34

72 6 0
                                    

Thị Cục Công An, ký túc xá.

Ban công.

Cố An Kỳ ôm đầu gối cuộn tròn ở ghế treo, nàng ngóng nhìn phương xa kia phiến trống không dân cư sân thể dục, suy nghĩ dần dần xa phiêu.

Ngày ấy lúc sau, S liền giống người gian bốc hơi lên dường như, không còn có ở nàng trước mắt xuất hiện qua.

Cứ việc như thế, nhưng Cố An Kỳ biết...... Này hết thảy đều chỉ là mặt ngoài nhìn đến biểu hiện giả dối thôi.

Tô Miên đã thôi học, nàng từng bước một mà tiếp cận M, ý đồ nhốt đánh vào Tự Mẫu Đoàn bên trong, nàng...... Đã bước vào S thiết hạ cục.

Hết thảy đều giống như quá khứ mỗi một đời, dựa theo dĩ vãng vốn có quỹ đạo tiến hành...... Phảng phất cái gì đều không có thay đổi......

Gậy ông đập lưng ông!

Chỉ là, lúc này đây......

Thỉnh...... Thật sự chỉ có Tô Miên sao?

Cố An Kỳ không tin S sẽ không có bất luận cái gì động tĩnh, hắn ngày đó mất khống chế chính là tốt nhất ví dụ, hắn sẽ không như vậy bỏ qua!

Cố An Kỳ nhẹ nhàng mà vuốt ve kia mang bên trái tay ngón áp út thượng nhẫn, khóe miệng không cấm mà hiện lên một mạt ôn hòa ý cười.

Ngày đó ban đêm, Hàn Trầm trấn an hống nàng thật lâu, mới làm nàng lo âu táo bạo tâm bình phục bình thường xuống dưới. Ôn tồn qua đi, hắn liền nhịn không được hướng nàng cầu hôn......

Mà nàng, cũng đáp ứng rồi......

Tựa hồ, nàng cũng không có lý do gì không đáp ứng......

Hắn nói...... Chờ nàng tốt nghiệp liền kết hôn! Đời này, phi nàng không cưới!

Lúc này đây, hắn không có nói chờ nàng tốt nghiệp đại học về sau mới kết hôn...... Cho nên, cái này tốt nghiệp sau, là chỉ nửa năm sau, nàng thi đại học kết thúc......

Mười tám tuổi tuổi, ở quốc nội là vô pháp lãnh chứng, nhưng là ở nước ngoài lại có thể.

Hắn nói, hắn chờ không kịp, hắn sợ nàng sẽ bị người xấu ' quải ' chạy, cho nên cần thiết sớm ngày làm nàng chứng thực Hàn thái thái toàn bộ danh phận.

Hắn nói, chờ nàng tốt nghiệp sau, bọn họ liền ra ngoại quốc lãnh chứng kết hôn......

Hắn nói, hắn sẽ vẫn luôn bảo hộ nàng......

Mấy ngày nay, Hàn Trầm tựa hồ càng vội, ra nhiệm vụ thời gian so với hắn thời gian nghỉ ngơi còn muốn nhiều.

Nhưng cho dù hắn lại vội, chỉ cần một có nhàn rỗi, hắn liền sẽ liều mạng chạy về ký túc xá, chẳng sợ chỉ là vội vàng trở về gặp nàng một mặt, chẳng sợ chỉ là ôm một hồi, nàng cũng cảm thấy chính mình là bị hắn trở thành chưởng thượng châu sủng.

Thời gian dài...... Nàng thế nhưng sinh ra tham luyến cảm giác tới.

Như vậy bị để ý, bị coi trọng, bị sủng ái che chở cảm giác là nàng chưa bao giờ từng có, nàng thích loại cảm giác này, thích đã có điểm luyến tiếc vứt bỏ.

Mỹ nhân vì nhân chi dùng cái gì vì kế (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ