Một đời người có thể có bao nhiêu trường?
Từ trước, ở hắn vẫn là S thời điểm, giết chóc, hoang vu, hư không lấp đầy hắn nhân sinh!
Mà nhân sinh như vậy, phảng phất là không có cuối!
Xem bất tận hoang vu! Ngăn không được giết chóc! Không chỗ phóng thích hư không!
Tồn tại, giống như chết đi......
Không có bất luận cái gì tồn tại ý nghĩa.
Hắn cả đời đều ở dựa theo phụ thân vì hắn quy hoạch nhân sinh tiến hành, kế hoạch hoàn mỹ nhất phạm tội, chế tạo làm người nghe tiếng sợ vỡ mật phạm tội đế quốc. Hắn tựa như cái bị giả thiết trình tự người máy, giống như con rối giống nhau tồn tại!
Không có tình cảm! Không có hỉ nộ ai nhạc!
Thân ở tại đây mênh mang biển người bên trong, hắn tìm không thấy bất luận cái gì tồn tại cảm, phảng phất ở thế giới này, chỉ có hắn một người tồn tại! Cỡ nào thật đáng buồn a!
Thẳng đến gặp gỡ Tô Miên, thẳng đến nàng vì hắn hoang vu nhân sinh họa thượng một bút sắc thái.
Cứ việc thực mỏng manh, nhưng với hắn mà nói đã cũng đủ!
Này mỏng manh, đạm miêu, vô tâm một bút, đủ để cho hắn ở thế giới này, tìm được như vậy một đinh điểm khác loại tồn tại cảm!
Vì thế......
Chậm rãi, hắn bắt đầu trầm luân với loại này hư ảo tồn tại cảm bên trong!
Thẳng đến......
Hắn gặp gỡ Cố An Kỳ!
Thẳng đến......
Hắn bắt đầu nhận thấy được chính mình đối Cố An Kỳ bất đồng!
Một cái Tinh Thần Bệnh Thái, muốn như thế nào đi ái một người? Hắn không hiểu, cũng không ai đã dạy hắn......
Yêu một người, là như thế nào cảm giác?
Yêu một cái Tinh Thần Bệnh Thái, lại sẽ có như thế nào kết cục?
Đương một cái Tinh Thần Bệnh Thái, yêu một cái khác Tinh Thần Bệnh Thái, rốt cuộc là hạnh phúc? Vẫn là bất hạnh?
Được đến chính là tốt đẹp? Vẫn là hủy diệt?
Hắn thật sự không biết......
Hắn chỉ biết, đương hắn rõ ràng ý thức được chính mình yêu Cố An Kỳ khi, hắn đã mất lộ thối lui......
Rất lâu sau đó lúc sau.
Từ Tư Bạch dừng đi tới bước chân, hắn nhìn quanh cảnh sắc chung quanh, xa lạ đường phố, xa lạ đám người, xa lạ địa phương......
Trong khoảng thời gian ngắn, cái loại này khắc vào khung linh hồn cô độc tịch mịch tập thượng hắn trong lòng.
Hắn thong thả mà ngẩng đầu, nhìn lên không trung, cặp kia bình tĩnh con ngươi, có khó có thể che dấu đau thương cùng cô tịch.
Trên đường phố, Từ Tư Bạch mảnh khảnh thân ảnh cô đơn kiết lập, cô đơn lẻ bóng.
******
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Ficción GeneralHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...