Khách sạn.
Cố An Kỳ cùng Hàn Trầm phảng phất lập tức lâm vào rùng mình bên trong. Thời gian một phân một giây mà đi qua, nhưng hai người như cũ trầm mặc, ai đều không có mở miệng tính toán.
Một cái là không biết nên nói cái gì, ý đồ muốn trốn tránh; một cái là sợ hãi ở xúc động dưới cơn thịnh nộ nói ra cái gì thương tổn đối phương nói, vài lần muốn nói lại thôi rồi lại không thể nào mở miệng.
Không khí cứ như vậy cứng lại rồi, yên lặng đến quỷ dị.
Cố An Kỳ ngồi ở trên giường ôm đầu gối vây quanh được thân thể của mình, ánh mắt thường thường mà liếc hướng, đứng ở ban công bên ngoài Hàn Trầm.
Tiếp cận chính ngọ thời gian, bên ngoài dương quang thập phần mãnh liệt.
Hàn Trầm một mình một người đứng ở ban công kia một mảnh bị cao lầu ngăn trở ánh mặt trời bóng ma trung, hắn thay đổi kiện đơn bạc ám sắc áo sơ mi, thần sắc tối nghĩa mà cúi đầu đứng ở kia hút thuốc.
Thon dài trắng nõn ngón tay kẹp yên, sương khói ở hắn trước mặt lượn lờ, kia bộ dáng thực lãnh khốc cũng thực suy sụp tinh thần. Hắn một ngụm một ngụm mà trừu yên, lạnh lùng dung nhan thập phần cô đơn.
Cố An Kỳ cười khổ! Nàng quả nhiên là cái hư nữ nhân......
Nhìn Hàn Trầm dáng vẻ này, Cố An Kỳ đột nhiên sinh ra một cổ chạy trốn xúc động, hơn nữa hoàn cảnh như vậy thật sự là quá mức áp lực, nàng một khắc cũng không nghĩ lại đãi ở chỗ này.
Nếu không, nàng không biết chính mình có thể hay không đột nhiên nổi điên, rốt cuộc, nàng chính là cái Tinh Thần Bệnh Thái......
"Ngươi muốn đi đâu?!" Trầm thấp tiếng nói vang lên, không mặn không nhạt ngữ điệu lại làm Cố An Kỳ trong lòng nhảy dựng.
Đang ở xuyên giày Cố An Kỳ bỗng nhiên chấn động, nàng nhìn Hàn Trầm bóp tắt tàn thuốc, thong thả mà đi đến nàng trước mặt.
Hắn thật sâu mà nhìn chăm chú nàng, mắt là rối rắm, là bi phẫn nhưng càng có rất nhiều hắn kia đầy ngập tình yêu.
"Hàn Trầm, ta...... Thực xin lỗi......" Cố An Kỳ đứng thẳng thân thể, nàng nhìn hắn, trong mắt rối rắm cùng xin lỗi nháy mắt thay đổi thành kiên quyết cùng nhẫn tâm.
"...... Hàn Trầm, ngươi coi như, là ta xin lỗi ngươi đi!" Ngoan hạ tâm nói xong, Cố An Kỳ quay đầu liền đi. Chính là, nàng còn chưa đi ra vài bước lộ đã bị Hàn Trầm đột nhiên ra tay túm chặt thủ đoạn.
' phanh ' một tiếng, nàng bị Hàn Trầm hung hăng mà đè ở trên tường.
Hàn Trầm thân hình kề sát Cố An Kỳ, khóe miệng biên gợi lên lạnh lùng cười, "Cố An Kỳ! Ngươi cho ta Hàn Trầm là người nào! Thượng ta liền tưởng như vậy đi luôn, ngươi thật đúng là dám!!!"
Cố An Kỳ vừa nghe, sắc mặt đột nhiên đỏ lên, giận tạch nói: "Ngươi nói bậy!"
"Phải không? Ăn xong liền chạy, còn không nghĩ phụ trách nhiệm người kia, chẳng lẽ không phải ngươi sao?" Hàn Trầm ánh mắt có chút sâu thẳm, xem đến Cố An Kỳ có chút chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)
Fiction généraleHán Việt: Mỹ nhân vi hãm chi hà dĩ vi kế Tác giả: Mộ Yên Trừng Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Trọng sinh 【 chú: Thoại bản tiểu thuyết đồng bộ đổi mới trung 】 Nếu ta quên...