38

63 5 0
                                    

"Ta sẽ không làm ngươi, dễ dàng như vậy liền chết đi, an kỳ đã chịu đau đớn ta muốn ngươi gấp trăm lần hoàn lại."

Nam nhân thanh tuyển khuôn mặt tại đây âm trầm tầng hầm ngầm giống như quỷ mị.

"Ta sẽ làm ngươi, sống không bằng chết!" Hắn tiếng nói mang theo làm cho người ta sợ hãi lệ khí.

Nhìn kia cao dài bóng dáng rời đi, Cố Khanh Trần âm lãnh mà cười nhẹ một tiếng, kia tiếng cười tựa như ở trong tối hắc trung ngủ đông thong thả phun huyết tin tử rắn độc.

"Vô luận là ngươi...... Vẫn là Hàn Trầm......" Cố Khanh Trần khơi mào khóe môi, đôi mắt chỗ sâu trong âm lãnh làm người trong lòng phát lạnh, "Các ngươi đều không thể được đến nàng!"

Tỷ tỷ, nàng a...... Đã sớm đã chết!

Chết ở cái kia ban đêm......

Máu tươi mơ hồ hắn hai mắt, nàng cứ như vậy vô sinh cơ mà nằm trong vũng máu, nằm ở kia trương bọn họ đã từng ôn tồn quá trên giường.

Nàng đã chết......

Kia thân mình lạnh băng đến làm hắn sợ hãi, nàng vì cái gì muốn như vậy tàn nhẫn đối hắn? Vì cái gì? Hắn không thể tiếp thu! ——

Hắn là như thế này mà ái nàng, hắn không cho phép nàng cứ như vậy bỏ xuống hắn rời đi......

Không thể! ——

Tỷ tỷ, ngươi cho rằng ngươi đã chết liền có thể thoát khỏi ta sao? Không thể nga!

Hoàng tuyền trên đường, đầu cầu Nại Hà, nhân gian địa ngục, vô luận thân ở chỗ nào, ta đều sẽ gắt gao mà dây dưa ngươi.

Thiếu niên cười nằm ở chết đi thiếu nữ bên cạnh, sắc bén mà lưỡi dao nháy mắt cắt qua hắn da thịt, động mạch bị cắt qua, máu tươi phun trào mà ra. Hắn cho rằng hắn đã chết, chính là......

Không nghĩ tới, hắn thế nhưng ở một thế giới khác trọng sinh......

Thế giới kia, mới là chân chính tồn tại thế giới! Ở thế giới kia, hắn phát hiện một quyển kêu mỹ nhân vì nhân thư.

Tô Miên, Hàn Trầm, Từ Tư Bạch, Tự Mẫu Đoàn ——

Nguyên lai...... Hắn cho nên vì thế giới, trước nay đều chỉ là người khác dưới ngòi bút hư cấu ra tới một cái biểu hiện giả dối!

Sở hữu hết thảy đều là giả, đều là không tồn tại.

Hắn đem kia bổn kêu mỹ nhân vì nhân thư nhìn một lần lại một lần, chính là mặc kệ hắn xem bao nhiêu lần, hắn đều không có phát hiện hắn cùng Cố An Kỳ cốt truyện.

Hắn tưởng...... Có lẽ hai người bọn họ chỉ là không chớp mắt người qua đường Giáp, ở cái này quay chung quanh Tô Miên bọn họ triển khai trong thế giới, hai người bọn họ căn bản khởi không được đẩy mạnh cốt truyện tác dụng. Chẳng sợ hai người bọn họ đều đã chết, thư trung cốt truyện cũng sẽ tiếp tục không chịu ảnh hưởng mà tiến hành.

Nếu thật sự nói như vậy...... Như vậy, hắn có phải hay không có thể đánh cuộc một phen! Nếu, hắn có thể xuất hiện ở thế giới này, như vậy...... Có phải hay không đại biểu, nàng cũng có khả năng xuất hiện ở thế giới này?

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ