vị." Cố An Kỳ bên môi dạng nổi lên tươi đẹp ý cười.

Trên bàn cơm bày hai chén mì sợi, còn có vài đạo ăn sáng, nhìn liền rất làm người khai vị.

"Nếm thử xem." Từ Tư Bạch ánh mắt nóng rực mà nhìn chăm chú nàng, trong ánh mắt có mong đợi, cũng có làm nàng xem không hiểu tình tố.

"Ân." Cố An Kỳ dùng chiếc đũa kẹp lên mì sợi bỏ vào trong miệng, nàng tinh tế mà nhấm nháp, này hương vị...... Phảng phất, giống như đã từng quen biết.

Nàng đột nhiên ngẩng đầu nhìn Từ Tư Bạch, ngơ ngẩn mà nhìn hắn, tươi sáng thanh triệt đôi mắt phảng phất lung thượng một tầng sương mù.

"Làm sao vậy? Không hợp ngươi khẩu vị?" Từ Tư Bạch lông mi hơi hơi buông xuống.

"Không phải......" Cố An Kỳ mày đẹp không tự giác mà hơi chau, "Chỉ là, này hương vị, ta giống như trước kia liền có ăn qua."

Từ Tư Bạch đột nhiên trợn to hai mắt, hắn tay không cấm mà nắm chặt chiếc đũa, có chút không dám tin tưởng, "Này hương vị làm ngươi cảm thấy quen thuộc, phải không?"

"Đúng vậy......" Cố An Kỳ nhẹ nhàng gật đầu.

Này hương vị rất quen thuộc, phảng phất nàng đã ăn qua rất nhiều biến, hơn nữa...... Hắn, cũng rất giống nàng mới vừa rồi mơ thấy cái kia mơ hồ nam nhân.

Chỉ là, lần này trong mộng nam nhân, cùng lần trước cái kia trong mộng...... Thật sự, là cùng cá nhân sao?

Nếu đúng vậy lời nói, vì cái gì...... Tính cách khác biệt sẽ lớn như vậy? Trừ bỏ đều nấu quá mặt cho nàng ăn, giống như rốt cuộc tìm không thấy điểm giống nhau.

Nhưng nếu không phải, như vậy, nàng cùng bọn họ lại có như thế nào liên hệ? Cũng hoặc là, kỳ thật...... Chỉ là mộng mà thôi, cũng không bất luận cái gì ý nghĩa?

Nàng biết chính mình trước kia ký ức tất cả đều mất đi, nhưng 5 năm đi qua, nàng một chút đều không nghĩ nhớ lại những cái đó đã từng quá vãng.

Ở sâu trong nội tâm, vẫn luôn có cái thanh âm ở nói cho nàng, không cần nhớ lại quá vãng sự, ngàn vạn không cần nhớ tới.

Một khi nhớ lại tới, nàng sinh hoạt sẽ bị giảo đến long trời lở đất, nàng ở sâu trong nội tâm vẫn luôn đối quá vãng có loại mạc danh sợ hãi cùng chán ghét.

Nàng không nghĩ nhớ lại trước kia, mặc kệ là người vẫn là sự......

Nàng muốn bình tĩnh sinh hoạt, tựa như này 5 năm sinh hoạt như vậy, đơn giản bình thường bình tĩnh.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ